Thứ sáu, 17/02/2023, 08:37 (GMT+7)

Top 10 địa điểm tập luyện Pilates tại Hà Nội

Trần Tuấn Tú (Theo Tiếp thị gia đình)

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm luyện tập Pilates uy tín thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây đâu nhé!

Bài viết này thuộc series Làm đẹp

Những cách làm đẹp từ dân gian hoặc khoa học đã chứng minh.

Xem thêm

Danh sách địa điểm tập luyện Pilates uy tín tại Hà Nội mà bạn nên biết 

1. MBS Pilates

Đầu tiên, địa điểm được xướng tên trong danh sách này chắc chắn phải kể đến chính là MBS Pilates, Thương hiệu MBS Pilates là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ luyện tập và các thiết bị về bộ môn Pilates. MBS là viết tắt của ba từ Mind - Body - Soul (dịch ra tiếng Việt là Tâm trí - Cơ thể - Tinh thần), mang ý nghĩa rằng đến với MBS, khách hàng sẽ được trải nghiệm lộ trình luyện tập kết hợp cả 3 yếu tố là Tâm trí - Tinh thần - Cơ thể. Từ đó khách hàng sẽ cảm nhận được những thay đổi sâu bên trong chứ không chỉ là về mặt thể chất.

MBS Pilates hiện đang có 7 cơ sở phòng tập tại thành phố Hà Nội, nằm ở vị trí đắc địa giúp khách hàng có thể lựa chọn được cơ sở thuận tiện cho việc đi lại. Bên cạnh đó, với không gian sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, MBS Pilates đem đến cho rất nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm cảm thấy rất hài lòng. Điểm đặc biệt nữa khi nói về MBS đó chính là studio sở hữu Mega Pilates Studio lớn nhất châu Á, tọa lạc tại tầng 4 Lotte Department Store, đạt đẳng cấp quốc tế.

Với tôn chỉ mang đến chất lượng luyện tập tốt nhất cho học viên, đội ngũ huấn luyện viên tại MBS Pilates luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn lộ trình tập luyện phù hợp nhất, chia sẻ tận tình những kiến thức liên quan đồng thời dành tâm huyết để tạo động lực cho học viên để tạo ra thành quả tốt nhất.

pilates-hanoi-tiepthigiadinh-1
MBS Pilates

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1: Tầng 4 Lotte Department Store , số 54 đường Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. (MBS Pilates Lotte Center)

Cơ sở 2: Hầm B1, Tòa R6 Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. (MBS Pilates Royal)

Cơ sở 3: Tầng 4, Số 39A Ngô Quyền, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. (MBS Pilates Ngô Quyền)

Cơ sở 4: Tầng 7, số 29 đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. (MBS Pilates Lê Đại Hành)

Cơ sở 5: Số 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. (MBS Pilates Láng Hạ)

Cơ sở 6: Tầng 3, số 04 phố Dã Tượng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. (MBS Pilates Dã Tượng)

Cơ sở 7: Tầng 2 - T6 khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. (MBS Pilates Times City)

Điện thoại: 1900 8888 45

Website: https://mbspilates.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Pilatesvietnamstudio/

2. FourT Pilates 

Tiếp theo trong danh sách này, chúng ta phải kể đến là FourT Pilates, hiện đang sở hữu 11 cơ sở tại Hà Nội với không gian hiện đại, chất lượng trang thiết bị tân tiến, với tôn chỉ đồng hành cùng khách hàng để đạt được mục tiêu đề ra khi đến với bộ môn Pilates. Chính vì lẽ đó mà FourT Pilates nhận được rất nhiều sự yêu mến, phản hồi tốt đến từ chính những học viên đã trải qua quá trình luyện tập hăng hái tại đây.

Cùng đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo bài bản với 5 năm kinh nghiệm trở lên, học viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy, lộ trình được thiết kế cho hành trình đạt được mong muốn khi bước vào thế giới Pilates.

pilates-hanoi-tiepthigiadinh-2
FourT Pilates

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1: Toà nhà HDI-55 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 15 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: 69 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 4: 75 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 5: 1 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 6: N03-T1, Ngoại Giao Đoàn, Hà Nội

Cơ sở 7: 175 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 8: Nhà thi đấu đa năng Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 9: 33 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở 10: BT15, Nguyệt Quế 25, Vinhomes The Harmony, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở 11: Almaz Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0944.731.555

Website: https://fourt.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/FourTpilatesacademy/?locale=vi_VN

3. Pilates Lab Việt Nam

Khởi nguồn từ sự thành công với hơn 10 cơ sở tại Hàn Quốc, xứ sở của những ngôi sao nổi tiếng với vóc dáng đỉnh cao và đam mê tập luyện bộ môn Pilates, Pilates Lab Việt Nam được tiếp nối những xu hướng và trải nghiệm tập luyện chăm sóc sức khỏe cao cấp chuẩn Hàn Quốc được cải tiến để phù hợp với thể trạng người Việt. Pilates Lab Việt Nam sở hữu hệ thống phòng tập đạt chuẩn, tiên tiến, hiện đại, với 100% trang thiết bị được nhập khẩu tại Hàn Quốc. Với phương châm “Nơi bắt đầu của cái đẹp”, Pilates Lab Việt Nam cùng với đội ngũ huấn luyện viên Hàn Quốc và Việt Nam với chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về Pilates chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt đến với học viên. Không chỉ nhận được sự hướng dẫn tận tình trong những bài tập mà các huấn luyện viên tại Pilates Lab Việt Nam sẽ tư vấn kỹ càng về chế độ dinh dưỡng khoa học, giúp cho học viên không phải trăn trở nỗi lo không biết xây dựng thực đơn như thế nào mới hiệu quả.

Pilates thường được hiểu lầm rằng đây là bộ môn chỉ dành riêng cho phụ nữ thế nhưng sự thật không phải vậy, Pilates phù hợp cho hầu hết tất cả mọi người. Và Pilates Lab Việt Nam cũng có dịch vụ không chỉ dành riêng cho phụ nữ mà còn cả trẻ em (Dịch vụ Pilates Kid) và cho “phái mạnh” (Dịch vụ Pilates Man) rất phù hợp cho cả gia đình đi tập luyện Pilates cùng nhau rồi.

pilates-hanoi-tiepthigiadinh-3
Pilates Lab

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1: Villa E04, The Manor Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 2:  T10 Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: 30 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 4: Vincom Metropolis Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 5: R2 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 0686 22

Website: https://pilateslabvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/pilateslabhanoi/

4. Sun Fitness

Sun Fitness là hệ thống phòng tập Pilates 5 sao cao cấp, với các cơ sở nằm trên địa bàn trung tâm thành phố Hà Nội. Đây là hệ thống nhận được đánh giá sở hữu dịch vụ cao cấp hàng đầu bởi rất nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm. Được biên soạn bởi những huấn luyện viên có chuyên môn cao, có nền tảng vững chắc về bộ môn Pilates, giáo trình giảng dạy tại nơi đây được phân chia để phù hợp cho nhiều khách hàng với mục tiêu và đặc điểm khác nhau, từ trình độ sơ đẳng cho đến nâng cao, ở nhiều độ tuổi và thể trạng. Có thể nói đó là sự cá nhân hóa trong lộ trình tập luyện, lộ trình này còn đáp ứng ngân sách khác nhau mà khách hàng mong muốn chi trả cho quá trình luyện tập Pilates, thời gian tập luyện linh động giúp học viên có thể dễ dàng sắp xếp. Hơn thế, để có thể sát sao hơn trong quá trình luyện tập của từng học viên, Sun Fitness sẽ giới hạn số lượng thành viên để quá trình tương tác giữa huấn luyện viên và học viên diễn ra tốt và đạt được hiệu quả cao.

pilates-hanoi-tiepthigiadinh-4
Sun Fitness

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1: Sky Park Residence – Số 3 Tôn Thất Thuyết – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 2: Hateco Laroma – 4A Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội

Cơ sở 3: Grandeur Palace – 138B Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội

Cơ sở 4: NHS CENTER – 214 Hào Nam – Cát Linh – Hà Nội

Điện thoại: 0899 366 899

Website: https://sunfitness.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/SunFitnessAll/

5. Queen Pilates

Queen Pilates là thương hiệu phòng tập từng được xuất hiện trên chương trình VTV và báo Dân Trí về vấn đề chăm sóc sức khỏe và chia sẻ các kiến thức xung quanh bộ môn Pilates. 

Đến với Queen Pilates bạn sẽ được trải nghiệm những điều sau:

  • Không gian phòng tập riêng tư và cao cấp

  • Dịch vụ phòng tập: Tủ đồ, nước uống, khăn, Wifi,...

  • Huấn luyện viên có chuyên môn cao, tận tình cùng giáo trình luyện tập được biên soạn kỹ lưỡng, tư vấn chế độ dinh dưỡng khoa học

  • Miễn phí tư vấn về chế độ tập, chế độ ăn uống

  • Miễn phí 2 buổi trải nghiệm 1:1 cùng Health Coach dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo theo giá trình Pilates chuẩn quốc tế

  • Miễn phí phân tích chỉ số cơ thể bằng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay

  • Miễn phí trải nghiệm không gian tập luyện riêng tư và tiện nghi

  • Được giải quyết triệt để vấn đề và mong muốn về cơ thể bởi Master Chuyên môn có chứng chỉ PMA duy nhất tại Hà Nội

  • Được tập luyện trên thiết bị nhập khẩu từ Hàn Quốc - đảm bảo hạn chế tối đa chấn thương tích luỹ

Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về bộ môn Pilates và cũng chưa tìm được địa điểm tập luyện phù hợp, Queen Pilates chính là một địa điểm phù hợp để bạn trải nghiệm.

pilates-hanoi-tiepthigiadinh-5
Queen Pilates

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1: Số nhà 12,201 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 12A TT01, HD Mon City, Mỹ Đình, Hà Nội

Cơ sở 3: 114 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 4: Tòa nhà Thiên Niên Kỷ, Số 04 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 5: HD05-15 KĐT Vinhome Riverside 2, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 098 14 66666

Website: https://queenpilates.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/queenpilatesvietnam

6. HT Pilates Studio

HT Pilates Studio là hệ thống phòng tập xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông có thể kể đến như VTV1, VTV2, VTV3, VTC9, Zing News, Báo Mới. Đến với HT Pilates Studio, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng với các bài tập tùy vào mong muốn thay đổi của bạn như tăng cường cơ bắp, giảm cân, cải thiện vóc dáng, cải thiện tư thế,... Luôn hướng tới sự hài lòng và kết quả tốt nhất mà khách hàng nhận được, HT Pilates Studio đầu tư vào không gian, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tân tiến với công nghệ cao để thực sự nâng cao trải nghiệm khách hàng. Một lời khen dành cho HT Pilates Studio đó là luôn đăng tải, cập nhật kiến thức dành cho việc luyện tập lên website để học viên có thể cập nhật dễ dàng từ chế độ luyện tập, chế độ dinh dưỡng cho đến chương trình và phương pháp luyện tập.

Ngoài ra, để kiểm chứng cho thành công đem đến cho khách hàng, HT Pilates Studio còn đăng tải những bước hình trước - sau của học viên để thấy được sự thay đổi rõ rệt sau quá trình luyện tập tại đây.

pilates-hanoi-tiepthigiadinh-6
HT Pilates Studio

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1: 12 Tam Khương - Đống Đa - Hà Nội

Cơ sở 2: 02 Trần Thánh Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 3: N03-T7 Đỗ Nhuận, Ngoại Giao Đoàn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0941 1818 05

Website: https://htfitness.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HTPilates.98ThaiThinh

7. Moon Pilates

Một địa điểm nữa được xướng tên trong danh sách này đó chính là Moon Pilates, Moon Pilates có nhiều ưu điểm để bạn đưa vào list phòng tập nên lựa chọn cho việc tập luyện Pilates. Điển hình như việc, Moon Pilates sẽ giúp bạn có thể “độ dáng” chuẩn chỉnh, tam biệt vùng mỡ bụng dưới, điều chỉnh tư thế và cột sống, đốt cháy mỡ thừa toàn thân, “xoa dịu” cơn đau mỏi lưng - cổ - vai - gáy. Bên cạnh đó, bạn sẽ được các huấn luyện viên tại đây thiết kế lộ trình, giáo án cá nhân theo thể trạng, tại Moon Pilates cho dù bạn tập theo hình thức nào đều có huấn luyện viên tập luyện cùng bạn. Ngoài ra, trang thiết bị được nhập khẩu 100%, không gian phòng tập rộng rãi, thoải mái giúp tinh thần luyện tập trở nên phấn chấn hơn. Bạn cũng sẽ được sử dụng miễn phí tủ đồ, phòng tắm nóng lạnh, nước uống, phòng thay đồ tận hưởng trải nghiệm tốt nhất khi đến với Moon Pilates.

pilates-hanoi-tiepthigiadinh-7
Moon Pilates

Địa chỉ: 67 P. Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0867 416 890

Facebook: https://www.facebook.com/moonpilateshoankiem/

8. Paragate Yoga & Pilates

Tọa lạc tại vị trí rất đẹp, chỉ cần hướng mắt ra ngoài từ Paragate Pilates, học viên đã có thể quan sát được bao trọn tầm view ‘triệu đô” Hồ Tây rồi. Paragate Pilates sở hữu đội ngũ huấn luyện viên “xịn xò”, đạt chuẩn được đào tạo 100% bởi STOTT Pilates. Cùng với đó Paragate Pilates là phòng tập Pilates đầu tiên tại Việt Nam trang bị dàn máy hàng đầu thế giới nhập khẩu nguyên chiếc Canada - Merrithew, chắc chắn đây là một điểm đến tập luyện Pilates bạn không nên bỏ qua. Đồng thời, bạn cũng sẽ được tận hưởng miễn phí các dịch vụ: nước uống tủ đồ, nước rửa tay, khăn sạch,... với việc giới hạn số lượng học viên mỗi lớp từ 3-6 học viên sẽ giúp quá trình luyện tập trở nên hiệu quả hơn.

Không chỉ xây dựng lộ trình bài bản luyện tập Pilates dành cho chị em phụ nữ mà Paragate Pilates còn có lộ trình dành cho “cánh mày râu”, thậm chí là còn dành cho mẹ bầu. Bạn sẽ được tận hưởng cả 2 loại hình thức Mat Pilates và Reformer Pilates tùy vào khả năng và mong muốn cải thiện của bản thân mình.

pilates-hanoi-tiepthigiadinh-8
Paragate Yoga & Pilates

Địa chỉ: Tầng 9 - Tầng 10 -145 Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 084 789 6666

Website: https://paragate.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yoga66vongthi/?locale=vi_VN

9. Emma Pilates Việt Nam

Emma Pilates là thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng tại Việt Nam thông qua bộ môn Pilates. Bằng việc đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt, dịch vụ chất lượng cao, sự hướng dẫn tận tình cùng giáo án lộ trình luyện tập phù hợp mang tính cá nhân hóa, Emma Pilates đã để lại dấu ấn và sự tin tưởng với nhiều khách hàng. Trang thiết bị chính là phương tiện giúp cho việc tập luyện Pilates an toàn và hiệu quả vì vậy tại Emma Pilates, máy móc được nhập khẩu 100% từ Care Pilates Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng luyện tập của học viên. 

Hiện nay, Emma Pilates cung cấp 6 dịch vụ Pilates cho từng đối tượng tương ứng: Pilates Kid (Trẻ em), Pilates Beginner (Người mới bắt đầu), Pilates Cải thiện vóc dáng, Pilates Cải thiện bệnh lý, Pilates Bầu, Pilates sau sinh, từ đó giúp đa dạng hóa lớp học cũng như khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp cho bản thân.

pilates-hanoi-tiepthigiadinh-9
Emma Pilates

Hệ thống phòng tập

Cơ sở 1: Biệt thự HM01B-3 khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 2: Toà - LK B21 Embassy Garden, KĐT Tây Hồ Tây, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0938831661

Website: https://emmapilates.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/EmmaPilatesVietnam/

10. HyperFit

HyperFit là một phòng tập Pilates chuẩn quốc tế với đội ngũ huấn luyện viên tận tình, giàu kinh nghiệm. Khi luyện tập Pilates tại đây, huấn luyện viên sẽ giúp bạn luyện tập đúng cách, tránh được những chấn thương, tư vấn lộ trình luyện tập phù hợp với nhu cầu cũng như thể trạng của học viên, từ đó mang lại kết quả luyện tập an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, không gian phòng tập “sang chảnh” cùng hệ thống thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế sẽ nâng cao trải nghiệm tập luyện của bạn tại đây. Số lượng học viên luôn giữ ở mức không quá 10 người/lớp cũng là ưu điểm của HyperFit, ngoài việc tỉ mỉ trong việc hướng dẫn trong những bài tập, huấn luyện viên tại phòng tập tư vấn thêm về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp giúp tối ưu hiệu quả luyện tập của khách hàng.

pilates-hanoi-tiepthigiadinh-10
HyperFit

Địa chỉ: Tầng 2-3 tòa nhà San Hô 16-06 Vinhomes Ocean Park - Gia Lâm - Hà Nội

Điện thoại: 034 925 3686.

Facebook: https://www.facebook.com/hyperfit.private/

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm cho mình sự lựa chọn về địa điểm tập luyện Pilates. Theo dõi trang web của Tạp chí Tiếp thị và Gia đình để cập nhật những tin tức hữu ích và siêu hấp dẫn mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn nhé!

Cùng chuyên mục