Chủ nhật, 19/02/2023, 14:17 (GMT+7)

Top 3 cung hoàng đạo sở hữu IQ cực cao

PV - t/h (Theo Người đưa tin, Sohu)

(Tiepthigiadinh) - Những người thuộc 3 cung hoàng đạo này đều sở hữu chỉ số thông minh IQ cực cao. Sự thông minh và bản tính mạnh mẽ của họ khiến khó ai có thể lừa được họ.

Bảo Bình

Bảo Bình thường được mệnh danh là cung hoàng đạo thiên tài bởi sở hữu chỉ số IQ cao nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ rất thông minh và lý trí, có tư duy độc đáo, có thể lên kế hoạch trước và thích theo đuổi những cách sống mới. Bảo Bình có kỹ năng tư duy logic mạnh mẽ và kỹ năng lập luận xuất sắc, đồng thời rất coi trọng sức mạnh của khoa học và tri thức.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H1
Bảo Bình rất thông minh nên hiếm khi tâm sự sự thật với ai.

Trong cuộc sống, chỉ cần Bảo Bình không muốn rơi vào cạm bẫy tình cảm thì rất khó để họ bị lừa. Tuy khá ít nói nhưng cung hoàn đạo này luôn giữ được sự bình tĩnh và nhạy cảm. Họ tuân theo các quy tắc khi gặp vấn đề, thậm chí hơi quá thận trọng vì tiểu tiết. Họ rất phòng thủ với người khác và hiếm khi tâm sự sự thật với ai. Họ sẽ nói những gì họ nên nói. Không phải họ không tin tưởng đối phương mà là Bảo Bình tin giữa người với người vẫn nên duy trì cảm giác xa cách và bí ẩn thì tốt hơn.

Kim Ngưu

Nếu bạn nghĩ những người thuộc cung Kim Ngưu trông có vẻ ngốc nghếch thì bạn đã lầm to rồi. Thực chất, Kim Ngưu rất thông minh nhưng cung hoàng đạo này không thích thể hiện bản thân. Tuy Kim Ngưu dè dặt nhưng cũng không dễ gì bắt nạt. Nếu bạn định bày mưu tính kế với Kim Ngưu, bạn chắc chắn là người thua cuộc. Đừng đánh giá thấp sự trung thực của Kim Ngưu, sự thông minh của họ sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H2
Kim Ngưu rất thận trọng và có khả năng phán đoán xuất sắc.

Kim Ngưu có một mặt nhạy cảm, tinh tế và đầu óc linh hoạt. Cung hoàng đạo này giỏi sử dụng các mối quan hệ cá nhân để đạt được mục tiêu của mình. Kim Ngưu chân thành và trái tim mỏng manh của họ luôn có thể nhìn ra sự giả tạo của người khác. Nếu bạn nghĩ rằng mình đã hiểu Kim Ngưu, rất có thể bạn vẫn chưa lấy được hết lòng tin của họ. Họ sẽ luôn để lại một khoảng trống nhỏ trong lòng, cảnh giác và rất khó để bị lừa gạt.

Nhân Mã

Nhân Mã chỉ thông minh một chút? Không đâu! Trí tuệ thực sự của cung hoàng đạo này thường chỉ thể hiện rõ ra trong những tình huống quan trọng. Bình thường trông họ có vẻ lo vô nghĩ nhưng thực chất trong thâm tâm Nhân Mã là kiểu người rất khôn ngoan, chỉ đơn giản là họ ít toàn tâm toàn ý vào việc nào đó.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H3
Chỉ số IQ của Nhân Mã quá cao, thật sự rất khó để lừa.

Khi bạn cố gắng lừa một Nhân Mã, họ sẽ chọn cách lặng lẽ tránh xa bạn mà không mất đi phong độ. Chỉ có những người thực sự chân thành với họ mới dần có thể khiến Nhân Mã buông bỏ sự cảnh giác. Nói tóm lại, có thể hòa đồng với Nhân Mã một cách thân thiện không có nghĩa là bạn đã lấy được hết lòng tin của họ, sự thân thiện đó có thể chỉ đơn thuần là phép lịch sự. Nhân Mã có vẻ ngoài nho nhã, tốt bụng, có nhiều bạn bè tốt nhưng lại hay do dự khi gặp vấn đề, xử lý sự việc một cách cẩu thả. Tuy nhiên không điều gì có thể phủ nhận trí thông minh và tinh thần cảnh giác đó.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục