Thứ bảy, 14/01/2023, 13:00 (GMT+7)

Tổ ấm ngập tràn hương sắc xuân mang đậm hơi thở vintage

(Tiepthigiadinh) - Phong cách chủ đạo của căn hộ là vintage, gia chủ điểm thêm vào đó những chậu cây, bình hoa hay những đồ gốm nhỏ xinh, đáng yêu. Từng món đồ nhỏ được chị dày công sưu tầm khắp nơi.

Chị Huyền Trang, tên thường gọi là AjiSun (Hà Nội) chia sẻ, tổ ấm là căn nhà trải qua bao tháng năm lưu lại thật nhiều kỷ niệm và luôn khơi gợi cho ta cảm xúc thật nhiều. Là nơi ta thấy thoải mái nhất, an yên nhất, là nơi trú ngụ và trở về với yêu thương.

Vợ chồng chị dành rất nhiều tâm huyết cho căn hộ nhỏ của mình, đặc biệt chị thường xuyên bày trí lại theo các chủ đề trong năm.

Với phong cách chủ đạo là vintage, chị điểm vào đó những chậu cây, bình hoa hay những đồ gốm nhỏ xinh, đáng yêu. Từng món đồ nhỏ được chị dày công sưu tầm khắp nơi.

nha vintage Tiepthigiadinh H1
Mỗi dịp Tết đến, chị bày biện lại nhà cửa với hoa đào, hoa cúc và một số đồ gốm màu sắc rực rỡ để chào đón một năm bình an, may mắn.
nha vintage Tiepthigiadinh H2
Khung cửa sổ là nơi được chị thay đổi nhiều nhất, khi thì đặt chiếc bàn tròn và ghế mây đọc sách, lúc lại là ghế Papasan thư giãn với chiếc đệm vintage. 
nha vintage Tiepthigiadinh H3
Nơi ngả lưng thư giãn và nhâm nhi tách trà nóng vào mỗi buổi sáng của gia chủ. 
nha vintage Tiepthigiadinh H4
Góc bếp được chăm chút với bình hoa to, cắm rất nhiều loại hoa.

Chị Trang chú trọng nhất phần bếp nên đóng bếp và lát gạch bông Tây Ban Nha để tạo điểm nhấn, kết hợp cùng đảo bếp màu ghi cho sạch và sang. Nhà dùng gỗ màu tự nhiên phù hợp với gia đình trẻ, sàn nhà gỗ nâu đậm tạo cảm giác ấm cúng cùng hệ thống đèn led và đèn rọi.

nha vintage Tiepthigiadinh H5
Ánh sáng vàng dịu vào buổi tối khiến không khí càng thêm ấm áp, quây quần. 
nha vintage Tiepthigiadinh H6
Bữa ăn thêm lãng mạn với cách bày trí kiểu đồng quê châu Âu. 
nha vintage Tiepthigiadinh H7
Ban công nhỏ nhưng "có võ", gia chủ có thể trồng cây, rau sạch và tạo được góc chill đọc sách, uống trà đầy thi vị. Những bộ tách, khăn trải bàn, đệm ghế là bí quyết để gia chủ bày biện đẹp và tinh tế hơn. 
nha vintage Tiepthigiadinh H8
Chị Trang thích phong cách vintage với họa tiết quilt nên hay tìm đồ theo kiểu này để trang trí cho không gian sống của mình.
nha vintage Tiepthigiadinh H9
Các loại hoa tươi làm căn hộ bừng lên sinh khí mới, để ai trong gia đình cũng cảm thấy nhẹ nhõm, biết yêu thương, chia sẻ và gần gũi nhau
nha vintage Tiepthigiadinh H10
Nội thất căn hộ đơn giản nhưng rất tinh tế, thanh lịch.
Cùng chuyên mục