Thứ hai, 09/01/2023, 12:35 (GMT+7)

“Ưu đãi ngập tràn, rinh triệu deal sốc” cùng chuỗi chương trình khuyến mãi từ Saigon Co.op

Thanh Phương (Tiếp thị và Gia đình)

Trong thời điểm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang dần cận kề, nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh hơn bao giờ hết. Với mong muốn đồng hành cùng người dân đón Tết an lành, hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,.. đã liên tục mang đến nhiều chương trình khuyến mại vô cùng lớn.

tiepthigiadinh
Saigon Co.op mang đến nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp Tết Nguyên đán 2023

Những ngày gần Tết Nguyên đán, các mặt hàng như thịt heo, thịt gà, gạo nếp, đậu xanh, bánh mứt, nước ngọt, nước yến, bia, các loại hạt khô, chocolate… và các mặt hàng tẩy rửa, trang trí nhà cửa… luôn được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, theo ghi nhận từ hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op, sức mua của khách hàng có thể tăng gấp 3 lần so với ngày thường.

Từ ngày 31/12/2022, 50 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đại diện cho gần 1.000 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc đã đồng loạt tổ chức lễ khởi động chuỗi chương trình Tết 2023 “Khai Tết xanh – Gieo lộc lành” tại địa điểm chính là Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TPHCM. Trong chương trình này, Saigon Co.op đã mang đến 12.000 sản phẩm Tết đến với thị trường cùng với các chương trình giảm giá, tặng quà hấp dẫn.

Đặc biệt, đối với các mặt hàng thịt heo, Saigon Co.op sẽ áp dụng chương trình giảm giá đến hết tháng 01/2023. Cụ thể các siêu thị tại khu vực TP Hồ Chí Minh – Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ sẽ có mức giảm đến 30% các mặt hàng đối với thịt heo xay, xương bộ heo, xương ống heo, sườn sống heo, thịt đùi heo giảm 7%,..

tiep thi gia dinh
Chương trình "Khai Tết xanh - Gieo lộc lành" của Saigon Co.op

Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart, thì: “Saigon Co.op đã chuẩn bị nguồn hàng Tết dồi dào, phong phú với nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu; tuyến vận chuyển hàng hóa của Saigon Co.op thông suốt trên toàn quốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm Tết tại các hệ thông bán lẻ của Saigon Co.op”. Hiện nay, Saigon Co.op đã tăng lượng thực phẩm tươi sống gấp đôi lượng thông thường, tăng dự trữ các ngành hàng nhu yếu phẩm từ 10-50% so với ngày thường,…

Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi Tết Nguyên đán điểm nhấn khác cũng được tổ chức tại hệ thống phân phối thuộc Saigon Co.op từ ngày 05/1 – 21/01 như:

Chương trình Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần tập trung khuyến mãi cho 5 nhóm hàng thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống, hóa phẩm, may mặc và đồ dùng, chủ yếu là mặt hàng nước giải khát và giặt giũ tẩy rửa tân trang nhà cửa khi Tết đang cận kề.

Chương trình Mát lành tươi ngon, Vào bếp nhẹ tênh – Sum vầy đón Tết giảm giá từ 15% đến 25% cho mặt hàng thực phẩm tươi sống gồm thịt đùi heo, thịt vai heo, ba rọi heo, sườn non heo, ba chỉ bò nhập khẩu, cá lóc phi lê, cá hường, đầu cá hồi, lườn cá hồi, cá cam đông lạnh, tôm thẻ lớn, cá thát lát nạo, cá basa nguyên con bỏ đầu, cá diêu hồn làm sạch, bắp cải trái tim, xà lách mỡ Đà Lạt, cải caron, cải xậy, bắp Mỹ, khoai mỡ, lê Hàn, nho đen Mỹ không hạt, táo bi đỏ Mỹ, mận đỏ giống Thái, cam Úc, đu đủ vàng… Ngoài ra còn có các sản phẩm sơ chế và nấu chín gồm khổ qua dồn chả cá thát lát sơ chế, cá diêu hồng chưng tương sơ chế, cá basa kho thơm sơ chế tẩm ướp, thịt kho trứng…

Chương trình Tết càng gần – Giảm càng lớn giảm giá cực mạnh cho các sản phẩm đặc trưng Tết như nước giải khát, bánh kẹo, hạt, mứt các loại, đồ nguội, dưa món, kiệu, hành ngâm chua và các sản phẩm nhu yếu đến từ các thương hiệu có tiếng và hàng nhãn riêng Saigon Co.op.

Chương trình Gõ cửa năm mới – Ưu đãi gấp đôi giảm giá lên đến 50% cùng với quà tặng kèm hấp dẫn theo cho nhóm sản phẩm giặt giũ, tẩy rửa, chăm sóc cá nhân, đồ dùng nhà bếp, hộp mứt Tết và bộ bàn ăn các loại, bộ drap giường, áo gối các loại và đồ trang trí nhà cửa

Các chương trình như "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Giá sốc giảm tận gốc" giảm giá chạm đáy chỉ còn 0 đồng; các chương trình tặng điểm thưởng "Sắm Tết thả ga - Hoàn tiền tối đa"; Chương trình "Tết sum vầy - Trao quà như ý" …

Từ khóa:
Cùng chuyên mục