Thứ ba, 14/02/2023, 14:33 (GMT+7)

Gia đình Đông Nhi làm MV nhằm quảng bá du lịch Nhật Bản

MV của gia đình Nhi Thắng Family với những cảnh quay ở Nhật Bản đang khiến nhiều người thích thú.

Video âm nhạc được sản xuất với những cảnh quay ghi lại hình ảnh cả gia đình Nhi Thắng Family cùng nhau thưởng ngoạn du lịch hay thưởng thức ẩm thực xứ Phù Tang trong chuyến đến thăm Nhật Bản với vai trò Đại sứ chiến dịch của JNTO. MV cũng nhằm truyền tải rộng rãi đến công chúng Việt Nam những nét hấp dẫn của du lịch Nhật Bản, đồng thời, sẽ tiếp tục cùng Nhi Thắng Family xúc tiến quảng bá du lịch Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam.

Được biết, Nhi Thắng Family đã có những trải nghiệm rất tuyệt vời tại đất nước Nhật Bản với những món ăn ngon, những nét văn hoá đặc trưng từ truyền thống đến hiện đại cùng những địa danh đẹp như tranh vẽ.

nhi thang

Trong quá trình thực hiện MV, gia đình nhỏ trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại Nhật và say mê với ẩm thực, cảnh đẹp, văn hoá nơi đây. Không chỉ góp mặt trong MV, bé Winnie còn góp giọng cùng ba mẹ. Kể từ khi Winnie chào đời, gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích từ phía khán giả. 

nhi thang-1
nhi thang-2
Cùng chuyên mục