Thứ ba, 21/02/2023, 05:30 (GMT+7)

Top 5 địa điểm tập luyện Pilates tại thành phố Hồ Chí Minh

(Tiepthigiadinh) - Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm luyện tập Pilates thành phố Hồ Chí Minh uy tín thì bài viết này chính là dành cho bạn đó!

Bài viết này thuộc series Làm đẹp

Những cách làm đẹp từ dân gian hoặc khoa học đã chứng minh.

Xem thêm

Danh sách địa điểm tập luyện Pilates uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên biết 

1. Top Pilates

Top Pilates được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín cho việc tập luyện Pilates không chỉ riêng TP.HCM mà còn ở Việt Nam nói chung. Studio tọa lạc tại quận trung tâm TP.HCM, sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với đầy đủ trang thiết bị Pilates chuẩn quốc tế. Với việc được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đội ngũ huấn luyện viên tại Top Pilates luôn mang đến những kinh nghiệm, những bài giảng tận tình, chỉn chu, chuyên nghiệp đến cho học viên. Mỗi huấn luyện viên đều mang cho mình những “cá tính riêng”, cách thức giảng dạy riêng nhưng tựu chung lại họ đều mang đến cho học viên sự tối ưu hóa cách thức luyện tập để đạt được hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, chi phí luyện tập tại Top Pilates lại rất hợp lý với nhiều gói tập đa dạng khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn với mức ngân sách và tài chính mong muốn chi trả cho việc luyện tập. Bên cạnh đó, thời gian biểu đa dạng, được sắp xếp linh hoạt, giúp hài hòa giữa lịch làm việc và luyện tập cũng là yếu tố đưa Top Pilates vào trong danh sách địa điểm luyện tập “hot” nhất tại TP.HCM.

pilates-hcm-tiepthigiadinh-1
Top Pilates

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1: TWINS TOWER, Lầu 2 và 3, 85 CMT8, Quận 1, TP.HCM

Cơ sở 2: 351/104 Lê Đại Hành, P13, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 093 246 8138

Website: www.pilates.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/toppilates1/

Instagram: @toppilatesvn

2. Pour Vous - Pilates Việt Nam

Pour Vous - Pilates Việt Nam là trung tâm Pilates chuyên nghiệp. uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày phát triển 13 năm cùng với việc giảng dạy Pilates theo phương pháp độc quyền giáo trình PMP@ Certificate Pilates bảo hộ bởi Pilates Vietnam Co.,LTD. Giáo trình được thiết kế chuyên biệt, duy nhất, được sáng lập bởi doanh nhân, giảng viên Pilates Mr. Eric Tran hơn 12 năm nghiên cứu và giảng dạy Pilates; cùng Mr. Vincent Tran kiện tướng Aerobic của Bỉ gần 30 năm trong ngành đào tạo thể chất tại Châu Âu, Pour Vous đã và đang để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nhiều khách hàng.

Cùng với đó, số lượng học viên cho mỗi lớp học được giới hạn tối đa 10 người cùng với sự hỗ trợ trang thiết bị tân tiến giúp cho huấn luyện viên sát sao trong quá trình hướng dẫn đồng thời khách hàng cũng cảm thấy thoải mái và tương tác dễ hơn, tạo ra hiệu quả cho mỗi buổi luyện tập. Một điều vô cùng tiện lợi nữa đó chính là Pour Vous đã lên thời gian biểu tập chi tiết và khách hàng có thể linh hoạt trong việc đặt lịch online mà không phải mất công đến tận trung tâm. Ngoài ra, nếu bạn muốn được chỉ dẫn chuyên sâu hơn thì sẽ có lớp riêng kèm 1:1 hoặc nếu bạn có hội bạn thân thì cũng có các lớp tập theo nhóm nhỏ tùy theo mong muốn, nhu cầu của học viên. 

pilates-hcm-tiepthigiadinh-2
Pour Vous

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1 - PILATES VILLA

Địa chỉ: 180C Hai Bà Trưng, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0933 565 697 - (028) 3820 8320

Cơ sở 2 - PILATES STUDIO NGÔ ĐỨC KẾ

Địa chỉ: Phòng 305 - Lầu 3 & Phòng 501 - Lầu 5, Chung cư 40E Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0942 593 759 - (028) 3824 3993

Cơ sở 3 - PILATES STUDIO THẢO ĐIỀN

Địa chỉ: Phòng 201 - Lầu 2, BLOQ AREA 19 Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 0779 930 340 - (028) 3636 4228

Cơ sở 4 - PILATES PRIVATE STUDIO

Địa chỉ: 104 Lê Lợi, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0886 994 104 - (028) 3822 3350

Cơ sở 5 - Pilates Studio Lý Tự Trọng

Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng - P.Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM

Điện thoại: 093 356 5697

Website: https://pilates.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/pourvouspilates/

3. Line Pilates Vietnam

Một địa điểm “hót hòn họt” nữa cũng được nhắc đến trong danh sách này chắc chắn phải có tên của Line Pilates Vietnam. Đây là Studio mang đến “một làn gió mới” trong phương thức tiếp cận Pilates của học viên, không như nhiều trung tâm khác sẽ hướng dẫn ngay từ những bài tập mà Line Pilates Vietnam sẽ chia ra đó là học viên sẽ tiếp cận kiến thức bằng những buổi lý thuyết riêng, buổi thực hành riêng hoặc song song cả 2, từ đó sẽ giúp học viên có cái nhìn bao quát về bộ môn Pilates nói chung nhằm nâng cao hiệu quả luyện tập lên rất nhiều. Với những giá trị mà Line Pilates Vietnam đã đem lại cho khách hàng trong nhiều năm qua, không nói quá khi Studio đã có “chỗ đứng” trong lòng nhiều học viên đã từng trải nghiệm tại nơi đây. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng, rộng rãi cũng chính là một điểm cộng dành cho Line Pilates Vietnam.

Line Pilates Vietnam sở hữu 2 trung tâm là Line Pilates và Care Pilates, Line Pilates là nơi dành cho việc thực hành việc luyện tập Pilates còn Care Pilates là nơi để học viên trải nghiệm những buổi lý thuyết chung về sức khỏe cũng như những kiến thức xoay quanh Pilates, ngoài ra cũng sẽ có những lớp kết hợp song song cả lý thuyết và thực hành cho học viên.

pilates-hcm-tiepthigiadinh-3
Line Pilates Vietnam

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1: 169/1 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP.HCM

Cơ sở 2: Tầng 2 Oxygen 628C Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP.HCM

Cơ sở 3: 169/3 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP.HCM

Cơ sở 4: 43-45 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0938 202 902

Facebook: https://www.facebook.com/linepilates.vn/?locale=vi_VN

Instagram: https://www.instagram.com/linepilates_vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@linepilatesvietnam7136

4. Saigon Dance

Saigon Dance vốn dĩ là một trung tâm dạy nhảy có tiếng vang đối với người dân Sài Thành, thế nhưng do nhu cầu luyện tập Pilates của đông đảo “phái đẹp” là rất cao nên Saigon Dance đã quyết định mở rộng dịch vụ của mình để đáp ứng điều đó. Một điều ít biết đó chính là khi Joseph Pilates - “cha đẻ” của bộ môn Pilates mở trung tâm luyện tập của ông tại New York đầu những năm 1920 thì phương pháp luyện tập này được đông đảo giới vũ công chuyên nghiệp rất ưa thích vì Pilates không chỉ giúp cho họ nâng cao được trình độ kỹ năng mà còn ngăn ngừa chấn thương. Dù rằng không thực sự là một Studio chuyên về Pilates nhưng nhiều học viên tại Saigon Dance đăng ký luyện tập tại đây đã thấy được hiệu quả cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị. Tuy nhiên cũng do không phải là một trung tâm chuyên về Pilates nên thời gian biểu cho việc luyện tập cũng bị giới hạn vì vậy học viên của trung tâm hãy theo dõi thông tin trên website để nắm bắt được thông tin về lịch tập phù hợp.

pilates-hcm-tiepthigiadinh-4
Saigon Dance

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1: 94-96 Đường số 2 Cư xá Đô thành, Phường 4, Quận 3, TP.HCM 

Điện thoại: (8428) 38 329 429 - 0902 322 361

Cơ sở 2: 85 Phạm Huy Thông, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (8428) 3636.5202 - 0902 992 361

Cơ sở 3: Lầu 4, 143 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0945 864 466

Website: https://www.saigondance.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/saigondancevn/?locale=vi_VN

5. Pilates Saigon

Pilates Saigon có thể nói là một trung tâm đã gây dựng thương hiệu của mình trong chặng đường nhiều năm phát triển của mình tại thành phố Hồ Chí Minh. Để xứng đáng với niềm tin của khách hàng, Pilates Saigon luôn tự hào mang đến những phương pháp giảng dạy, giáo trình đạt chuẩn quốc tế cùng trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới điều đặc biệt tại đây đó là các chương trình vật lý trị liệu đã giúp đỡ cho nhiều khách hàng phục hồi chức năng do ảnh hưởng từ một số vấn đề.

Một điểm cộng nữa dành cho Pilates Saigon đó là luôn cập nhật nhanh chóng thông tin các lớp học của mình hàng tuần để học viên dễ dàng nắm bắt và lựa chọn lịch trình phù hợp với công việc, thời gian biểu của khách hàng.

pilates-hcm-tiepthigiadinh-5
Pilates Saigon

Địa chỉ: 2nd floor, InterContinental Saigon Residences, đường Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0824083503

Facebook: https://www.facebook.com/Pilatesaigon/

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm cho mình sự lựa chọn về địa điểm tập luyện Pilates tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo dõi trang web của Tạp chí Tiếp thị và Gia đình để cập nhật những tin tức hữu ích và siêu hấp dẫn mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn nhé!

Cùng chuyên mục