Thứ sáu, 03/02/2023, 10:36 (GMT+7)

Thông minh vô địch nhưng thiếu khéo léo chính là những cung hoàng đạo này

(Tiepthigiadinh) - Không cần phải bàn cãi về chỉ số thông minh của những người thuộc 3 cung hoàng đạo này. Tuy giỏi giang, có năng lực là thế nhưng trong cách cư xử, họ lại là những người thiếu khéo léo.

Song Tử

Song Tử là những người tài năng và thông minh. Họ có khát khao kiến ​​thức mạnh mẽ và thích nghiên cứu chuyên sâu vào các lĩnh vực thú vị khác nhau. Do đó, tầm nhìn của họ liên tục được mở rộng. Những người thuộc cung hoàng đạo này còn rất có tài thao lược, hùng biện tốt, biết thể hiện ưu thế của mình, dễ đạt được những kết quả đáng ghen tị trong công việc. 

cung hoang dao Tiepthigiadinh H1
Song Tử sẽ không vì nể mặt ai mà khéo léo, thẳng thừng thể hiện thái độ của mình.

Song Tử nhìn chung là những người rất giỏi giang, có tài, tiếc là trí tuệ cảm xúc lại không được cao như chỉ số thông minh. Họ rất tốt với những người họ quan tâm và cực kỳ thờ ơ với những người họ không thích. Họ sẽ không vì nể mặt ai mà khéo léo, thẳng thừng thể hiện thái độ của mình. Sự kém tế nhị trong cách cư xử của Song Tử khiến những người xung quanh không ít lần rơi vào tình thế khó xử. 

Bọ Cạp

Bọ Cạp là những người thích ẩn mình, sẽ không dễ dàng nói ra mọi bí mật trong lòng. Họ giỏi mưu lược, sẽ dùng trí tuệ của mình để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân, có cơ hội lớn trở thành người rất thành công.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H2
Bọ Cạp không để ý đến cảm xúc của người khác và không quan tâm việc mình đã làm tổn thương ai.

Sở hữu chỉ số thông minh cực cao nhưng không thể không nói rằng cung hoàng đạo là người bốc đồng và bộc trực. Họ muốn gì là sẽ làm đến cùng, muốn nói gì sẽ không màng đến thể diện của người khác, thường dùng cách thể hiện trực tiếp nhất. 

Trong thế giới của Bọ Cạp, họ cảm thấy mình làm gì cũng là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, chỉ khi lời nói trúng tâm đối phương mới có thể hiểu ra mấu chốt vấn đề. Nhưng họ thực sự không để ý đến cảm xúc của người khác, càng không quan tâm việc mình đã làm tổn thương ai. Bọ Cạp rất thực tế khi nói và làm, không biết vòng vo, mềm dẻo. Họ không thích nói dối, cũng không giỏi nói dối, luôn đi thẳng vào vấn đề nên dễ làm tổn thương người khác.

Nhân Mã

Nhân Mã là cung hoàng đạo có tính cách hoạt bát, năng động, phản ứng nhanh nên lúc nguy cấp sẽ luôn đưa ra giải pháp trước người khác. Trong cuộc sống, ai cũng công nhận chỉ số IQ cao của cung hoàng đạo này bởi họ có tốc độ học hỏi và làm việc vượt trội hơn khiến ai cũng phải ghen tị. Cũng nhờ thông minh nhanh nhẹn mà họ thường đạt được kết quả rất tốt trong công việc, được cấp trên đánh giá cao. 

cung hoang dao Tiepthigiadinh H3
Đôi khi Nhân Mã vô tình làm phật lòng người khác mà bản thân không hay biết. 

Nhân Mã là người thận trọng, nghiêm túc và có trách nhiệm, đối xử với người khác cũng chân thành. Chỉ là đôi khi họ làm việc thiếu khéo léo trong cách đối nhân xử thế, vô tình làm phật lòng hoặc tổn thương người khác mà bản thân không hay biết. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Cùng chuyên mục