Thứ ba, 03/01/2023, 09:36 (GMT+7)

Tử vi tuần 2/1-8/1: người tuổi Thân được lộc trời ban

(Tiepthigiadinh) - Theo tử vi tuần 2/1-8/1 của 12 con giáp, đây là một tuần đầy may mắn và hứa hẹn với người tuổi Thân: tài lộc đặc biệt vượng và sự nghiệp có được bước đột phá lớn...

Tuổi Tý

Tử vi tuần 2/1-8/1 của 12 con giáp nói rằng, tuần này vận trình của người tuổi Tý không tệ. Đừng sợ hãi, lựa chọn trốn tránh không phải là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề, hãy dũng cảm đối mặt với khó khăn để bản thân trở nên mạnh mẽ hơn. Cố gắng hết sức trong mọi việc và đừng quên bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Vận trình sự nghiệp: Người tuổi Tý nên học hỏi thêm từ những người xuất sắc trong công việc, đừng ghen tị với tài năng của họ.

Vận trình tài lộc: Rất tốt. Người tuổi Tý tuần này quản lý tiền bạc tốt, tiết kiệm và đầu tư gia tăng.

Vận trình tình cảm: Tuần này người tuổi Tý có thể xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ với nửa kia nhưng sẽ sớm hòa giải được. Đôi khi lùi một bước có thể giải quyết được nhiều vấn đề và xung đột sẽ tự nhiên biến mất.

Tuổi Sửu

Tuần này sẽ có nhiều cơ hội đến với người tuổi Sửu nhưng điề cần chú ý là phải biết nắm bắt thời cơ. Chờ đợi mù quáng sẽ chỉ bỏ lỡ cơ hội, hãy làm theo những gì trái tim mách bảo.

Tu vi tuan 2/1-8/1 Tiepthigiadinh H1
Tuần này, tuổi Sửu cần phải biết nắm bắt thời cơ.

Vận trình sự nghiệp: Tốt. Người tuổi Sửu tuần này phát huy được tốt năng lực trong công việc. Bản mệnh vốn là người coi trọng công việc, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn nên rất có tính cạnh tranh trong công việc, cơ hội thăng tiến hay tăng lương trong tầm tay.

Vận trình tài lộc: Không tệ. Tuần này, người tuổi Sửu có ý thức tiết kiệm tiền bạc, ham muốn tiêu tiền không quá mạnh, sẽ không hoang phí.

Vận trình tình cảm: Người độc thân chớ vì lời ngon ngọt mà đưa ra lựa chọn sai lầm, đôi lứa nhìn chung mối quan hệ không có nhiều biến động.

Tuổi Dần

Khi đối mặt với sự chỉ trích của người khác trong tuần này, người tuổi Dần không nên tự cao tự đại mà nên thẳng thắn nhìn nhận vấn đề của mình. Đôi khi sự tự tin mù quáng có thể khiến bản mệnh đánh mất thực tế. Khiêm tốn có thể giúp tuổi Dần phát huy điểm mạnh và tránh điểm yếu, hoàn thiện mình hơn và để lại ấn tượng tốt với người khác, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Vận trình sự nghiệp: Con giáp này nên thay đổi thái độ khi bị lãnh đạo phê bình, kịp thời sửa chữa sai lầm để tránh lặp lại lần sau.

Vận trình tài lộc: Nhìn chung, tuổi Dần cần cẩn thận trong tuần này, không tiêu xài quá mức, kiểm soát ham muốn tiêu tiền của mình.

Vận trình tình cảm: Nhìn chung, người tuổi Dần nên buông bỏ tính chiếm hữu mạnh mẽ trong mối quan hệ và cho đối phương không gian tự do.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới 2/1-8/1, người tuổi Mão sẽ có tư tưởng muốn nghỉ ngơi song đừng chọn lười biếng ở độ tuổi mà bản mệnh nên phấn đấu. Làm việc chăm chỉ hơn và cuộc sống sẽ tốt hơn.

Vận trình sự nghiệp: Nhìn chung, người tuổi Mão tuần này sẽ cảm thấy áp lực, không có hứng thú với công việc. Bản mệnh nên điều để hoàn thành công việc hàng ngày một cách hiệu quả. Nếu thực sự không thể kiên trì, bản mệnh có thể phải đối mặt với thay đổi công việc.

Vận trình tài lộc: Người tuổi Mão tuần này rất được lòng mọi người, thường xuyên được mời ăn uống nên đỡ được chi phí phần nào. Tuy nhiên những món nợ ân tình này bản mệnh cũng sẽ trả trong tương lai.

Vận trình tình cảm: Rất tốt. Đời sống tình cảm của người tuổi Mão tuần này rất ngọt ngào. Cả hai có vô số chủ đề để nói mỗi ngày, quan trọng hơn là đôi bên thêm hiểu về nhau.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 2/1-8/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn thông minh lanh lợi, có thể tận dụng tốt các nguồn lực xung quanh để mang lại lợi ích cho bản thân. Học cách kiên định, vững vàng khi làm việc, bản mệnh sẽ được nhiều hơn mất.

Tu vi tuan 2/1-8/1 Tiepthigiadinh H2
Người tuổi Thìn cần tận dụng tốt các nguồn lực xung quanh.

Vận trình sự nghiệp: Người tuổi Thìn có năng lực học tập tương đối tốt, chỉ cần một lời giải thích là có thể bắt tay vào làm ngay, đạt chất lượng cao, được cấp trên ghi nhận và khen ngợi.

Vận trình tài lộc: Tốt. Người tuổi Thìn muốn kinh doanh phải biết tận dụng nguồn lực xung quanh mình.

Vận trình tình cảm: Người tuổi Thìn độc thân hứa hẹn sẽ sớm gặp được người phù hợp.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nên học cách tự lập, làm việc gì cũng không nên đặt kỳ vọng vào người khác. Muốn thành công, bản mệnh phải làm việc chăm chỉ. Chỉ bằng cách tự đi từng bước vững chắc, bản mệnh mới có thể khiến bản thân ngày càng tốt hơn, không để người khác can thiệp vào cuộc sống của mình.

Vận trình sự nghiệp: Nhìn chung, người tuổi Tỵ làm việc gì cũng phải có tinh thần trách nhiệm, khi gặp sự cố chớ có suy nghĩ đổ lỗi cho người khác, như vậy chỉ làm mất lòng tin của đồng nghiệp mà thôi.

Vận trình tài lộc: Người tuổi Tỵ nên cẩn thận với những trò lừa đảo trên mạng kẻo tiền mất tật mang.

Vận trình tình cảm: Muốn có nhiều đào hoa thì người độc thân phải học cách cải thiện nhân duyên, cởi mở hơn và biết cách thể hiện thế mạnh của mình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới 2/1-8/1, vận trình của người tuổi Ngọ tuần này tương đối vượng phát. Tính cách lạc quan, vui vẻ của người tuổi Ngọ sẽ giúp họ được nhiều người xung quanh quý mến, sẵn sàng giúp đỡ.

Vận trình sự nghiệp: Giai đoạn này thuận lợi cho việc hợp tác phát triển các dự án bất động sản, dự án văn hóa.

Vận trình tài lộc: Được quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Ngọ dễ gia tăng thu nhập. Nếu tài chính cho phép thì có thể cân nhắc đầu tư thêm một vài dự án.

Vận trình tình cảm: Rất tốt. Người độc thân mở ra mối quan hệ tốt đẹp, có cơ hội lớn để thoát khỏi tình trạng độc thân.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nên biết cách mềm dẻo, không nên quá cứng nhắc trong quan hệ với người khác dễ đẩy bản thân vào chỗ phiền phức. Người tuổi Mùi cũng cần học cách sống tích cực và lạc quan hơn, đừng lúc nào cũng suy nghĩ quá nghiêm trọng.

Vận trình sự nghiệp: Con giáp này sẽ có một tuần bận rộn, cần phải tự mình làm mọi việc nên sẽ khó khăn hơn, dễ nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí va chạm với cấp trên.

Vận trình tài lộc: Không được như ý, người tuổi Mùi rất chăm chỉ kiếm tiền nhưng thu nhập không được như mong muốn.

Vận trình tình cảm: Người tuổi Mùi độc thân không nên quá liều lĩnh, bốc đồng khi kết thân với đối phương; người đã có gia đình không nên chiến tranh lạnh khi phát sinh vấn đề mà cần học cách giao tiếp và giải quyết vấn đề.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 2/1-8/1 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần đầy may mắn và hứa hẹn với người tuổi Thân. Tuần này bản mệnh đã chủ động thay đổi bản thân, giữ thái độ tốt nên sẽ thu được kết quả tốt.

Tu vi tuan 2/1-8/1 Tiepthigiadinh H3
Tuần này may mắn và hứa hẹn với người tuổi Thân.

Vận trình tình cảm: Người độc thân sẽ gặp được người mình thích, dễ tỏ tình thành công và bước vào một mối quan hệ hạnh phúc; những người có bạn đời mối quan hệ bền chặt hơn.

Vận trình sự nghiệp: Tình hình công việc tốt, có lợi cho việc hợp tác trong các dự án bất động sản... dễ có được bước đột phá lớn, thu được kết quả tốt.

Vận trình tài lộc: Tài lộc đặc biệt vượng, hợp tác dễ dàng thành công, thu được lợi nhuận lớn.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 2/1-8/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu nếu biết cách sử dụng hợp lý những nguồn tài nguyên có thể tạo ra nhiều của cải hơn. Hãy học cách buông bỏ những ám ảnh, hòa giải với khó khăn và giữ thái độ tích cực hơn.

Vận trình sự nghiệp: Tuần này, sự nghiệp của người tuổi Tý dễ gặp cản trở, khó thăng tiến, giao tiếp với lãnh đạo gặp trở ngại.

Vận trình tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình. Tuần này bản mệnh có nhiều tham vọng, muốn kiếm nhiều tiền nhưng năng lực của bản thân chưa đủ nên cần hợp tác với người khác để đôi bên cùng có lợi.

Vận trình tình cảm: Người độc thân kém may mắn, nhân duyên chưa tới; các cặp đôi dễ suy nghĩ nhiều, nghi ngờ lẫn nhau dẫn đến mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Nhìn chung người tuổi Thân sẽ có một tuần suôn sẻ. Nếu bản mệnh có thể siêng năng hơn trong tuần này sẽ có được những cơ hội tốt hơn.

Vận trình sự nghiệp: Công việc bình thường, chú ý kẻ xấu xuất hiện. Tài lộc tuần này không tốt lắm, dễ bị kẻ xấu báo hại, mọi việc cẩn thận, nhẫn nhịn kẻo gây họa.

Vận trình tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, sẽ có trộm cướp. Tuần này, cẩn thận kẻo có tranh chấp về tài chính giữa anh em với nhau, cẩn thận bị đồng nghiệp hoặc đồng nghiệp tọc mạch câu khách mà ăn cắp của cải, tiền bạc dễ hao, khó giữ.

Vận trình tình cảm: Người độc thân dễ gặp được nhân duyên, sẽ có đào hoa, hôn nhân tốt đẹp; người có bạn đời dễ cãi vã nên cần suy nghĩ khác, thấu hiểu nhau và bao dung hơn của nhau.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 2/1-8/1 nói rằng người tuổi Hợi hãy làm những gì mình muốn trong tuần, đừng chần chừ. Vận may sẽ tăng cao trong tuần này, mọi muộn phiền sẽ từ từ tan biến, đừng do dự bởi cơ hội không chờ đợi một ai.

Tu vi tuan 2/1-8/1 Tiepthigiadinh H4
Tuổi Hợi hãy làm những gì mình muốn trong tuần.

Vận trình sự nghiệp: Điều kiện làm việc tốt, nhìn chung việc hợp tác sẽ phát triển thuận lợi, thu được kết quả thu tốt.

Vận trình tài lộc: Tài lộc hanh thông, người tuổi Hợi dễ được người lớn tuổi giúp đỡ. Tuần này, công việc làm ăn phát triển rất tốt. Miễn là bản mệnh lập kế hoạch tốt và thực hiện một cách cẩn thận, tuổi Hợi có thể hoàn thành xuất sắc mục tiêu đặt ra.

Vận trình tình cảm: Người độc thân tạm thời chưa thể thay đổi tình hình, người có gia đình tránh vì chuyện nhỏ mà sinh mâu thuẫn, cãi vã.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục