Thứ tư, 15/02/2023, 17:52 (GMT+7)

Tuấn Hưng tình tứ bên vợ trong liveshow 'Câu chuyện tình yêu'

Đình Vương - Bích Lộc (Theo Tiếp thị Gia đình)

Tối ngày 14/2, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc "Câu chuyện tình yêu" của ca sĩ Tuấn Hưng với các khách mời Khánh Linh, Minh Quân và nhóm Oplus.

Trước đêm diễn, nhiều nghệ sĩ đã đến để động viênTuấn Hưng và chúc đêm nhạc diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, trước đêm diễn có sự xuất hiện của Hương Baby - vợ của ca sĩ Tuấn Hưng. Cả hai đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khi check-in trước sự kiện. Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Ai cũng có câu chuyện tình yêu của riêng mình. Và Hưng tin chắc mọi người sẽ cảm nhận được câu chuyện tình yêu của mình trong đêm nhạc đặc biệt 14/2 này”.

File-8246
Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng ngọt ngào bên nhau tại đêm liveshow "Câu chuyện tình yêu".

Đến với Câu Chuyện Tình Yêu, khán giả không chỉ được thưởng thức những bản tình ca, mà còn được lắng nghe những chia sẻ của các nghệ sĩ về tình yêu, cuộc sống của họ - cả những điều góc khuất phía sau ánh đèn sân khấu trong cuộc sống đời thường. Mỗi nghệ sĩ sẽ gửi tặng khán giả món quà đặc biệt là những “câu chuyện tình yêu” của riêng mình. Mỗi giọng ca sẽ đưa khán giả chìm đắm trong không gian của những giai điệu tình yêu khác nhau, đầy đủ những cung bậc: yêu, ghét, giận, hờn. 

File-8066
File-8451
Những nghệ sĩ tham gia đêm liveshow.

Liveshow "Câu chuyện tình yêu" đã dành một phần quan trọng để tôn vinh cố nhạc sĩ Ngọc Châu - anh trai của Khánh Linh đã lập nên nhóm Quả dưa hấu và được Tuấn Hưng gọi là “thầy”. Trong một buổi phỏng vấn trên báo chí gần đây, Tuấn Hưng cho biết, với bản thân anh, cố nghệ sĩ Ngọc Châu là một người rất đặc biệt.Ngọc Châu không chỉ dạy Tuấn Hưng hát, mà còn chỉ bảo cho cả những điều nhỏ nhặt nhất trong công việc...

Xuất hiện trong đêm diễn có sự góp mặt của ca sĩ Khánh Linh - em gái của cố nhạc sĩ Ngọc Châu. Cũng giống như Tuấn Hưng, Khánh Linh được chính anh trai của mình dạy cách hát, thu thanh. Trên con đường phát triển của Khánh Linh luôn có sự giúp đỡ nhiệt thành của người anh trai đáng kính. Để tri ân người thầy đáng kính, trong đêm nhạc, Tuấn Hưng và Khánh Linh đã hát nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của Ngọc Châu như: Cô Tấm ngày nay, Chiều Xuân,...

File-8409
DSC02465
Tuấn Hưng và Khánh Linh đã hát những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cố nhạc sĩ Ngọc Châu
File-8769
Đêm liveshow "Câu chuyện tình yêu" đã thu hút nhiều người tham gia.
Cùng chuyên mục