Thứ năm, 23/03/2023, 11:22 (GMT+7)

Song Hye Kyo “chốt đơn” cùng Han Soo Hee trong phim kinh dị mới

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Song Hye Kyo và Han Soo Hee đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim kinh dị mang tên The Price Of Confession (tạm dịch: Cái giá của lời thú nhận).

Song Hye Kyo
Song Hye Kyo và Han Soo Hee cùng xuất hiện trong dự án phim mới (Ảnh: Knet)

Dư âm của Vinh quang trong thù hận vẫn chưa dứt, giá trị thương hiệu của Song Hye Kyo vẫn đang thăng hạng trên khắp các bảng xếp hàng toàn cầu, mỹ nhân đình đám xứ Hàn tiếp tục thừa thắng xông lên nhận thêm một dự án mới, thuộc dòng phim mà cô chưa từng tham gia: Phim kinh dị.

Góp mặt trong dự án phim kinh dị The Price Of Confession còn có nữ diễn viên đang lên Han Soo Hee, được mệnh danh là “tiểu Song Hye Kyo”, là nữ thần thế hệ mới của điện ảnh xứ Hàn với nhan sắc không tì vết và khả năng biến hóa đa dạng qua từng vai diễn.

Sự kết hợp của hai mỹ nhân đình đám này khiến công chúng không ngừng tò mò, Song Hye Kyo và Han Soo Hee thuộc hai thế hệ diễn viên khác nhau, cùng phá kỷ lục trên Netfix. Han Soo Hee từng tham gia bộ phim truyền hình “Dẫu biết”, tuy không được đánh giá cao ở trong nước nhưng lại lop top trending của Netfix, còn với Song Hye Kyo thì bộ phim “Vinh quang trong thù hận” đã mang lại thành công ngoài sức tưởng tượng cho toàn bộ ekip cùng những nhận định trước đó của công chúng về bộ phim này.

Hiện “Vinh quang trong thù hận” vẫn là bộ phim “in top” tại Netflix, sự kết hợp của mỹ nhân Song –Han sẽ càng cộng hưởng cho những bộ phim mà hai mỹ nhân này từng tham gia.

Bộ phim kinh dị The Price of Confession kể về câu chuyện hai người phụ nữ có tính cách đối lập. An Yoon Soo (Song Hye Kyo thủ vai) là giáo viên mỹ thuật. Cô mơ về một cuộc sống hạnh phúc thường nhật, nhưng vô tình bị cuốn vào một vụ án giết người. Nó  khiến cuộc sống của An Yoon Soo bị  đảo lộn hoàn toàn. Đứng trước tình thế bất đắc dĩ, Ahn Yoon Soo chưa từng bỏ cuộc và giữ quyết tâm mạnh mẽ.

nh 1
Hình ảnh hé mở trong dự án phim mới được Song Hye Kyo đăng trên instagram cá nhân

Han So Hee vào vai Mo Eun, người phụ nữ có tính cách chống đối xã hội khiến mọi người cảm thấy sợ hãi khi tiếp xúc và xa lánh cô. Tuy nhiên, Mo Eun lại là người duy nhất tiếp cận và giúp đỡ An Yoon Soo khi cô gặp khó khăn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục