Rất nhiều chiến dịch ngoài trời với Billboard quảng cáo sáng tạo đã được tung ra trong thời gian qua: Oreo, Maybelline, Bảo tàng Hải Dương học là những cái tên sáng giá.
Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon từng được Võ Hà Linh review bỗng nhiên xuất hiện vật thể lạ. Sau khi nhận phản ánh từ khách hàng, nhãn hàng này đã nhanh chóng xóa sản phẩm khỏi website.
Ngày quốc tế gia đình (15/05) đang trở thành một dịp đặc biệt để các thương hiệu thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa nhằm thể hiện tình yêu thương và lòng biết ơn.
Mặc dù tuyên bố các đối thủ cạnh tranh sẽ phải rên xiết và đau đầu trong thời gian sắp tới, nhưng chiến dịch "Giá rẻ quá" của Điện Máy Xanh vẫn cao hơn các chỗ khác. Thậm chí ông lớn ngành bán lẻ này còn bị khách hàng tố đang chơi trò "ảo thuật".
Cuộc chiến về giá giữa các "ông lớn" bán lẻ thực sự bắt đầu trong dịp nghỉ lễ vừa qua. Trong khi Thế Giới Di Động quảng cáo "giá rẻ quá" thì FPT Shop lập tức tuyên bố giá "rẻ hơn".
Nói về sự thành công của Coachella thì nghệ sĩ không phải là yếu tố duy nhất, mà nó còn đến từ chiến lược tiếp thị toàn diện. Hiểu đúng hơn nó là sự phối hợp giữa hoạt động infuencer marketing, những gói tài trợ thương hiệu và tận dụng sức mạnh của mạng xã hội.
Sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm giải trí (Shoppertainment) mang tới nhiều cơ hội lớn cho các thương hiệu, song cũng đặt ra nhiều vấn đề mua sắm của người tiêu dùng và thách thức trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Quảng cáo ngoài trời là một dạng hình thức của marketing được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Phương pháp đem tới khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng nhưng cũng phải “dè chừng” với một vài điều kiện.