Thứ hai, 13/02/2023, 16:58 (GMT+7)

Hệ thống giáo dục mầm non Vimeco Kindergarten hướng đến sự phát triển toàn diện

Thùy Dương (Theo Tiếp thị gia đình)

Trong những năm qua, hệ thống giáo dục mầm non Vimeco Kindergarten trở thành trường mầm non được đông đảo gia đình tin tưởng lựa chọn, nơi con trẻ được yêu thương, nuôi dưỡng và phát triển toàn diện Thân – Tâm – Tuệ.

Hệ thống giáo dục mầm non tại Việt Nam đang ngày càng phát triển cả về cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, đa dạng hóa hình thức dạy và học, mang đến cho học sinh môi trường giáo dục tối ưu nhất và hệ thống giáo dục mầm non Vimeco Kindergarten là ngôi trường có hệ thống giáo dục hiện đại. Với phương châm "Hạnh phúc của mỗi em bé là sứ mệnh của trường mầm non quốc tế Vimeco Kindergarten" luôn hướng đến sự phát triển đồng bộ và toàn diện cho trẻ em.

11675823606.png
Trường mầm non quốc tế Vimeco Kindergarten.

Đồng hành cùng sự phát triển của hệ thống giáo dục mầm non tại Việt Nam không thể không nhắc đến hệ thống giáo dục trường mầm non tư thục đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trường mầm non quốc tế Vimeco Kindergarten là một trong những trường mầm non quốc tế tiêu biểu tại Hà Nội khi xây dựng được quy chuẩn đào tạo khoa học và tiên tiến, hệ thống cơ sở hạ tầng - vật chất hiện đại và tiện nghi, quy tụ đội ngũ giáo viên bản địa và nước ngoài có trình độ chuyên môn cao. Hệ thống giáo dục mầm nonVimeco Kindergarten mang đến cho các em nhỏ môi trường phát triển toàn diện cả về thân thể, tâm hồn và trí tuệ.

21675823606.png
Lớp học với giáo viên nước ngoài.

Hệ thống giáo dục mầm non Vimeco Kindergarten mang đến cho các em học sinh nền tảng giáo dục vững chắc dựa trên 03 trụ cột chính. Một là toàn diện và đa trí thông minh với, trao đổi kiến thức rộng đa lĩnh vực để trẻ được phát triển toàn diện về mặt trí tuệ; Cân bằng giữa học tập và vận động, giúp trẻ phát triển hài hòa tinh thần và thể chất; Tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 trong nhà trường và trở thành phương tiện để hội nhập. Thứ hai là hội nhập bằng cách phát triển các kỹ năng mềm, gia tăng các trải nghiệm phong phú. Đặc biệt là nền tảng tiếng Anh vững vàng, các em được học tiếng Anh với giáo viên bản địa, khơi mở ngôn ngữ - cánh cửa bước ra thế giới.

31675823606.png
Cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trường đã xây dựng chương trình đào tạo gồm 03 hệ là hệ quốc tế, hệ song ngữ và hệ chất lượng cao, trường mầm non quốc tế Vimeco Kindergarten mong muốn đồng hành cùng thế hệ tương lai của đất nước rèn luyện và phát huy sự sáng tạo, sự tự tin, sự kiên trì, sự tôn trọng, sự yêu thương và sự trung thực. Đó là những yếu tố then chốt cho sự phát triển toàn diện về mọi mặt của trẻ em.

41675823606.png
Trẻ em được học thực hành sau bài học lý thuyết.

Tại Hội thảo tập huấn phương pháp giáo dục mầm non quốc tế và phát triển đa trí thông minh, Bà Bùi Thanh Hương - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc trường mầm non quốc tế Vimeco Kindergarten, bày tỏ: "Ngay từ những giây phút đầu tiên này, tôi vô cùng xúc động và hạnh phúc bởi tôi cảm nhận được tình yêu của các thầy cô dành cho ngôi trường này vô cùng lớn lao. Tôi đã thấy các thầy cô suốt thời gian qua có nhiều đêm không ngủ, vô cùng tâm huyết cho việc xây dựng đề án, kế hoạch phát triển trường. Và tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, với sự tâm huyết, với nguồn lực như vậy, hệ thống giáo dục mầm non Vimeco Kindergarten sẽ trở thành ngôi trường kiểu mẫu dành cho trẻ mầm non".

51675823606.png
Bà Bùi Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT và TGĐ Cty CP Hệ thống Giáo dục Quốc tế Vimeco cùng các em học sinh.

Nhân dịp năm mới, trường mầm non quốc tế Vimeco Kindergarten mang đến cho các bậc phụ huynh chương trình ưu đãi ý nghĩa gồm: Giảm 100% phí nhập học, giảm 100% phí xây dựng trường, giảm 30% học phí trong 3 tháng đầu dành cho hệ song ngữ. Đối với hệ chất lượng cao, nhà trường giảm 100% phí nhập học và 100% phí xây dựng trường.

61675823606.png
Chương trình ưu đãi của trường mầm non quốc tế Vimeco Kindergarten.

Với sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo cùng toàn thể giáo viên nhà trường, hệ thống giáo dục mầm non Vimeco Kindergarten sẽ tiếp tục nỗ lực, làm việc bằng tâm huyết và trí tuệ, đồng hành cùng sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.

Xem thêm: Các tin tức Gia đình mới nhất tại đây

Từ khóa:
Cùng chuyên mục