Thứ sáu, 10/03/2023, 11:14 (GMT+7)

Toyota Yaris 2023 bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội

Dòng xe Toyota Yaris 2023 mới được ra mắt sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng so với bản hiện hành. Tuy nhiên, tổng thể thiết kế nội thất của xe chưa có quá nhiều thay đổi.

Mẫu hatchback cỡ B của nhà Toyota được trang bị phần ngoại thất mới nhưng vẫn theo thiết kế đầu búa chủ đạo của hãng. Phần đen LED sẽ sắc nét hơn khi kết hợp với đèn ban ngày. Cản sau của xe thiết kế lại theo phong cách phân tán gió với họa tiết carbon.

xe
Toyota Yaris 2023 mới được ra mắt

Màu ngoại thất của Toyota Yaris 2023 sẽ thêm màu xám ánh kim phối hai tông màu mới. Theo công bố, mức giá bán sẽ dao động trong khoảng 16.000-19.800 USD với 4 phiên bản là Sport, Smart, Premium, Premium S.

xe8
Ghế bọc da cao cấp với tông màu đỏ đen

Về phần thiết kế nội thất, đa số đều theo phong cách cũ. Tuy nhiên, với điểm nhấn là chiếc ghế bọc da cao cấp với tông màu đỏ đen và đường chỉ khâu trắng đỏ, tổng thể nội thất trở nên vô cùng sang trọng.

xe9
Toyota Yaris 2023 có thêm nhiều cải tiến mới

Màn hình giải trí 9 inch được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Về phía đồng hồ cơ của xe cũng được tích hợp màn LCD giúp thông tin được hiển thị đầy đủ. Hàng ghế sau của phiên bản mới sẽ được bổ sung cổng USD type-C.

Trong phiên bản mới nhất của mình, Toyota Yaris được bổ sung nhiều tính năng vượt trội như hệ thống an toàn Toyota Safety Sense giúp giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Ngoài ra còn phải kể đến phanh ABS/EBD/BA, chống trượt, khởi hành ngang dốc và 7 túi khí.

Động cơ của dòng xe vẫn sẽ được giữ nguyên với máy xăng 1.2, công suất 92 mã lực, mô-men xoắn cực đại 109 Nm, hộp số CVT.

Cùng chuyên mục