Thứ hai, 13/02/2023, 09:51 (GMT+7)

Tử vi tuần 13/2-19/2: tuổi Sửu có nhiều cơ hội phát triển

PV - t/h (Theo Người đưa tin, Sohu)

(Tiepthigiadinh) - Theo tử vi tuần 13/2-19/2, vận trình của tuổi Sửu dần khởi sắc. Bản mệnh có thể tìm thấy những cơ hội mới để phát triển với sự trợ giúp của quý nhân, có lợi thế về thông tin.

Tuổi Tý

Vận may của người tuổi Tý sẽ khởi sắc và cải thiện trong tuần 13/2-19/2 này. Về công việc, bản mệnh có thể hoàn thành công việc trong tay một cách suôn sẻ. Về của cải, con giáp này hứa hẹn có sự cải thiện tương đối lớn.

Về các mối quan hệ, vận may của người độc thân ở mức khá, đôi lứa nhờ tăng cường giao tiếp mà tình cảm thêm bền chặt, tăng cường sự tin tưởng lẫn nhau. Người độc thân nên nắm bắt cơ hội và nỗ lực tìm kiếm tình yêu của mình càng sớm càng tốt.

Quý nhân của tuần: Dần; Tiểu nhân của tuần: Tý.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần 13/2-19/2 cho biết, vận trình của tuổi Sửu dần khởi sắc. Về sự nghiệp, bản mệnh có thể tìm thấy những cơ hội mới để phát triển với sự trợ giúp của quý nhân, có lợi thế về thông tin. Về tài lộc, bản mệnh vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển.

tu vi tuan Tiepthigiadinh H1
Vận trình của người tuổi Sửu dần khởi sắc.

Về tình cảm, đừng lo lắng về những gì được và mất, chỉ bằng cách trực tiếp bày tỏ ý muốn, suy nghĩ của mình, bản mệnh mới có thể giảm bớt hiểu lầm. Người tuổi Sửu nếu cải thiện được trong giao tiếp sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển.

Quý nhân của tuần: Tuất; Tiểu nhân của tuần: Ngọ.

Tuổi Dần

Tuần này, người tuổi Dần hung cát đan xen. Áp lực công việc gia tăng có thể dễ dàng làm suy kiệt sức khỏe và ảnh hưởng đến vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Về tài lộc, người tuổi Dần được Thần Tài phù hộ nên thu nhập sẽ không ngừng tăng lên.

Trong tình cảm, đàn ông độc thân tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn và có cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân cao. Những người lớn tuổi và lãnh đạo có thể dễ dàng trở thành quý nhân của bản mệnh.

Lời khuyên dành cho người tuổi Dần trong tuần mới là cách nói và giọng điệu của bản mệnh dễ khiến người khác hiểu lầm, hãy học cách quan tâm đến cảm xúc của người khác, tránh để xảy ra những tranh chấp, mâu thuẫn không đáng có.

Quý nhân của tuần: Ngọ; Tiểu nhân của tuần: Dần.

Tuổi Mão

Tử vi tuần 13/2-19/2 của 12 con giáp nói rằng tuần này vận trình của tuổi Mão rất tốt. Về sự nghiệp, bản mệnh dễ được đồng nghiệp, quý nhân giúp đỡ, đạt được mục tiêu một cách thuận lợi và vui vẻ. Thần Tài chiếu cố, người tuổi Mão tài lộc hanh thông, thu nhập tăng cao, tiền lương và các khoản thu nhập khác đều khả quan.

Về tình cảm, đôi lứa thêm bền chặt, người độc thân nên chủ động nắm lấy cơ hội của mình. Lời khuyên dành cho người tuổi Mão trong tuần mới là hãy dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tuần này bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong học hành, thi cử.

Quý nhân của tuần: Mùi; Tiểu nhân của tuần: Sửu.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần này. Bản mệnh rất thành công trong sự nghiệp, có thể gặp được đối tác cùng chí hướng, cần chú ý giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi hợp lý. Nhớ rằng, thành công trong sự nghiệp của bản mệnh không thể đạt được bởi một người mà cần có sức mạnh của tập thể. Về tài lộc, con giáp này dễ có được của cải bất ngờ, nhưng cần thận trọng khi đầu tư, chớ dính đến những trò cờ bạc đỏ đen. Các mối quan hệ xung quanh sẽ mang lại sự thịnh vượng cho người tuổi Thìn trong tuần này.

tu vi tuan Tiepthigiadinh H2
Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần này.

Người độc thân tuổi Thìn dễ tìm được người thương, nhân duyên chớm nở, là cơ hội tốt để tỏ tình. Những người có bạn đời có thể giải quyết những mâu thuẫn trước đây với bên kia và sống những ngày hạnh phúc. Tuổi Thìn trong tuần này dễ bị những thứ bên ngoài cám dỗ, ảnh hưởng đến tình cảm và công việc nên cần chú ý.

Quý nhân của tuần: Tý; Tiểu nhân của tuần: Mão.

Tuổi Tỵ

Tuần 13/2-19/2, vận trình của người tuổi Tỵ có xu hướng ổn định hơn. Về công việc, bản mệnh thiếu nhiệt tình trong mọi việc và có xu hướng chán nản, khiến công việc và các mối quan hệ bị đình trệ nên cần chú ý.

Vận may của người tuổi Tỵ trong tài lộc sẽ rất mạnh. Bản mệnh có cơ hội làm quen với một số tiền bối dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, biết nắm bắt cơ hội có thể kiếm bộn tiền. Về các mối quan hệ, người tuổi Tỵ có xu hướng bảo thủ, dễ làm phát sinh những hiểu lầm không đáng có. Về sức khỏe, có một số trục trặc nhỏ cần chú ý hơn, tuy không phải vấn đề lớn nhưng người tuổi Tỵ cũng nên thận trọng, duy trì thói quen sinh hoạt tốt.

Quý nhân của tuần: Dậu; Tiểu nhân của tuần: Thân.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần 13/2-19/2 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Ngọ trong tuần này khá khả quan. Về sự nghiệp, bản mệnh sẵn sàng thể hiện bản thân, có thể tích cực đưa ra lời khuyên cho người khác và cũng dễ được quý nhân giúp đỡ.

Về tài lộc, những người tuổi Ngọ tuần này sẽ gặp vận may tương đối mạnh về tiền bạc, thích hợp để đầu tư. Những khoản đầu tư nhỏ thích hợp có thể giúp thu nhập của bạn tăng lên đáng kể trong năm này. Về các mối quan hệ, tử vi có lời khuyên con giáp này nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn mỗi khi xảy ra bất đồng quan điểm, bình tĩnh bàn bạc sẽ có lợi cho cả đôi bên.

Tuần này, người tuổi Ngọ nếu muốn thử những điều mới nhưng còn lăn tăn có thể xin lời khuyên từ những người lớn tuổi giàu kinh nghiệm. Bản mệnh dễ "ghi điểm" trong công việc, được cấp trên ghi nhận và khen ngợi, nhất định phải chăm chỉ và phát huy tốt sở trường của mình.

Quý nhân của tuần: Thìn; Tiểu nhân của tuần: Sửu.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hãy cẩn trọng vì rất dễ gặp nhiều xui xẻo trong tuần này. Về sự nghiệp, bản mệnh sẽ có cơ hội nhưng cạnh tranh gay gắt, dễ có tiểu nhân ngáng đường. Khi trạng thái thực sự không tốt, bản mệnh nên sắp xếp thời gian cho các hoạt động thư giãn, liên lạc với gia đình hoặc tích cực tham gia các hoạt động vui vẻ.

tu vi tuan Tiepthigiadinh H3
Người tuổi Mùi hãy cẩn trọng vì rất dễ gặp nhiều xui xẻo trong tuần này.

Vận tài lộc kém, tuần này người tuổi Mùi kiếm được tiền nhưng dễ bị chia cho người khác. Về các mối quan hệ, con giáp này đào hoa ở mức trung bình, nên chủ động và tranh thủ cơ hội. Những người muốn thoát khỏi tình trạng độc thân nên tham gia các hoạt động tập thể và tích cực thể hiện bản thân.

Quý nhân của tuần: Hợi; Tiểu nhân của tuần: Tuất.

Tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân tuần này nửa mừng nửa lo. Trong công việc, bản mệnh có thể gặp một số chuyện phiền lòng, chưa giải quyết được, thậm chí nếu không cẩn thận có thể dẫn từ sai lầm này sang sai lầm khác. Về tình cảm, người độc thân nếu không chủ động hơn có thể phải nhìn người trong mộng của mình tiến đến với người khác.

Đổi lại, tài lộc trong tuần của người tuổi Thân rất hứa hẹn. Bản mệnh dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng đều có thể gia tăng thu nhập trong tuần mới này.

Quý nhân của tuần: Thìn; Tiểu nhân của tuần: Dần.

Tuổi Dậu

Vận may của người tuổi Dậu tiếp tục tăng cao trong tuần này. Bản mệnh sẽ có nhiều ý tưởng độc đáo và thú vị hơn trong công việc. Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp hứa hẹn thuận hoà, dễ được quý nhân dẫn đường chỉ lối. Về tài lộc, vận trình tuần này sẽ càng phát đạt, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Về tình cảm, chỉ cần bản mệnh tập trung vào mối quan hệ hiện tại, nhất định tình cảm sẽ ngày càng bền chặt. Người tuổi Dậu tuần này hết sức viên mãn, cả sức khoẻ thể chất và tinh thần đều tốt, vạn sự như ý.

Quý nhân của tuần: Tỵ; Tiểu nhân của tuần: Dậu.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có vận may tốt trong tuần này. Ở nơi làm việc, con giáp này dễ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng dễ dàng hơn nhiều, các công việc được giao hoàn thành tốt. Bản mệnh có thể gặp phải những thách thức mới trong công việc nhưng điều này cũng sẽ giúp kích thích tinh thần chiến đấu. Nhớ lắng nghe ý kiến ​​của người khác để có thể hoàn thiện bản thân mình. Về tài lộc, người làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng.

tu vi tuan Tiepthigiadinh H4
Người tuổi Tuất được đền đáp xứng đáng trong tuần này.

Về tình cảm, người độc thân nên ra ngoài nhiều hơn, tăng cường tham gia các hoạt động đông người, có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới. Khi đi du lịch, bản mệnh cần bảo quản tốt tư trang cá nhân, tránh va quệt. Bên cạnh đó, người tuổi Tuất cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình.

Quý nhân của tuần: Dần; Tiểu nhân của tuần: Thìn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần 13/2-19/2 nói rằng, vận may của tuổi Hợi trong tuần này có nhiều biến động. Bản mệnh dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh như người thân và bạn bè, tâm trạng tương đối không tốt, nên kịp thời điều chỉnh để tránh tổn hại đến sức khỏe cũng như mối quan hệ với những người xung quanh vì sự nóng nảy nhất thời.

Sự nghiệp của người tuổi Hợi dễ gặp trắc trở, ra ngoài nên cẩn thận tư trang khi ra ngoài kẻo bị trộm cắp. Về các mối quan hệ, vì có nhiều áp lực, tinh thần mệt mỏi mà người tuổi Hợi dễ cáu gắt, nảy sinh xung đột với người khác. Cả người độc thân và đã có bạn đời nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

Quý nhân của tuần: Mùi; Tiểu nhân của tuần: Thân.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục