Thứ năm, 05/01/2023, 15:05 (GMT+7)

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình số đặc biệt chào Xuân 2023

Tiếp thị và Gia đình (Tổng hợp)

(Tiepthigiadinh) - Hòa vào không khí của những ngày đầu Xuân 2023, chúng ta cùng nhìn lại chặng đường một năm đầy biến động, khó khăn để hướng tới một năm mới thật rực rỡ, lạc quan và tràn đầy hy vọng.

Trong số đặc biệt của Tạp chí Tiếp thị và Gia đình lần này với chủ đề “Năm mới rực rỡ”, chúng tôi xin gửi tới quý độc giả lời chúc mừng năm mới của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - Ông Nguyễn Trường Sơn. 

Nhân vật trang bìa số Xuân 2023 là CEO Nguyễn Ngọc Huyền, Chủ tịch doanh nghiệp trái cây MIA Group. Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, MIA Group đã hiện thực hóa ước mơ đưa nông sản Việt Nam ra thế giới. 

Tạp chí Tiếp thị và Gia đình hân hạnh là cầu nối gửi tới bạn đọc những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến từ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, vợ chồng Á Hậu Phương Nga - diễn viên Bình An,... cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

Bên cạnh đó, trong số chào mừng Tết Nguyên đán, Tiếp thị và Gia đình cũng chia sẻ những lưu ý chăm sóc sức khỏe ngày Tết, món ngon dễ làm trong dịp Tết Nguyên đán, ăn gì để Tết không thừa chất,... Hơn thế nữa, chúng tôi thấu hiểu Tết cũng là thời gian các gia đình sum vầy, gặp gỡ những người thân yêu nhất. Vậy nên, Tiếp thị và Gia đình cũng xin “mách” nhỏ cho bạn những địa điểm hẹn hò lý tưởng trong dịp Tết Nguyên đán này. 

Ngoài ra, những thông tin hấp dẫn khác liên quan tới những địa điểm du lịch ấn tượng: Về Long An ngắm hoa súng, “thiên đường” hoa đào ở Hà Giang, chợ hoa nổi trên bến Bình Đông - TPHCM,... 

Các sự kiện nổi bật của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, chương trình “Xuân quê hương” - sự kiện chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. 

Cùng nhiều thông tin hấp dẫn khác đang chờ quý khám phá. Quý độc giả có thể mua Tạp chí trực tiếp tại địa chỉ 67 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội; hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0343588599.

Cùng chuyên mục