Thứ sáu, 24/02/2023, 08:44 (GMT+7)

Xe Rolls-Royce Phantom của ông Trịnh Văn Quyết giảm 10 tỷ đồng sau 6 lần đấu giá

Xe Rolls-Royce Phantom của ông Trịnh Văn qua 5 lần đấu giá không thành, lần thứ 6 đấu giá chiếc xe này được hạ giá từ 28 tỷ đồng xuống 18,4 tỷ đồng.

Bài viết này thuộc series Tóm lại là

Trả lời ngắn gọn các câu hỏi quan trọng nhất xung quanh một sự kiện: Ai? Làm gì? Khi nào? Ở đâu? Bao nhiêu? Như thế nào? Tại sao?

Xem thêm
xe sang trinh van quyet
Chiếc xe Rolls-Royce Phantom từng được ông Trịnh Văn Quyết - Cựu Chủ tịch HĐQT Công ty FLC sử dụng, giảm giá gần 10 tỷ đồng sau 6 lần đấu giá.

Công ty Đấu giá hợp danh Đông Nam vừa đưa ra thông báo đấu giá đối với xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng từng được ông Trịnh Văn Quyết - Cựu Chủ tịch HĐQT Công ty FLC sử dụng, mức giá khởi điểm 18,4 tỷ đồng.

 Đây là lần đấu giá thứ 6 - dự kiến tổ chức ngày 13/3 - chiếc siêu xe này tiếp tục được điều chỉnh giảm giá khởi điểm xuống 18,44 tỷ đồng, chưa bao gồm các loại thuế, phí. Trong đó, số tiền đặt trước khi đấu giá là 20% (hơn 3,6 tỷ đồng). Đến lần đấu giá thứ 6 này chiếc xe Rolls-Royce Phantom đã được giảm giá tổng cộng gần 10 tỷ đồng từ mức 28 tỷ đồng ban đầu.

Trước đó, Chiếc Rolls-Royce Phantom này chính là xe của ông Trịnh Văn Quyết, cựu Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC. Tài sản này đã thế chấp cho Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Hà Nội (theo hợp đồng thế chấp ôtô số 0058.03/2018 ngày 4/12/2018) để đảm bảo cho khoản vay của FLC Land.

Được biết, phiên bản Lửa Thiêng thuộc bộ sưu tập Phantom Đông Sơn, bao gồm Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ. Mẫu xe sang Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng nổi bật với hai tone màu vàng hồng và đỏ rượu vang ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Ở thời điểm ra mắt, Phantom Lửa Thiêng có giá đồn đoán khoảng 51 tỷ đồng.

Ngoài chiếc Rolls-Royce Phantom, bên công ty đấu giá còn có chiếc du thuyền FLC Albatross sau 3 lần đấu giá vẫn chưa có khách mua. Du thuyền nói trên được cấp giấy chứng nhận đăng ký phương tiện cho Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, được đưa về Việt Nam năm 2017 theo đường nhập khẩu từ Ba Lan.

Từ mức giá khởi điểm gần 36 tỷ đồng, du thuyền FLC Albatross đã được hạ giá còn 33,6 tỷ đồng trong lần đấu giá gần nhất hồi tháng 11/2022

Xêm thêm: Tin tức Xe và Công nghệ mới nhất hằng ngày

Từ khóa:
Cùng chuyên mục