Thứ ba, 14/02/2023, 09:30 (GMT+7)

ShopeeFood tung ưu đãi lớn đầy ngọt ngào dịp Valentine

PV - t/h (ShopeeFood, Phụ nữ&Pháp luật)

(Tiepthigiadinh) - ShopeeFood tung ra nhiều ưu đãi lớn dịp Valentine như: Thả thính deal ngon giảm 50%, Deal tình nhân chỉ 0 đồng, Mùa yêu thêm ngọt 1 tặng 1 và những ưu đãi hấp dẫn khác...

Từ bây giờ đến hết ngày 15/2, ShopeeFood ưu đãi lớn trên ứng dụng Shopee cho các cặp đôi thoải mái gọi món để tận hưởng mùa Valentine ấm cúng tại nhà nếu ngại chen chúc ngoài đường.

ShopeeFood Valentine Tiepthigiadinh H1
Thả thính deal ngon giảm 50% cùng loạt voucher ưu đãi lớn.

Thả thính deal ngon giảm 50% mang đến hàng loạt mã voucher “ngọt ngào” để sưởi ấm đêm Valentine của bạn. Thực đơn được áp dụng với đa dạng món ăn của các nền ẩm thực Việt, Hàn, Âu... và đều được ưu đãi giảm đến nửa giá. Thần Cupid (Thần tình yêu)  của ShopeeFood sẽ tặng bạn những mã giảm giá hấp dẫn. Hãy sử dụng ngay “thông điệp tình yêu” của ShopeeFood từ nay đến hết ngày 15/2, số lượng mã có hạn mỗi ngày thôi.

Nếu đặt hàng từ quán ngon mới lên sàn, bạn sẽ được áp dụng Deal tình nhân chỉ 0 đồng. Áp ngay các mã giảm giá sau để nhận được ưu đãi lớn nhé: Mã XINCHAO giảm 20.000 đồng cho đơn từ 20.000 đồng cho khách hàng lần đầu đặt đơn tại quán. Mã QUANMOI30 giảm 30.000 đồng cho đơn từ 30.000 đồng cho mọi khách hàng.

ShopeeFood Valentine Tiepthigiadinh H2
Combo ngọt ngào giảm tới 50% trên ShopeeFood.

Combo ngọt ngào giảm tới 50% là chương trình giảm giá dành cho các sản phẩm dâu tây cùa 3SACH FOOD hoặc Socola KitKat phiên bản đặc biệt dành riêng cho Lễ tình nhân. Đây có thể là một món quà đầy ngọt ngào sau khi thưởng thức bữa tối no căng bụng trên ShopeeFood.

Bên cạnh đó, nhân ngày Lễ tình nhân, ShopeeFood mang đến bộ sưu tập Mùa yêu thêm ngọt 1 TẶNG 1 với sự tham gia của hàng loạt thương hiệu quen mặt: Tiệm trà tháng tư, CHUK, Rau má CPlus, Sữa tươi trân châu Hạ Long,... Đừng quên nêm thêm chút đường cho bữa tối bằng món giải khát khoái khẩu của cả hai bạn nhé!

Ngoài ra, đồng hành trong chương trình “ShopeeFood 14.2 - 10 ngày yêu”, từ nay đến hết ngày 28.02 người dùng lần đầu tiên sử dụng thẻ tín dụng Homecredit để thanh toán đơn hàng ShopeeFood sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm 50,000 đồng cho đơn từ 100,000 đồng. Ngoài ra, với các khách hàng cũ, Homecredit cung cấp ưu đãi giảm 30,000 đồng cho đơn ShopeeFood từ 100,000 đồng.​

Cùng chuyên mục