Thứ hai, 20/02/2023, 09:50 (GMT+7)

Tử vi tuần 20/2-26/2: Tuổi Dậu giữ vững phong độ

PV - t/h (Theo Người đưa tin, Sohu)

Tử vi tuần 20/2-26/2 của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Dậu tuần này giữ vững được nhịp độ trong công việc, dù gặp trở ngại cũng tìm được cách giải quyết.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần 20/2-26/2, đây là một tuần tốt đối với người tuổi Tý.

tu vi tuan Tiepthigiadinh H1
Tuần này, tuổi Tý đạt được nhiều điều thuận lợi.

Về công việc, người tuổi Tý vốn là người lạc quan, vui vẻ, tuần này bản mệnh sẽ dũng cảm và tích cực đương đầu với thử thách, làm nên thành quả khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Tý có dấu hiệu gia tăng thu nhập. Về các mối quan hệ cá nhân, bản mệnh hãy thể hiện tốt các kỹ năng giao tiếp của mình, phong cách dễ gần và lời nói hài hước sẽ giúp tuổi Tý mở rộng mối quan hệ một cách tự nhiên.

Về tình cảm, tuần này nam mệnh có mối quan hệ bền chặt hơn với người khác giới, nhưng sự đan xen giữa mặt tốt và mặt xấu khiến bản mệnh không khỏi lúng túng. Nữ mệnh tuổi Tý có cơ hội gặp được đối tượng tốt nhờ sự giúp đỡ của người lớn tuổi, chỉ cần sẵn sàng là có thể tăng cơ hội.

Tuổi Sửu

Đây là một tuần kém may mắn với người tuổi Sửu. Về công việc, bản mệnh dù tuần này dễ bị kẻ gian đeo bám khiến công việc đình trệ nhưng sự hỗ trợ của lãnh đạo và sự giúp đỡ của quý nhân sẽ giúp tuổi Sửu nhanh chóng trở lại đúng hướng và thu về kết quả tốt ngoài mong đợi.

Về tài lộc, tử vi có lời khuyên người tuổi Sửu tuần này cẩn thận giữ gìn đồ đạc, tránh bị mất cắp, thất lạc. Về sức khỏe, tuần này bản mệnh dễ bị mất ngủ, cẩn thận thương tích do lưỡi dao.

Người tuổi Sửu có thể bị xuất hiện những tin đồn không hay nơi công sở, chỉ cần đừng để trong lòng, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Trong chuyện tình cảm, nam giới không có nhiều thay đổi, duy trì trạng thái ổn định còn nữ giới thích sống cuộc sống tự do hơn.

Tuổi Dần

Tuần này, người tuổi Dần sẽ thể hiện tốt thái độ tích cực và sức sống mạnh mẽ của mình. Bản mệnh là người dù gặp trở ngại trong công việc vẫn có thể mỉm cười đối mặt. Tuổi Dần nhìn chung sẽ hoàn thành xuất sắc với sự giúp đỡ của quý nhân.

Về tài lộc, con giáp này giữ gìn tư trang cẩn thận, tránh bị mất cắp, thất lạc. Về các mối quan hệ cá nhân, hãy duy trì cách cư xử phù hợp trong tuần này, giữ thái độ niềm nở tươi tắn, các mối quan hệ sẽ phát triển tự nhiên.

Về tình cảm, nam mệnh nên tâm sự nhiều hơn với nửa kia của mình, đừng vì hiểu lầm mà hạn chế giao tiếp, càng khiến hiểu lầm trở nên sâu sắc. Với sự mai mối của người lớn tuổi, tuổi Dần có cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân trong tuần này.

Tuổi Mão

Tử vi tuần 20/2-26/2 cho thấy người tuổi Mão khá ổn định trong tuần này. Với sự nhiệt huyết và thân thiện cộng thêm được quý nhân giúp đỡ, tuổi Mão sẽ thắt chặt thêm các mối quan hệ hiện có.

Công việc có thể gặp phải những vấn đề ngoài ý muốn nhưng chỉ cần bình tĩnh đối mặt với vấn đề và giải quyết một cách cẩn thận, kiên nhẫn, cuối cùng tuổi Mão cũng có thể hoàn thành mục tiêu.

tu vi tuan Tiepthigiadinh H2
Người tuổi Mão khá ổn định trong tuần này.

Về tài lộc, nhìn chung tuổi Mão không có biến động đáng kể trong tuần.

Về tình cảm, chỉ cần nam mệnh duy trì được nét riêng và thể hiện trách nhiệm của mình thì sẽ thu hút được sự chú ý của người khác giới, có cơ hội gặp được nhân duyên tốt cũng sẽ tăng cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân. Với nữ mệnh, tuy cũng có mối quan hệ tốt đẹp với người khác phái nhưng cần lý trí để nhìn nhận ai đến với mình thật lòng.

Tuổi Thìn

Mặc dù người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với một môi trường hay thay đổi trong tuần này, nhưng chỉ cần bản mệnh có thái độ lạc quan và tận dụng tốt sự chuyên nghiệp cũng như khả năng của mình thì hoàn toàn có thể đạt được kết quả ấn tượng.

Tuần này tuổi Thìn cần giữ chặt ví của mình. Về các mối quan hệ cá nhân, con giáp này hãy tham gia nhiều hơn vào các hoạt động nhóm. Với sự giúp đỡ của quý nhân, bản mệnh có thể cải thiện các mối quan hệ.

Tình cảm của người tuổi Thìn không có biến động nhiều trong tuần này.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần 20/2-26/2, tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc tuần này. Nhưng chỉ cần bản mệnh giữ được tâm thái bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách có trật tự, tuổi Tỵ sẽ tự nhiên nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra.

Về tài lộc, thu nhập trong tuần hứa hẹn tăng nhưng các khoản chi cũng tăng không kém. Con giáp này cần kiểm soát tốt hơn những đồng tiền của mình.

Về các mối quan hệ cá nhân, tuổi Tỵ tuần này cần quản lý tốt cảm xúc của mình, cư xử hòa nhã thì sẽ có cơ hội mở rộng hơn nữa các mối quan hệ. Trong chuyện tình cảm, nam mệnh độc thân có khá nhiều tiến triển song cẩn thận kẻo nhận về tổn thương; nữ mệnh không có biến động đáng kể.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ trong tuần này không có nhiều tham vọng, chỉ mong công việc suôn sẻ, đều đặn. Nhưng với sự phù trợ của các sao may mắn, bản mệnh sẽ cải thiện được hiệu suất công việc và mang lại kết quả tốt ngoài mong đợi.

tu vi tuan Tiepthigiadinh H3
Tuổi Ngọ hãy nỗ lực để đạt được nguyện vọng trong tuần.

Nếu muốn gia tăng thu nhập nhanh hơn trong tuần này, người tuổi Ngọ có thể ra ngoài phát triển nhiều hơn. Bên cạnh đó, người làm việc trong lĩnh vực bất động sản dễ thu được lộc lớn.

Về các mối quan hệ cá nhân, mặc dù sẽ có những rắc rối do kẻ xấu gây ra song nhìn chung các mối quan hệ của người tuổi Ngọ không bị ảnh hưởng nhiều. Về tình cảm, cả nam mệnh và nữ mệnh hứa hẹn đều có mối quan hệ bền chặt với người khác giới.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần 20/2-26/2 của 12 con giáp nói rằng, về công việc, người tuổi Mùi có thể rơi vào trạng thái bối rối khi không nắm bắt được mấu chốt vấn đề dẫn đến tiến độ bị chậm trễ. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của quý nhân, bản mệnh có thể bắt kịp tiến độ và đạt kết quả cao.

Về tài lộc, con giáp này vốn có giác quan thứ 6 rất nhạy bén, có thể nắm bắt thời điểm ra vào thị trường tài chính tốt.

Về các mối quan hệ cá nhân, tuổi Mùi nên hoà đồng hơn và tăng cường tham gia các hoạt động nhóm. Về tình cảm, nhìn chung cả nam và nữ mệnh đều không có nhiều biến động.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 20/2-26/2 của 12 con giáp nói rằng tuổi Thân trong tuần này sẽ phải đối mặt với những vấn đề bất ngờ làm gián đoạn tiến độ công việc. Nếu biết giữ thái độ lạc quan, vui vẻ và tận dụng tốt sự giúp đỡ của quý nhân, cuối cùng bản mệnh vẫn có thể hoàn thành công việc.

Về tài lộc, tuần này tuổi Thân có quý nhân phù trợ, đầu tư tài chính ngắn hạn dễ tăng cơ hội sinh lời. Về thể chất, bản mệnh nên chú ý đến các vấn đề về hệ hô hấp trong tuần này, cẩn thận thương tích do dao kéo.

Về các mối quan hệ cá nhân, tuổi Thân tuần này nên duy trì cách cư xử phù hợp, nhẹ nhàng và lịch sự. Sự đánh giá cao của lãnh đạo có thể giúp bản mệnh mở rộng mối quan hệ với cấp trên. Về tình cảm, nam mệnh độc thân gặp nhiều thuận lợi nhưng nhìn chung không đi đến đâu; nữ mệnh có thể tăng cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân nhờ người lớn tuổi mai mối.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần 20/2-26/2 của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Dậu tuần này giữ vững được nhịp độ trong công việc, dù gặp trở ngại cũng tìm được cách giải quyết. Cùng với sự hoà thuận với đồng nghiệp, sự quan tâm của lãnh đạo, nhìn chung con giáp này sẽ đạt hiệu suất công việc tổng thể là tốt.

tu vi tuan Tiepthigiadinh H4
Tuần này, tuổi Dậu giữ vững được phong độ.

Về tài lộc, thu nhập tăng nhưng các khoản chi cũng tăng theo. Về thể chất, tuần này bản mệnh dễ xảy ra tình trạng mất ngủ, cẩn thận thương tích do vật sắc nhọn.

Về các mối quan hệ cá nhân, chỉ cần người tuổi Dậu thể hiện tốt tinh thần đồng đội trong tuần này, bản mệnh sẽ có thể nhận được sự che chở của quý nhân, mối quan hệ thêm tốt đẹp. Về tình cảm, nam mệnh có phần thích lối sống tự do, không bị gò bó hơn; nữ mệnh có mối quan hệ tốt đẹp với người khác phái.

Tuổi Tuất

Đây là một tuần thăng tiến mạnh mẽ đối với người tuổi Tuất. Về công việc, tuần này với thái độ lạc quan, dám nghĩ dám làm, người tuổi Tuất sẽ đón niềm vui bất ngờ, cải thiện đáng kể hiệu quả công việc.

Về tài lộc, người làm kinh doanh nếu mở rộng quy mô hứa hẹn sẽ nhanh chóng gia tăng thu nhập, là cơ hội tốt. Bản mệnh có thể nắm bắt tốt các thời điểm của thị trường, chỉ cần tin tưởng và bản thân sẽ có kết quả tốt đẹp.

Tuần này, người tuổi Tuất nên giảm bớt cảm giác xa cách và tham gia các hoạt động nhóm nhiều hơn. Về tình cảm, nam mệnh có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới, chỉ cần có thiện chí là có thể tăng cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân.

Tuổi Hợi

Dù người tuổi Hợi tuần này phải đối mặt với nhiều thay đổi khác nhau trong công việc nhưng với thái độ tích cực, lạc quan và năng lượng sống tràn đầy, con giáp này sẽ nhanh chóng vượt qua thử thách, được quý nhân dẫn lối chỉ đường và đạt kết quả tốt.

Tuần này người tuổi Hợi nhìn chung vận trình có phần thuận lợi hơn về tài lộc. Do vậy, hãy duy trì sự hoạt bát và tràn đầy năng lượng.

Người tuổi Hợi nên giao tiếp nhiều hơn với cấp trên, duy trì tương tác tốt sẽ giúp mở ra cơ hội phát triển. Trong chuyện tình cảm, nam giới nên rộng lượng hơn, chớ chiến tranh lạnh với bạn đời vì những mâu thuẫn không đáng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục