Thứ sáu, 24/02/2023, 18:01 (GMT+7)

Thông điệp yêu thương “Điệp Trùng Đông Bắc – Điệp Trùng Thương” đến với trẻ em nghèo Hà Giang

Khánh Nam (Theo Tiếp thị gia đình)

Tiếp nối truyền thống sẻ chia những hoàn cảnh khó khăn, hành trình Caravan 2030 lần thứ 30 do CLB Doanh nhân 2030 tổ chức tiếp tục đến với trẻ em nghèo Hà Giang.

Hà Giang, vùng địa đầu cực Bắc của Tổ quốc không chỉ rực rỡ bởi cảnh sắc cao nguyên đá hùng vĩ, mà còn là những nét đẹp thơ dại, ánh mắt hồn nhiên, trong sáng đến lại kỳ của các em nhỏ vùng cao. Tuy nơi đây điều kiện kinh tế của gia đình nhiều em nhỏ còn khó khăn, nhưng các em luôn phấn đấu, không ngừng cố gắng để thực hiện ước mơ cắp sách đến trường của mình.

 hành trình Caravan 2030 tiep thi gia dinh

Đồng hành với những vất vả của các em, CLB Doanh nhân 2030 – TPHCM tổ chức chương trình Caravan thiện nguyện “Điệp Trùng Đông Bắc – Điệp Trùng Thương” đến với các em học sinh nghèo tại huyện Lao Chải, góp một phần niềm vui trong cuộc sống, giúp các em vượt qua khó khăn và tiếp tục hành trình học tập của mình.

Canivan 2030 tiep thi gia dinh
Ban tổ chức Chương trình Caravan 2030 thiện nguyện “Điệp Trùng Đông Bắc – Điệp Trùng Thương” 

Sau những vệt bánh xe 2030 nối dài đầy cảm xúc của hơn 29 kỳ Caravan trước đó, hành trình lần thứ 30 năm nay sẽ tiếp tục chở đầy những yêu thương từ Nam ra Bắc, cùng đắp xây hạnh phúc cho các em nhỏ tại tỉnh Hà Giang. Trao yêu thương bằng những món quà đầy ý nghĩa như máy tính, bàn ghế, dụng cụ học tập… sẽ giúp các em có được nguồn động lực tiếp tục đến trường và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là cách để thành viên CLB Doanh nhân 2030 cùng các nhà hảo tâm gửi đến các em thông điệp về tình yêu thương và sự sẻ chia, giúp các em hiểu rõ hơn về giá trị của cuộc sống và động lực để phát triển bản thân.

Canivan 2030 tiep thi gia dinh
Thành viên tham gia sẽ được khám phá cung đường, danh lam thắng cảnh nổi tiếng vùng Đông Bắc

Song song với hoạt động thiện nguyện, hành trình Caravan 2030 năm nay sẽ diễn ra trong 5 ngày 4 đêm (từ 29/4 – 03/5) với lộ trình xuất phát từ Hà Nội – Hà Giang – Cao Bằng. Các thành viên tham dự sẽ được kết hợp khám phá, tìm hiểu về con người, văn hóa, trải nghiệm những cung đường, danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại các tỉnh thành mà đoàn đi qua. Các hoạt động thể thao, nghệ thuật cũng được tổ chức thúc đẩy tinh thần đoàn kết, nghĩa tình giữa các thành viên.

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 là một câu lạc bộ của các doanh nhân trẻ, các nhà quản lý trẻ ở Việt Nam trực thuộc Saigon Times Club – một tổ chức đã được thành lập theo quyết định số 1354/UB-VX ngày 09-03-1993 của Ủy ban Nhân dân TP Hồ Chí Minh. Đây là sân chơi tập hợp các nhà doanh nhân trẻ, các nhà quản lý trẻ năng động, sáng tạo, tâm huyết với đất nước, biết gắn những hoài bão của cá nhân với lý tưởng chung phục vụ cho đất nước.

Cùng chuyên mục