Thứ sáu, 24/02/2023, 10:50 (GMT+7)

Ra mắt sách 'AI trong kỷ nguyên khai sáng toàn cầu'

Thanh Phương (Theo Tiếp thị Gia đình)

“AI trong kỷ nguyên khai sáng toàn cầu” là cuốn sách viết về việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong gia đình, doanh nghiệp và xã hội thông minh 5.0. Cuốn sách đã phác họa thành công về nhánh quyền lực trợ lý AI, đã được nêu trong Khế ước Xã hội cho Kỷ nguyên AI.

Thế giới đang thay đổi mạnh mẽ vì sự phát triển của công nghệ AI lấy đi công việc của hàng triệu người. Ngày nay những bức tranh nghệ thuật do AI vẽ đã đoạt giải cao nhất trong các cuộc thi với con người, AI sáng tác nhạc, viết kịch bản. Mới đây, ChatGPT đã vượt qua Kỳ thi cấp phép y tế của Hoa Kỳ, kỳ thi MBA của Wharton - Trường Kinh doanh hàng đầu nước Mỹ thuộc Đại học Pennsylvania danh tiếng, và một phần của kỳ thi luật sư.

“AI trong kỷ nguyên khai sáng toàn cầu” xuất bản với mong muốn cộng đồng hiểu đúng và bao quát đầy đủ về AI để biết cách phối hợp, làm việc hiệu quả cùng AI vì hạnh phúc của chính con người.

A1
Cuốn sách “AI trong kỷ nguyên khai sáng toàn cầu”.

Ông Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch Hồng Cơ Group, Phó Chủ tịch Hội tin học Việt Nam (VAIP), Nguyên Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Giá chính là người hướng dẫn và đưa trị cốt lõi của cuốn sách: “Mọi giá trị do con người tạo ra nhằm phục vụ hạnh phúc của con người”. Dưới sự chắp bút của tác giả Michelle Nguyen (Nguyễn Thị Tú), vấn đề này sẽ được trình bày và lý giải một cách chuyên sâu và đa chiều.

A2
Cuốn sách nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia.

Cuốn sách ““AI trong kỷ nguyên khai sáng toàn cầu” sẽ được ra mắt vào sáng ngày 25/2 tại Khách sạn Kim Do Royal Hotel Sai Gon.

Bạn đọc có thể theo dõi sự kiên trực tuyến qua link QR code dưới đây: 

21677257496.jpeg
Cùng chuyên mục