Thứ ba, 07/03/2023, 15:15 (GMT+7)

Piti Group đẩy mạnh chiến lược thẻ hội viên tích hợp thẻ ngân hàng dành cho phái đẹp

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sáng ngày 2/3/2023, tại văn phòng Hội sở Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB), Tập đoàn Piti Group phối hợp với MB tổ chức Lễ ký kết Hợp tác chiến lược đồng thời đẩy mạnh việc tích hợp thẻ hội viên và thẻ ngân hàng tạo sự tiện lợi cho khách hàng của cả hai bên.

Piti Group Tiepthigiadinh H1
Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa MB và Piti Group.

Thẻ hội viên Piti Group hướng đến tệp khách hàng là phụ nữ công sở, đặc biệt là chị em có nhu cầu cao về mua sắm, làm đẹp, gồm ba hạng: bạc, vàng, kim cương được áp dụng cho việc mua sắm, sử dụng dịch vụ tại những chuỗi cửa hàng salon Color & Color, siêu thị Fresh Market, Piti Deli… Đặc biệt đối với khách hàng MB khi mua thẻ hội viên Piti Group sẽ được nhận quà tặng hấp dẫn từ Tập đoàn có giá trị cao hơn phí thường niên, thêm vào đó cũng được hưởng nhiều quyền lợi khi tiêu dùng với những mức chiết khấu đặc biệt, tiết kiệm lên đến 79 triệu đồng một năm. Việc ra đời thẻ hội viên Piti Group cùng với dịp Ngân hàng TMCP Quân Đội ra mắt thẻ MB Lady sẽ mang lại rất nhiều đặc quyền cho phái đẹp. Trong thời gian tới, bộ đôi thẻ này sẽ được hai bên tích hợp để trở thành một chiếc thẻ “quyền lực” cho phụ nữ.

Piti Group Tiepthigiadinh H2
Thẻ hội viên với ba hạng thẻ: Bạc, Vàng, Kim Cương của Piti Group.

Với đa dạng mô hình kinh doanh từ trực tiếp tại các điểm bán, thông qua các kênh đối tác và cả mua sắm online, khách hàng có thể sử dụng thẻ hội viên Piti MB để gia tăng trải nghiệm dịch vụ, mua sắm hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở của Piti Group hoặc thông qua ứng dụng VinID. 

Piti Group Tiepthigiadinh H3
Lãnh đạo hai bên đặt nhiều kỳ vọng lớn cho sự hợp tác chiến lược.

Thông qua ký kết hợp tác với Ngân hàng Quân Đội, Piti Group mong muốn triển khai các gói ưu đãi đặc quyền tới tập khách hàng mục tiêu của hai bên là nữ giới thông qua nhiều chương khuyến mại hấp dẫn phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của riêng mình. Bên cạnh đó, Piti Group và MB sẽ cùng hợp tác để phát triển số lượng khách hàng mới sử dụng dịch vụ và sản phẩm của cả hai đơn vị. Ngoài ra Ngân hàng Quân đội cũng sẽ cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng cũng như các cán bộ nhân viên của Piti Group. 

Piti Group Tiepthigiadinh H4
Bà Nguyễn Phương Thúy, Tổng giám đốc Piti Group, phát biểu tại buổi lễ.

Bà Nguyễn Phương Thúy, Tổng giám đốc Piti Group chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ những người phụ nữ hiện đại tiết kiệm thời gian, vừa chăm sóc cho gia đình nhưng vẫn có thể quan tâm đến bản thân. Với hệ thống mạng lưới các chuỗi cửa hàng của các công ty thành viên, Piti Group sẽ giúp giải phóng sức lao động cho người phụ nữ.” 

"Đặt khách hàng làm trọng tâm" luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Piti Group. Việc phát hành thẻ hội viên được dự kiến sẽ giúp đẩy mạnh tăng trưởng và đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, đồng thời đem đến cho khách hàng những ưu đãi đặc quyền với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. 

Piti Group Tiepthigiadinh H5
Lãnh đạo Piti Group và MB trong buổi Lễ ký kết Hợp tác chiến lược với MB.

Tập đoàn Piti Group là hệ sinh thái bao gồm các lĩnh vực sản xuất thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn và dầu ăn, lĩnh vực phân phối bán lẻ, dịch vụ chăm sóc và làm đẹp hướng đến người tiêu dùng. Khách hàng cũng như đối tác có thể biết đến Piti Group qua chuỗi siêu thị Fresh Market, chuỗi salon Color & Color và mô hình chuỗi Piti Deli. Tệp khách hàng mà tập đoàn luôn muốn chinh phục chính là phụ nữ, đặc biệt là những người sẵn sàng chi tiêu cho việc mua sắm, làm đẹp, với mục tiêu hướng đến giải phóng sức lao động trong cộng đồng để tất cả phụ nữ đều có thể được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Mỗi công ty trong Piti Group có các chức năng khác nhau nhưng đều cùng phát triển trên cơ sở chú trọng ứng dụng công nghệ và không ngừng đổi mới sáng tạo, góp phần gia tăng chất lượng đời sống và vẻ đẹp của người dân Việt Nam, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Cùng chuyên mục