Thứ sáu, 26/05/2023, 06:26 (GMT+7)

Vé máy bay Hải Phòng Nha Trang - Cách săn vé cực rẻ

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hè đến cũng là thời điểm nhu cầu đi lại và du lịch hàng không gia tăng nên giá vé máy bay sẽ cao hơn so với các thời điểm khác. Vậy làm thế nào để có một chuyến du lịch Nha Trang vừa vui vẻ lại vừa tiết kiệm? Cùng theo chân chúng tôi trong bài viết này để săn được vé máy bay Hải Phòng Nha Trang cực rẻ mà ai cũng làm được nhé

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Tìm hiểu về sân bay Cát Bi (Hải Phòng) và sân bay Cam Ranh (Nha Trang)

Sân bay Cát Bi nằm ở Quận Hải An - cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 8km về phía Nam. Bằng mắt thường có thể dễ dàng nhận ra, nhà ga đón khách của sân bay được thiết kế dựa theo biểu tượng hai cặp sừng trâu của Hải Phòng.

ve-may-bay-hai-phong-nha-trang-5
sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

Sân bay Cam Ranh nằm trên bán đảo Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang khoảng 35km về phía Nam. Được xây dựng với mục đích phục vụ nhu cầu di chuyển hàng không của Khánh Hòa và các tỉnh lân cận, nên Cam Ranh có diện tích lớn thứ 2 Việt Nam chỉ sau sân bay Tân Sơn Nhất.

ve-may-bay-hai-phong-nha-trang-3
sân bay Cam Ranh (Nha Trang)

Để dễ dàng di chuyển đến các sân bay này, bạn có thể lựa chọn một số phương tiện giao thông quen thuộc như: Taxi, xe bus, xe đưa đón của các công ty du lịch hoặc xe ôm. 

Một số điểm đến thú vị không thể bỏ qua ở Nha Trang

Sau khi mua vé máy bay Hải Phòng Nha Trang, việc tiếp theo của bạn là lên kế hoạch di chuyển theo cung đường hợp lý nhất để giảm những chi phí không đáng có.

Bạn có thể tham khảo một số địa điểm du lịch nổi tiếng sau đây để sắp xếp một chuyến đi tiết kiệm và phù hợp với từng nhu cầu của gia đình mình nhé.

  • Ghé biển Nha Trang với dải cát trắng mịn cùng làn nước trong vắt, mát lạnh.

  • Hoặc lựa chọn phiêu lưu hơn với những chuyến thăm thú tại các hòn đảo hoang sơ như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Hòn Miễu.

  • Cùng trải nghiệm cáp treo Vinpearl - một trong những đường cáp treo mặt biển dài nhất trên thế giới

  • Hay bạn có thể cùng gia đình về lại chợ Đầm để thưởng thức những món hải sản cực tươi ngon nhé.

  • Bên cạnh đó còn một số hòn đảo đẹp và khá nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua như Hòn Chồng - Hòn Vợ, Đảo Yến.

    ve-may-bay-hai-phong-nha-trang
    Một số điểm đến thú vị không thể bỏ qua ở Nha Trang

6 lưu ý để không “lạc hậu” khi săn vé máy bay Hải Phòng Nha Trang giá rẻ

Đặt vé máy bay Hải Phòng Nha Trang trước 2 tháng để có giá tốt nhất

Những người sành bay chưa chắc đã biết về thông tin đặt vé máy bay sớm sẽ có giá ưu đãi hơn so với khi đặt vé bay cận ngày. Bởi vì thông thường, các hãng bay sẽ có ưu đãi dành cho các khách hàng đặt vé sớm từ 2-3 tháng trước khi bay. Ngoài ra, nếu đặt vé sớm bạn sẽ có nhiều hạng ghế để lựa chọn hơn và tìm được chỗ ngồi ưng ý nhất cho mình.

ve-may-bay-hai-phong-nha-trang-4
lưu ý để không “lạc hậu” khi săn vé máy bay

Luôn theo dõi các chương trình khuyến mãi từ các hãng bay

Ngoài việc đăng ký nhận email từ các hãng bay và đại lý bay, bạn có thể theo dõi các fanpage chính thức để tìm được những thông tin khuyến mãi sớm nhất.

Săn vé máy bay Hải Phòng Nha Trang vào ban đêm, tại sao không?

Hiện nay, một số hãng bay thường tung những chương trình khuyến mãi cực sâu cho khách hàng vào ban đêm. Việc của các bạn là chuẩn bị một đường truyền wifi cực mạnh để săn vé được vé với giá hời nhất nhé.

Chọn các chuyến bay đêm muộn hoặc sáng sớm sẽ giảm được kha khá chi phí bạn nhé

Đối với những chuyến bay có thời gian cất cánh vào buổi đêm hoặc sáng sớm sẽ có ít khách, vì vậy giá ghế sẽ thấp hơn so với giờ cao điểm. 

Mua vé máy bay Hải Phòng Nha Trang khứ hồi để dễ kiểm soát chi phí toàn bộ chuyến đi

Giá vé máy bay luôn thay đổi, vì vậy để không phát sinh quá nhiều chi phí bạn nên đặt vé khứ hồi thay vì vé một chiều. 

Một số lưu ý khi săn vé máy bay Hải Phòng Nha Trang giá rẻ

Nếu bạn lần đầu tiên đặt vé máy bay Hải Phòng Nha Trang qua các ứng dụng, bạn cần check kỹ thông tin trước khi mua. Bởi giá vé hiển thị  thường là giá cơ bản, chưa bao gồm các khoản thuế, phí và hành lý ký gửi.

Bạn nên kiểm tra kỹ một số thông tin như tên hành khách, mã đặt chỗ, thời gian bay, thông tin liên hệ trước khi xác nhận mua vé và thanh toán.

Đối với những thao tác sai, bạn có thể hoàn vé (có mất phí) và đổi sang vé mới. Lưu ý, mỗi hãng hàng không sẽ có những quy định đổi vé, hoàn vé khác nhau, bạn cần tham khảo kỹ thông tin trước khi đặt vé để tránh mất tiền.

Nên mua vé máy bay Hải Phòng Nha Trang trên website chính thống của các hãng bay như Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airway,... hoặc các đại lý bán vé uy tín để tránh bị lừa.

ve-may-bay-hai-phong-nha-trang-2
săn vé máy bay Hải Phòng Nha Trang giá rẻ

Nếu bạn đang lên kế hoạch và chưa biết cách săn vé máy bay Hải Phòng Nha Trang sao cho rẻ, thì chắc chắn bài viết trên đã xóa tan nỗi lo du lịch tốn quá nhiều chi phí rồi đúng không? Chỉ cần một vài tuyệt chiêu nhỏ cùng một chút kiên nhẫn săn vé, bạn đã có một chuyến đi vô cùng tuyệt vời rồi đấy.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục