Thứ sáu, 23/12/2022, 10:46 (GMT+7)

TPBVSK Mộc Mao tiếp tục bị cơ quan chức năng tuýt còi

Vừa qua, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã đưa phát đi cảnh báo về việc sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Mộc Mao vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Theo đó, Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua trên website: https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/moc-mao/?gclid=CjwKCAjwhNWZBhB_EiwAPzlhNmuip4Nwgs9z-scgeEU_KOolL7lSfvY6JJGY3uM5pwqpYORSY1pG1hoCaCsQAvD_BwE đang quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mộc Mao quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Thông tin sản phẩm tại đường link https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/moc-mao/?gclid=CjwKCAjwhNWZBhB_EiwAPzlhNmuip4Nwgs9z-scgeEU_KOolL7lSfvY6JJGY3uM5pwqpYORSY1pG1hoCaCsQAvD_BwE

Theo khảo sát, trang web này giới thiệu sản phẩm TPBVSK Mộc Mao như một sản phẩm có thể "đẩy lùi" vấn đề bạc tóc, thậm chí "ngăn ngừa rụng tóc" dù trên bao bì chỉ ghi công dụng là "giảm nguy cơ tóc bạc sớm & gãy rụng tóc".

Các thông tin quảng cáo sai sự thật này vẫn được thể hiện trên trang web trên dù đã được Cục ATTP đăng cảnh báo từ ngày 7/11.

moc mao

Được biết, đây không phải lần đầu sản phẩm TPBVSK Mộc Mao bị Cục ATTP cảnh báo. Trước đó, tháng 3/2022, sản phẩm này đã từng được cảnh báo liên quan đến sai phạm quảng cáo. Tuy nhiên, những sai phạm này đã không được khắc phục triệt để, mà chỉ thay đổi hình thức để tiếp diễn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mộc Mao do CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TUBI phẩm (Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Zen Tower, Số 12 Đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội) công bố chịu trách nhiệm về sản công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm cho biết, Cục đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cùng chuyên mục