Thứ hai, 23/01/2023, 10:00 (GMT+7)

Phim “Nhà bà Nữ” của Trấn Thành đạt gần 30 tỉ đồng sau ngày đầu khởi chiếu

Hoàng Bằng (Tiếp thị và Gia đình)

(Tiepthigiadinh) - Sau thành công của “ Bố già”, phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành tiếp tục chứng minh sức hút khi thu về gần 30 tỉ đồng chỉ trong ngày đầu khởi chiếu.

Tết là một trong những dịp lễ hội lớn nhất của năm ở nước ta. Vào thời điểm này, các nhà làm phim cũng chuẩn bị vô số tác phẩm để tung ra thị trường, đặc biệt là dạng phim điện ảnh. Tại các cụm rạp, nhiều phim Việt đang chạy đua, tranh suất chiếu để đến gần hơn với khán giả.

Là một trong những tác phẩm điện ảnh ra mắt mùa Tết Quý Mão, phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành thu hút nhiều sự chú ý. Ngay từ khi ra mắt với những suất công chiếu dành cho truyền thông và giới chuyên môn, phim nhận về nhiều lời khen và phản hồi tích cực.

phim nha ba nu tiepthigiadinh
Phim "Nhà bà Nữ" công bố bán được 30.000 vé

Theo phía nhà phát hành, bộ phim "Nhà bà Nữ" của đạo diễn Trấn Thành chính thức xác lập kỷ lục mới, là phim Tết có lượng vé bán trước cao nhất mọi thời đại. Tính đến chiều ngày 21.1.2023, tức ngày 30 Tết Nguyên đán, phim "Nhà bà Nữ"  đã bán được 30.000 vé. Dù 22.1, tức Mùng 1 Tết mới công chiếu, lượng vé được đặt mua trước phần nào chứng minh sức hút của tác phẩm này.

Sau khi lên sóng phim "Nhà bà Nữ" vào 22.1 (mùng 1 Tết), phim đã thu về hơn 25 tỉ đồng, con số này được nghệ sĩ Trấn Thành chia sẻ trên Fanpage Facebook chính thức của anh kèm lời cảm ơn đến khán giả. Dự kiến những ngay tiếp theo, con số này sẽ tiếp tục tăng lên. Nhiều khán giả đã để lại nhiều phản hồi tích cực về phim: "Nếu mà nói về tổng thể của phim thì không nhiều câu chí mạng như “Bố già”, nhưng sẽ thật sự thấm nếu như mình từng trải qua giai đoạn đó, xem phim mà thấy được mình đã từng như thế"; "Phim siêu hay luôn, đoạn đầu cười bò lăn ra, đến gần cuối ngồi cảm động khóc, phim kể về nhiều chuyện thực tế ngoài đời dã man nên đi xem nha mọi người"; "Cảm ơn anh, đã đưa những câu chuyện của cuộc sống một cách chân thực nhất, khi em xem phim em đã thấy mình và người thân ở đó, để biết yêu thương người thân của mình hơn"...

phimtetnhabaNu tiepthigiadinh
Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành xác lập kỷ lục

Thành tích này cho thấy, tác phẩm điện ảnh mới nhất của Trấn Thành có sức hút không hề nhỏ. Ngay từ khi dự án mới công bố, phim "Nhà bà Nữ" đã gợi sự tò mò lớn nơi khán giả. Bởi trước đó, Trấn Thành đã quá thành công với "Bố già" khi thu về hơn 400 tỉ đồng. Bên cạnh đó, phim "Nhà bà Nữ" cũng là lần đầu tiên Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn riêng lẻ, điều này cũng khiến người xem quan tâm.

Nhà bà Nữ là bộ phim tâm lý, tình cảm có chủ đề về gia đình. Chuyện phim xoay quanh những câu chuyện đời thường trong cuộc sống của gia đình bà Nữ - Lê Giang đóng. Ngoài tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, bộ phim còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về các mối quan hệ xã hội.

Đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm biên kịch và diễn viên, Trấn Thành cho biết anh kỳ vọng vào tác phẩm lần này của mình. Ngoài ra, dàn diễn viên chính của phim như Uyển Ân (em gái Trấn Thành), Song Luân, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Khả Như,... cũng gây được sự chú ý từ khán giả.

Sau những suất chiếu đầu tiên dành cho báo giới và các nghệ sĩ, "Nhà bà Nữ" đón nhận đánh giá khá tốt. 

Cùng chuyên mục