Thứ hai, 26/12/2022, 16:21 (GMT+7)

Tử vi tuần 26/12-1/1: Tuổi Tuất bị cản trở bởi các yếu tố bên ngoài

(Tiepthigiadinh) - Tử vi tuần 26/12-1/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất cần chú ý duy trì quan hệ nơi công sở, không được chần chừ mất tập trung, dễ "mất điểm" trong mắt cấp trên.

Tuổi Tý

Tử vi tuần 26/12-1/1 của 12 con giáp nói rằng xu hướng chung của tuổi Tý trong tuần này khá tốt. Về công việc, thứ 4 và cuối tuần là lúc con giáp này có thể gặp phải ngáng trở, thời gian còn lại tương đối suôn sẻ, có thể kỳ vọng lập được thành tích hoặc đạt được mục tiêu nào đó.

Tu vi tuan 26/12-1/1 Tiepthigiadinh H1

Về tài lộc, từ thứ 3 đến thứ 7, người tuổi này làm việc gì liên quan đến tiền bạc cũng dễ đạt được như ý muốn. Hãy phát huy tinh thần làm việc chăm chỉ, tăng tích lũy của cải. Về tình cảm, cả nam mệnh và nữ mệnh độc thân đều thêm phần thuận lợi; người đã có bạn đời dễ nảy sinh mâu thuẫn vì chuyện tiền bạc.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, có lợi cho việc tạo ra tài sản.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, rất được lòng người khác, làm việc gì cũng dễ dàng được giúp đỡ.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất, cần hành động thận trọng, không thách thức hoặc xúc phạm người khác.

Tuổi Sửu

Áp lực công việc với người tuổi Sửu trong tuần này tương đối cao. Cấp trên hoặc đối tác có thể yêu cầu nhiều hơn, hãy bình tĩnh để từng bước giải quyết, tháo gỡ vấn đề.

Về tài lộc, con giáp này hứa hẹn gặp nhiều thuận lợi hơn trong thứ 2, các ngày còn lại nên tập trung vào công việc chính và đầu tư thận trọng. Về tình cảm, nam mệnh đã có gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho vợ con, nữ mệnh độc thân có thể phát sinh mối quan hệ lãng mạn vào nửa đầu tuần.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có cơ hội kiếm lời.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất. Bản mệnh trở nên cuốn hút hơn, thu hút hơn nhờ tài năng và sự duyên dáng của mình.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ gây áp lực tâm lý lớn hơn cho bản thân do suy nghĩ quá nhiều, hãy thư giãn hơn, dành thời gian cho các hoạt động yêu thích.

Tuổi Dần

Tử vi tuần 26/12-1/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần có xu hướng đột phá trong tuần này. Về công việc, bản mệnh cần nâng cao hơn nữa khả năng độc lập suy nghĩ, phối hợp làm việc nhóm.

Về tài lộc, thứ 3 và thứ 4 là 2 ngày người tuổi Dần không dễ kiếm được tiền, có thể hao tài tốn của, thời gian còn lại việc kiếm tiền tương đối suôn sẻ. Về tình cảm, nam mệnh độc thân tuần này gặp nhiều may mắn trong khi đường tình duyên của nữ mệnh gần đây tương đối bằng phẳng.

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Người tuổi Dần có thể gặp phải những đối thủ mạnh hoặc người chống lại mình, cần khéo léo và khôn ngoan trong việc cư xử.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, việc chủ động cho đi sẽ mang lại cho bản mệnh những điều tốt đẹp về tình cảm hoặc vật chất.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, thu được lợi nhuận tốt từ khoản đầu tư.

Tuổi Mão

Tuần này vận trình của người tuổi Mão giảm nhẹ, khó đạt được điều mình mong muốn trên các phương diện. Tuần này, bản mệnh cần đặc biệt chú ý duy trì tốt mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, khi hợp tác với người khác cần thận trọng, chớ vì lý do gì mà quá dễ dàng tin tưởng.

Tu vi tuan 26/12-1/1 Tiepthigiadinh H2

Về tài lộc, tử vi có lời khuyên người tuổi Mão nên chú ý tiết giảm chi tiêu, gia tăng tích luỹ khi thu nhập tăng. Về tình cảm, các cặp đôi cần dành cho nhau sự tin tưởng, bao dung hơn, tránh bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, cần cẩn thận trong công việc.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay bản mệnh rất dễ thu hút được người khác phái, người độc thân nên chủ động nắm bắt cơ hội của mình.

Chủ Nhật: Tài lộc vượng nhất, có thể gặp được cơ hội làm giàu.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần 26/12-1/1 của 12 con giáp nói rằng tuần này, vận trình của người tuổi Thìn có xu hướng xấu đi, tình hình xung quanh không rõ ràng dễ khiến bản mệnh hoang mang. Bản mệnh dễ gặp nhiều trở ngại trong công việc hàng ngày, áp lực tâm lý tăng lên đáng kể, nên giải tỏa áp lực kịp thời.

Tài lộc không được như ý, người tuổi Thìn cẩn thận tiền mất tật mang vì người xung quanh. Người độc thân nên cởi mở, thoải mái hơn thay vì đóng kín mình.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất. Những nỗ lực không ngừng mà bản mệnh bỏ ra suốt thời gian qua đã đến lúc đơm hoa kết trái.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ cảm thấy tủi thân hay chùn bước trước những rắc rối nhỏ nhặt, hãy động viên bản thân nhiều hơn và tin tưởng vào chính mình.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, nếu muốn bứt phá thì cần bắt đầu từ việc thay đổi bản thân.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần 26/12-1/1 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tỵ tuần này tương đối ổn định nhưng chớ chủ quan. Bản mệnh sẽ gặp khó khăn, thử thách trong công việc, đặc biệt là áp lực và sự cạnh tranh từ bên ngoài, chớ lơ là mất tập trung.

Về tài lộc, thu nhập hứa hẹn tăng nhưng các khoản chi cũng tăng không kém. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được nhân duyên tốt, các cặp đôi thêm mặn nồng.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, người nhanh chóng thích nghi, linh hoạt có thể gặt hái được khoản thu bất ngờ.

Thứ 3: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh cần suy nghĩ chín chắn và kiềm chế tính nóng nảy, tránh để xảy ra mâu thuẫn với người khác.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể nhờ người lớn tuổi giúp đỡ để mở rộng mối quan hệ.

Tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ tuần này ẩn chứa sự bất ổn và biến động. Về công việc, sự chủ động sẽ giúp bản mệnh được đánh giá cao hơn. Nhớ rằng, chậm mà chắc, hãy từng bước xử lý vấn đề.

Tuần này nhìn chung tuổi Ngọ khó có sự gia tăng trong thu nhập, nên chú ý hơn đến việc cắt giảm chi tiêu để gia tăng tiết kiệm. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, không có biến động đáng kể.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể giao lưu nhiều hơn với người khác phái để tăng cường quan hệ tình cảm.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh dễ nổi nóng và gây tổn hại đến chính mình.

Chủ Nhật: Tài lộc vượng nhất, dễ có các cuộc đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vận trình nhìn chung là tốt đẹp, gặp nhiều may mắn. Về công việc, thử thách trước mắt cũng là cơ hội để con giáp này thể hiện tài năng và đạt được danh tiếng, nên chú ý nắm bắt. Thu nhập tuần này có thể tăng dù không nhiều. Về tình duyên, các cặp đôi nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn, tránh để công việc hay những mối quan tâm khác ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, bản mệnh sẽ dễ đạt được mục tiêu hơn khi hợp tác với những người khác.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tương tác nhiều hơn với người khác phái.

Thứ 6: Vận trình kém nhất. Hôm nay mọi việc với người tuổi Mùi không suôn sẻ, dễ bị lặp đi lặp lại, hãy kiên nhẫn và bình tĩnh.

Tuổi Thân

Tử vi tuần 26/12-1/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân tuần này không nên có động thái lớn nào, tốt hơn hết là thận trọng. Về công việc, bản mệnh là người có mục tiêu, chăm chỉ, làm việc gì cũng nỗ lực hết mình nên ắt sẽ thu được kết quả tốt. Về tài lộc, có thể có tin vui trong thu nhập, nếu định đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng hơn. Về tình cảm, nhìn chung không có biến động đáng kể.

Tu vi tuan 26/12-1/1 Tiepthigiadinh H3

Thứ 3: Vận trình kém nhất, cần chú ý đến những thay đổi đột ngột trong các sự kiện đã được thiết lập cũng như sức khỏe và sự an toàn của cá nhân.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, nhiều khả năng sẽ có tin vui về tiền lương trong công việc.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, dễ được quý nhân phù trợ, người độc thân mở ra mối quan hệ tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần 26/12-1/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu sẽ có xu hướng suôn sẻ trong tuần này nhưng không thích hợp cho các hoạt động đầu tư. Về phương diện công việc, cơ hội đang thiếu hụt, bản mệnh có thể phải đầu tư công sức nhiều hơn cho những việc đang làm, sắp xếp lại và lên kế hoạch để tránh bất ngờ bởi những điều phát sinh. Tài lộc tuần này có tăng nhưng người tuổi Dậu nên chú ý cắt giảm chi tiêu, chớ tiêu xài phung phí. Tình duyên có phần thuận lợi hơn, người độc thân dễ gặp được người phù hợp.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất nhưng cần chú ý chi tiêu một cách khôn ngoan.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên dành nhiều thời gian hơn cho các cuộc gặp gỡ, có thể được người lớn tuổi giới thiệu cho người phù hợp.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, đặc biệt cẩn trọng với các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất có khả năng bị cản trở bởi các yếu tố bên ngoài và mối quan hệ giữa các cá nhân trong tuần này. Về công việc, bản mệnh cần chú ý duy trì quan hệ nơi công sở, không được chần chừ mất tập trung, dễ "mất điểm" trong mắt cấp trên.

Tu vi tuan 26/12-1/1 Tiepthigiadinh H4

Về tài lộc, tuần này nhìn chung tuổi Tuất không có biến động nhiều về tài chính. Về tình duyên, cả nam và nữ mệnh đều có xu hướng đào hoa hơn.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay bản mệnh có sao tốt chiếu mệnh, nếu có cơ hội nhất định đừng bỏ lỡ.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tiếp xúc nhiều hơn với người khác giới.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hôm nay nếu bản mệnh có hiểu lầm hãy giải quyết càng sớm càng tốt, nếu không sẽ phát sinh nhiều ảnh hưởng tiêu cực.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần 26/12-1/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi sẽ có rất nhiều ý tưởng trong tuần này nhưng cần nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đây có thể chưa phải thời điểm tốt để triển khai. Về công việc, khả năng tư duy và học hỏi của bản mệnh trở nên mạnh mẽ hơn, khả năng tiếp thu cao, phản ứng nhanh nhạy, có thể hoàn thành nhanh chóng và kịp thời các nhiệm vụ khác nhau.

Về tài lộc, thu nhập của người tuổi Hợi tương đối ổn định, không thích hợp đầu tư, hùn vốn. Tình duyên của con giáp này trong tuần ở mức trung bình.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, mối quan hệ với người khác giới tốt đẹp hơn, người độc thân nên tham gia vào các buổi gặp gỡ.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, cần chú ý đến những thay đổi đột ngột trong các sự kiện đã được thiết lập cũng như sức khỏe và sự an toàn của cá nhân.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Nếu bản mệnh chủ động và quyết đoán trong hành động của mình sẽ nhận được kết quả tốt.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục