Thứ hai, 20/02/2023, 11:17 (GMT+7)

Super Bowl 2023: Fenty Beauty của Rihanna là người chiến thắng thực sự

Thu Trang (Dịch và tổng hợp)

Super Bowl luôn kết thúc với một người thắng và một người thua. Nhưng năm nay, người chiến thắng thực sự là Fenty Beauty của Rihanna, cùng với thương hiệu thời trang của cô.

Ngày 12/2, Rihanna đã xuất hiện lần đầu tại Super Bowl 2023 sau 7 năm gián đoạn biểu diễn sau khi phát hành dự án lớn cuối cùng ANTI vào năm 2016. Toàn bộ người hâm mộ trở nên điên cuồng. Dòng mỹ phẩm của “bà trùm kinh doanh” Fenty Beauty đã thu hút sự chú ý, ngay cả khi Rihanna chỉ trình diễn trong thời gian giải lao ngắn ngủi.

Trong phần biểu diễn giữa hiệp rất được mong đợi, Rihanna đã sử dụng một cách chiến lược quảng cáo vào thời điểm hoàn hảo giữa các bài hát để trang điểm lại với sự trợ giúp của sản phẩm Fenty Beauty’s: Invisimatte Setting + Blotting Powder. Việc quảng cáo sản phẩm này của nữ ca sĩ chỉ diễn ra trong ba giây mà không có thương hiệu rõ ràng, nhưng cũng đủ để định vị Fenty Beauty của Rihanna là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội, với xu hướng #FentyBowl trên Twitter.

01676826053.png
Quảng cáo sản phẩm chỉ diễn ra trong ba giây mà không có thương hiệu rõ ràng, nhưng cũng đủ để định vị Fenty là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội, với xu hướng #FentyBowl trên Twitter. Ảnh: EPA

Mặc dù Rihanna không nhận được khoản thanh toán nào cho màn trình diễn hoành tráng của mình, Launchmetrics đã báo cáo hiệu suất của cô ấy đã mang lại 5,6 triệu đô la tiền kiếm được từ phương tiện truyền thông trong 12 giờ đầu tiên cho Fenty Beauty của Rihanna và 2,6 triệu đô la cho công việc kinh doanh quần áo Savage x Fenty của cô ấy.

11676826528.png
“Chúng tôi muốn vẻ đẹp của cô ấy để kỷ niệm thời điểm này và là sự phản ánh đúng vẻ đẹp vượt thời gian của cô ấy. Và đối với tôi, không có gì nào đẹp hơn đối với Rihanna hơn làn da mềm mại và môi đỏ đậm của cô ấy.” - PRISCILLA ONO, chuyên gia trang điểm của thương hiệu Fenty Beauty.

Fenty Beauty của Rihanna được nhắc đến nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác trên mạng xã hội sau màn trình diễn của nữ ca sĩ, theo dữ liệu được công bố hôm thứ Hai từ trang mạng xã hội Sprout Social. Vị trí sản phẩm của Fenty đã dẫn đến 16.432 lượt đề cập cho hơn 180.708 lượt tương tác và hơn 321 triệu lượt hiển thị, nhiều hơn so với Tubi, nhà quảng cáo hàng đầu, có 5.546 lượt đề cập và 21.094 lượt tương tác vào Chủ nhật, Sprout ghi nhận.

Trước và sau chương trình Super Bowl 2023, các kênh xã hội của Fenty đã làm việc ngoài giờ để phản hồi một lượng khách hàng cực khủng.

Fenty x savage
Thương hiệu thời trang Savage X Fenty cũng đã làm nổ tung những người đăng ký email của mình vào sáng sớm thứ Hai, giới thiệu cách người tiêu dùng có thể mua sắm những trang phục đặc trưng của các vũ công chính của Rihanna

Trước thềm Super Bowl, thương hiệu Fenty Beauty của Rihanna đã đăng một video trên TikTok gây sốt và cũng bán một bộ sưu tập giới hạn các sản phẩm làm đẹp theo chủ đề Super Bowl. Thương hiệu thời trang Savage X Fenty cũng đã làm nổ tung những người đăng ký email của mình vào sáng sớm thứ Hai, giới thiệu cách người tiêu dùng có thể mua sắm những trang phục đặc trưng của các vũ công chính của Rihanna. “Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm trang phục của vũ công — hãy xem bên dưới để biết thông tin chi tiết về sản phẩm từ BTS và buổi biểu diễn giữa hiệp.”

Cùng chuyên mục