Thứ tư, 01/03/2023, 16:02 (GMT+7)

3.3 Siêu Sale, Shopee tung nhiều ưu đãi hấp dẫn

PV - t/h (Theo Tri tức cuộc sống, Báo tin tức, SGGP)

Shopee vừa chính thức khởi động 3.3 Siêu Sale, ngày hội mua sắm được người dùng đón đợi nhất với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đi kèm nhiều hoạt động giải trí tương tác thú vị.

Chỉ còn 2 ngày nữa, 3.3 Siêu Sale - Siêu Sale đầu tiên của năm Quý Mão 2023 sẽ chính thức đổ bộ tại Shopee, mang tới nhiều ưu đãi không thể bỏ lỡ.

3.3 sieu sale Tiepthigiadinh H1
3.3 Siêu Sale là ngày hội mua sắm được nhiều người tiêu dùng mong chờ.

Từ ngày 26/2 đến hết ngày 5/3, hệ sinh thái Shopee - ShopeePay - ShopeeFood sẽ liên tục tung ra các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho người dùng tham gia mua sắm tại sự kiện 3.3 Siêu Sale: Săn voucher 1 triệu và deal thương hiệu giảm đến 50% trong 6 khung giờ vàng; Hàng loạt mã freeship cho đơn từ 0 đồng; Giải trí và săn voucher 3 triệu trên sóng Shopee Live; nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng khi kích hoạt thành công ví ShopeePay; Tận hưởng “Siêu Deal Nhân 3” cùng ShopeeFood…

Dịp 3.3 Siêu Sale này, Shopee sẽ ra mắt tính năng SkinCam ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và thực tế ảo tăng cường (VR) thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ làm đẹp. Tất cả sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm mua sắm của người dùng Shopee và mở rộng phạm vi tiếp cận của thương mại điện tử trong cộng đồng.

3.3 sieu sale Tiepthigiadinh H2
Shopee chuẩn bị ra mắt tính năng SkinCam.

Trước đó, từ ngày 27/2 đến 2/3, hơn 600 thương hiệu trên Shopee Mall và Shopee Premium bao gồm Lixibox, Laneige, Perfect Diary, L'Oreal, Vichy, Sulwhasoo, La Roche-Posay, VM STYLE… mang đến chuỗi ưu đãi lên đến 50% dành riêng cho thành viên thương hiệu. Song song đó sẽ có hàng loạt chương trình khác thiết thực với người tiêu dùng…

Ngoài ra, Shopee và ShopeeFood đã phối hợp cùng Foodmap triển khai chiến dịch “Giỏ Cam Yêu Thương” từ ngày 17/2 đến ngày 3/3/2023. Hãy tiếp tục chung tay hỗ trợ nông dân qua chiến dịch phi lợi nhuận trên. Theo thống kê mới nhất, gần 2 tấn cam được bán ra mỗi ngày và gần 200kg cam được bán hết chỉ trong vòng 10 phút của chương trình Flash Sale.

Cùng chuyên mục