Thứ hai, 06/03/2023, 10:19 (GMT+7)

Tử vi tuần 6/3-12/3: Tuổi Thân công việc thuận lợi, tài chính rực rỡ

PV - t/h (Theo Lịch ngày tốt, Sohu)

Theo tử vi tuần 6/3-12/3, khi được giao những nhiệm vụ trọng đại, tuổi Thân hãy cố gắng hết sức mình, đây là cơ hội để bạn thăng tiến với tài chính rực rỡ.

Tuổi Tý 

Tử vi tuần 6/3-12/3 của 12 con giáp cho thấy, đây là tuần hung cát đan xen đối với người tuổi Tý.

Về công việc: Với người làm công ăn lương, bạn chớ tỏ ra kiêu ngạo vì được cấp trên tin tưởng giao cho trọng trách, nếu không bạn rất dễ trở thành cái gai trong mắt của kẻ xấu, bị kẻ xấu bày kế hãm hại.

Về tài chính: cuối tuần có dấu hiệu khởi sắc hơn đầu tuần. Có thể bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên nhận được tiền thưởng nóng. Với người làm ăn kinh doanh, bạn mở rộng quy mô buôn bán và đón thêm nhiều khách hàng mới, khiến tiền đổ về túi.

Về tình cảm: Nhân duyên của người độc thân có ít nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, vì bạn không chịu chủ động nên quan hệ với ai cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi thôi. Với người đã có gia đình, những khác biệt trong quan điểm sống khiến hai người đang dần xa cách nhau. Hai bạn đều cần tìm cách đi đến thống nhất chung. 

Tuổi Sửu  

Tuần này là một tuần làm việc rất căng thẳng, mệt mỏi đối với người tuổi Sửu.

Trong công việc, bạn không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của cả cấp trên và đồng nghiệp nên việc gì cũng phải tự lực cánh sinh, có rắc rối cũng phải tự mình tìm cách giải quyết. May mắn là phương diện tài lộc vẫn có điểm sáng nhất định.

Người làm ăn kinh doanh đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường nên lượng khách hàng luôn duy trì ở mức ổn định. Thêm vào đó, bạn là người chi tiêu có kế hoạch nên không lo túng thiếu. Đừng ngại gian khổ nhất thời, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không được suôn sẻ. Vợ chồng bạn dễ rơi vào chiến tranh lạnh với nhau. Nếu có điều gì bất mãn với đối phương, bạn nên thẳng thắn nói ra để người ấy biết và thay đổi, còn giữ trong lòng chỉ khiến cả hai người đều căng thẳng, mệt mỏi mà thôi. 

Tuổi Dần 

Theo tử vi tuần 6/3-12/3, đầu tuần là khoảng thời gian khó khăn đối với người tuổi Dần theo đuổi con đường sự nghiệp. Bản mệnh phải chịu sự nghi ngờ hoặc chia rẽ của đồng nghiệp, song nếu cố gắng làm việc thì bạn có thể khẳng định được giá trị của bản thân, khiến mọi người nhìn bằng con mắt khác.

tu vi tuan Tiepthigiadinh H1
Tuổi Dần cần tiếp tục cố gắng nếu muốn thu được thành quả mong muốn.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này. Các mối đầu tư chưa đem lại lợi nhuận, tuổi Dần cũng nên dành thời gian kiểm tra lại xem mình có nhầm lẫn điều gì không.

Về tình cảm, người độc thân có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên, bạn lại không thực sự mong muốn đến với ai. Chính vì vậy, bạn tỏ vẻ khá dửng dưng dù trong lòng bạn cũng biết đó là một đối tượng khá triển vọng. Với người đã có đôi có cặp, quan hệ giữa hai vợ chồng bạn lúc gần lúc xa. Nếu còn quý trọng những gì mà mình đang có thì bạn và người ấy nên tìm cách hâm nóng lại mối quan hệ.

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão có một tuần làm việc khá yên bình. Bạn nhận được sự hậu thuẫn của cấp trên nên nhiều công việc khó cũng được giải quyết khá gọn gàng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh, chớ đẩy mình vào thế bị cô lập.

Tình hình tài chính của người làm công việc tự do ít nhiều có khởi sắc vào đầu tuần. Bạn hoàn thành tốt hợp đồng nên nhận được thù lao của đối tác. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó thì tiền bạc chảy vào túi nhỏ giọt, vì thế cần chú ý đến chuyện chi tiêu.

Phương diện tình cảm có dấu hiệu đi xuống vào những ngày cuối tuần. Hai vợ chồng bạn không nên so đo, tính toán với nhau những lỗi lầm nhỏ nhặt. Nếu có việc nào người ấy không cố tình làm sai thì bạn nên bỏ qua, không nhắc đi nhắc lại nhiều lần.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần 6/3-12/3, đầu tuần là khoảng thời gian cực kì may mắn với người tuổi Thìn trên cả phương diện sự nghiệp và tài lộc. Rất có thể bạn đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên được nhận tiền thưởng nóng. Người làm ăn kinh doanh cũng phát đạt vì nắm được xu thế của thị trường. Tuy nhiên, đến cuối tuần thì mọi việc không còn thuận lợi như trước nữa. Hãy hạn chế qua lại với người có chức có quyền, không nên nghĩ đến việc lấy lòng đối phương để kiếm lợi lộc cho mình. Muốn phát triển bền vững thì bạn nên tập trung cố gắng bằng chính sức mình.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn chú ý không nên ngây thơ, cả tin cho rằng những lời ngon tiếng ngọt người khác nói với mình đều là thật. Người có đôi có cặp cần nhanh chóng nhận ra nguy cơ tiềm ẩn xung quanh mình để có cách phòng tránh đổ vỡ. Nếu cứ để mặc cho mọi chuyện đến đâu thì đến, tương lai bạn sẽ rất hối hận đấy.

Tuổi Tỵ

Phương diện sự nghiệp của người tuổi Tỵ không thuận lợi từ đầu tuần, song bạn không cần thiết phải quá lo lắng. Với kinh nghiệm làm việc của mình, bạn có thể nhanh chóng tìm ra vấn đề và cách giải quyết phù hợp, nhờ thế mà gây ấn tượng cho cấp trên.

tu vi tuan Tiepthigiadinh H2
Tài chính của tuổi Tỵ khá khởi sắc.

Tình hình kinh tế của người tuổi Tỵ có khởi sắc vào đầu tuần. Bạn có cái nhìn chính xác và khả năng đầu tư khôn khéo nên tiền kiệm về đổ đầy trong túi. Bạn không cần quá vất vả nhưng vẫn có thể gặt hái thành quả hơn người.

Tình cảm của người tuổi Tỵ cũng có nhiều khởi sắc, đặc biệt là vào khoảng thời gian cuối tuần. Người độc thân được giới thiệu cho một vài đối tượng khá triển vọng. Bạn chỉ cần cởi mở chuyện trò thì có thể nhận ra đối phương có nhiều điểm chung với mình.

Tuổi Ngọ

Tuần này là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Ngọ, dù không phải việc nào cũng tiến triển như dự kiến của bạn. Tuy nhiên, thông qua khó khăn và thử thách, bạn nhận ra được khả năng của mình, thậm chí tìm ra hướng phát triển mới.

Chỉ cần người tuổi Ngọ quyết tâm làm việc thì thành công nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội thì bạn cũng hãy mạnh dạn tiến bước.

Về tài chính, đầu tuần, tuổi Ngọc khá dư dả vì nhận được khoản tiền lời lãi hoặc tiền đầu tư, song khoảng thời gian sau đó thì tiền không chảy về túi ồ ạt nữa. Tốt nhất, bạn nên có cách chi tiêu hợp lý để túi tiền luôn dư dả, đề phòng sự cố bất ngờ.

Tình cảm của người tuổi Ngọ có những bước tiến rõ rệt. Con giáp này đã có đủ dũng cảm để đối diện với những cảm xúc trong lòng mình. Nếu đã có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động tiếp xúc hoặc cho đối phương một cơ hội, cũng là cho mình cơ hội được tận hưởng hạnh phúc. 

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ không được hanh thông như ý muốn trong tuần này. Nhiều sự cố xảy ra bất ngờ khiến bạn tốn thêm nhiều thời gian để khắc phục hơn so với dự kiến. Bạn cần cổ vũ bản thân kiên định đi theo con đường đã chọn.

Tuần này, tình hình tài chính của tuổi Mùi khá ổn định, thậm chí người làm ăn kinh doanh phát huy được thế mạnh của mình nên có thể đi trước so với đối thủ, thu được nhiều tiền lời lãi. Bạn có thể lên kế hoạch mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, có vất vả hơn nhưng cũng sẽ kiếm được nhiều hơn.

Chuyện tình cảm khá ảm đạm vì thái độ hờ hững của tuổi Mùi đối với những người quan tâm đến mình. Đừng coi những gì người khác làm cho mình là đương nhiên. Nếu không có tình cảm với đối phương, bạn cần nói rõ với người ấy để đôi bên giữ khoảng cách với nhau.

Tuổi Thân 

Theo tử vi tuần 6/3-12/3, người tuổi Thân sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn trong tuần này.

Về công việc, người làm công ăn lương nhận được sự cất nhắc của cấp trên. Khi được giao những nhiệm vụ trọng đại, bản mệnh hãy cố gắng hết sức mình, đây là cơ hội để bạn thăng tiến.

Tình hình tài chính khởi sắc rực rỡ vào thời điểm giữa tuần. Người làm công dễ nhận được tiền thưởng nóng, trong khi đó, người làm kinh tế có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị. Ngoài ra, bạn cũng kiếm được một khoản tiền kha khá từ những mối đầu tư trước đó.

tuoi-than-hop-voi-linh-vat-nao-1

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân khá êm đềm trong tuần này. Người ấy luôn dành cho bạn những lời cổ vũ, ủng hộ quý giá, khiến bạn có thêm quyết tâm để thực hiện mục tiêu của mình. Dù ở ngoài xã hội có vất vả thì khi về đến nhà, bạn cũng cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm. 

Tuổi Dậu

Tuần này chính là khoảng thời gian thích hợp để người tuổi Dậu vươn lên khẳng định vị thế. Bạn vốn là người có tài, chỉ cần thể hiện đúng lúc, đúng chỗ thì bạn có thể khiến cho mọi người đều phải trầm trồ ngạc nhiên. 

Tình hình tài chính càng đến cuối tuần lại càng rực rỡ. Tuổi Dậu nhận được nhiều tiền đầu tư từ người thân quen hoặc các đối tác. Đây chính là thời cơ để bạn bắt tay vào kế hoạch vạch ra từ trước, dù vất vả nhưng triển vọng rất tươi sáng. Tuy nhiên, bản mệnh sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này. Vì thế, hãy có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý.

Về tình cảm, người độc thân có thể tìm kiếm được nửa kia của mình trong những ngày đầu tuần. Đối phương là người luôn thật lòng quan tâm đến bạn suốt thời gian qua. Những việc làm vô tư không toan tính của người đó có thể khiến bạn cảm động. 

Tuổi Tuất

Trong công việc, người tuổi Tuất dễ gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp trong tuần này. Mỗi khi có tranh cãi nổ ra, mọi người đều đặt cái tôi của mình lên quá cao nên không thể đi tới thống nhất chung.

Về tài chính, người làm ăn buôn bán có thể kiếm được một khoản tiền kha khá. Bạn nắm bắt được xu thế của thị trường nên thường đưa ra được những quyết định đầu tư chính xác. Thậm chí, có một số người còn có khả năng định hướng và ảnh hưởng tới nhu cầu của khách hàng.

Quan hệ giữa vợ chồng người tuổi Tuất sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng trong tuần này. Có thể hai người đang hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó, song ai cũng quá kiêu ngạo nên không thể mở lời ra hỏi rõ. Nếu không thể tự mình giải quyết vấn đề này, bạn nên xin thêm ý kiến của người đáng tin cậy.

Tuổi Hợi

tu vi tuan Tiepthigiadinh H3
Nhiều khó khăn đang chực chờ trước mặt người tuổi Hợi trong tuần này.

Về công việc, con giáp này thường quá cứng đầu cứng cổ, thích làm việc theo cách riêng nên khó hòa hợp với người trong tập thể. Thậm chí, trong các công việc nhóm, bạn cũng không muốn hợp tác với mọi người.

Tài lộc của người tuổi Hợi trong tuần này chưa có nhiều khởi sắc, cho thấy đã đến lúc bạn cần xem lại định hướng làm ăn của mình. Có thể những phương pháp bạn áp dụng đã quá cũ nên không thể đạt được lời lãi như mong muốn. Đã đến lúc bạn bước khỏi vùng an toàn và thay đổi bản thân.

Phương diện tình cảm cũng ít có điểm sáng. Nếu muốn tìm kiếm nửa kia, bạn nên chủ động hơn. Hãy cởi mở trò chuyện để đối phương nhận ra những điểm mạnh của bạn, giúp kéo gần khoảng cách đôi bên.

Cùng chuyên mục