Thứ tư, 01/02/2023, 17:16 (GMT+7)

PVFCCo trao gần 20.000 phần quà “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”

Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã dành hơn 1.000 tỷ đồng cho các chương trình an sinh trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa...

Trong những ngày đầu năm, nhiều hộ gia đình nghèo trên khắp cả nước vẫn không thể quên được kỷ niệm về một cái tết đầm ấm, tràn đầy yêu thương mà Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã giành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Chính phủ và nằm trong chương trình chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), trước thềm xuân Quý Mão, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã triển khai chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”.

PVFCCo mang Xuân yêu thương - Tết sẻ chia đến các hoàn cảnh khó khăn (1)__1200x900-2

PVFCCo mang Xuân yêu thương - Tết sẻ chia đến các hoàn cảnh khó khăn

Chương trình đã trao tặng gần 30.000 phần quà Tết, tổng giá trị gần 20 tỷ đồng tới các hộ nghèo của gần 200 xã/phường thuộc 50 tỉnh/thành trong cả nước . Thể hiện văn hóa “Trách nhiệm - Sẻ chia” - một trong các giá trị cốt lõi của mình, PVFCCo chia sẻ một phần nguồn lực với mong muốn cùng chung tay để “không ai bị bỏ lại phía sau”, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn.

Với mỗi người dân Việt Nam, Tết Nguyên đán là khoảng thời gian vô cùng linh thiêng và ý nghĩa. Xuân Quý Mão năm nay, trong tình hình kinh tế đất nước còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng dai dẳng của đại dịch Covid-19 và các bất ổn về chính trị, kinh tế trên thế giới, nhiều gia đình chưa có điều kiện chuẩn bị một cái Tết thực sự đầy đủ. Bởi vậy, những món quà thiết thực đã mang một ý nghĩa động viên quan trọng tới các hộ khó khăn.

Trao quà Tết tại Nghệ An__1200x800

PVFCCo trao quà Tết tại Nghệ An

Trong quá trình thực hiện, PVFCCo luôn nhận được sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền, Ủy ban MTTQ và Hội Chữ thập đỏ địa phương. Các địa phương và nhân dân đều đánh giá rất tích cực đối với chương trình này của PVFCCo.

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất tại Việt Nam và cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã dành hơn 1.000 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa...

Xem thêm: Tin tức xã hội tại Việt Nam mới nhất hôm nay

Cùng chuyên mục