Thứ sáu, 17/02/2023, 08:48 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền out top 10 Miss Charm 2023

Hoàng Bằng (Theo Tiếp thị gia đình)

Đại diện của Việt Nam – Thanh Thanh Huyền không được gọi tên vào top 10 chung kết Miss Charm 2023.

Ngày 16/2 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Charm 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa bình, TPHCM. Cuộc thi sắc đẹp có sự tham gia của 38 quốc gia. Đại diện Việt Nam là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, quê Khánh Hòa. Cô sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 85-56-90. Cô là MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung, người truyền cảm hứng trên mạng xã hội. Cô có thể giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung và từng được mệnh danh là "MC 3.000 chữ" vì khả năng ghi nhớ lúc dẫn chương trình.

addtth
Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh trong tiết mục đồng diễn

Đảm nhận vai trò giám khảo là bà Nguyễn Thị Thúy Nga, Natalie Glebova (Hoa hậu Hoàn vũ 2005), Mireia Lalaguna (Hoa hậu Thế giới 2015), Ikumi Yoshimatsu (Hoa hậu Quốc tế 2012), siêu mẫu Lan Khuê (Hoa khôi Áo dài 2014), doanh nhân gốc Việt Mimi Morris và nữ người mẫu Singapore - Irene Zhao. Đêm chung kết được dẫn dắt bởi ba nữ MC là Phương Mai, Quỳnh Nga và Karina Ramos.

top20
Đại diện Việt Nam vào top 20 nhờ thắng giải bình chọn

Sau màn đồng diễn, các thí sinh được gọi tên vào top 20. 20 thí sinh xuất sắc của Miss Charm trình diễn trang phục bikini. Đại diện Việt Nam vào top 20 nhờ thắng giải bình chọn.

Sau khi trình diễn áo tắm, các thí sinh lần lượt được gọi tên vào top 10 Miss Charm 2023, bao gồm các thí sinh: Puerto Rico - Alejandra Pagán Crespo, Colombia - Juliana Habib Lorduy, Indonesia - Olivia Tan Aten, Philippines - Annabelle Mae McDonnelll, Venezuela - Lady Di María Mosquera, Dominican Republic - Valentina Campion, Costa Rica - Andrea Montero, Argentina - María Julieta García, Nam Phi - Luyanda Zuma, Brazil - Luma Russo.

bikini
Thanh Thanh Huyền trong màn trình diễn áo tắm tại Miss Charm 2023

Với kết quả này, Thanh Thanh Huyền đã chính thức dừng chân tại top 20 chung cuộc. Những cái tên trong top 10 phần lớn đến từ khu vực Mỹ - Latinh có chất lượng thí sinh cao. Chỉ có hai thí sinh từ Philippines và Indonesia đại diện cho khu vực châu Á.

top3

Trải qua các vòng thi, top 3 chính thức lộ diện gồm người đẹp Indonesia, Philippines và Brazil. Với khả năng ứng xử trôi chảy, đại diện đến từ Brazil đăng quang Miss Charm 2023. Thí sinh đến từ Philippines giành ngôi á hậu 1. Người đẹp Indonesia được gọi tên cho ngôi vị á hậu 2.

thanhthanhhuyenoutop
Thanh Thanh Huyền out top 10 sau khi vào top 20 nhờ vé vote

Với lợi thế khả năng ngoại ngữ cùng kinh nghiệm dẫn chương trình nhiều năm, fans sắc đẹp Việt Nam mong chờ Thanh Thanh Huyền có thể tiến vào top 6, tham gia phần thi ứng xử và "nuốt mic" như cô luôn giữ vững phong độ như thế. Song, kết quả Thanh Thanh Huyền không thể ghi tên mình vào Top 10 Miss Charm 2023. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Nhưng khán giả nước nhà hoàn toàn tự hào về một "đại sứ" đã rất mạnh mẽ, luôn ý thức sứ mệnh quảng bá hình ảnh, văn hóa và con người Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Trước đó, phần thi bán kết, Miss Charm ghi hình nhưng không phát trực tiếp. Nhiều khán giả quốc tế thấy bất bình khi ban tổ chức không thông báo chính thức. Phần thi được phát lại một ngày sau đó. Theo fan sắc đẹp, việc không live stream khiến mất đi không khí của cuộc thi hoa hậu.

Xem thêm: Tin tức xã hội tại Việt Nam mới nhất hôm nay

Cùng chuyên mục