Thứ sáu, 03/02/2023, 11:09 (GMT+7)

Phòng khám ĐK Việt Đức - Bắc Ninh quảng cáo rầm rộ, mở cửa lấy ngày khi chưa được cấp phép

(Tiếp thị gia đình) - Dù chưa được Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh cấp giấy phép hoạt động, nhưng Phòng khám Đa khoa Việt Đức đã quảng cáo rầm rộ để lôi kéo khách hàng.

Gia đình Việt Nam nhận được phản ánh của bạn đọc về việc Phòng khám Đa khoa Việt Đức có địa chỉ tại số 363 Nguyễn Trãi, phường Võ Cường (TP. Bắc Ninh) chưa có giấy phép hoạt động nhưng đã mở cửa và quảng cáo rầm rộ về các dịch vụ khám chữa bệnh.

Empty

Thông tin liên quan Phòng khám Đa khoa Việt Đức được quảng cáo trên mạng xã hội

Cụ thể, trang Facebook mang tên “Nam Khoa Công Nghệ Cao Việt Đức BN” thời gian qua liên tục chia sẻ thông tin quảng cáo về dịch vụ khám chữa bệnh trong khi nhiều người dân tại đây cho hay phòng khám chưa có giấy phép và còn sử dụng bác sĩ Trung Quốc trong dịch vụ khám chữa bệnh.

Trao đổi về những phản ánh nói trên, người phụ nữ xưng tên Hồng – quản lý Phòng khám Đa khoa Việt Đức cho biết, phòng khám đang trong thời gian trình hồ sơ đợi Sở Y tế Bắc Ninh cấp giấy phép hoạt động.

“Hiện phòng khám chưa được Sở Y tế Bắc Ninh cấp phép, hồ sơ đã được trình lên Sở”, bà Hồng thông tin.

Bà Hồng cũng xác nhận các thông tin quảng cáo được Phòng khám Đa khoa Việt Đức đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Đại diện Phòng khám Đa khoa Việt Đức còn cho biết thêm, phòng khám chỉ mở lấy ngày, mở cửa bên ngoài chỉ là đang sửa chữa và tuyển nhân viên. Việc quảng cáo như thông tin báo chí phản ánh là do một đơn vị công ty quảng cáo ở Hà Nội tự ý quảng cáo. Tuy nhiên người đại diện này lại từ chối cung cấp thông tin về đơn vị quảng cáo.

“Phòng khám có ký hợp đồng hợp tác với một công ty quảng cáo ở Hà Nội. Công ty này đã chạy quảng cáo liên quan đến những thông tin Phòng khám Đa khoa Việt Đức”, bà Hồng khẳng định.

Về thông tin bác sĩ người Trung Quốc hoạt động tại phòng khám, bà Hồng khẳng định không có sự việc này.

Đại diện Phòng khám Đa khoa Việt Đức cũng cho biết thêm, các phản ánh nói trên cũng đã được gửi đến Sở Y tế Bắc Ninh và sở này đã lập đoàn thanh tra để kiểm tra và lập biên bản.

z4080459890712_324b9283931ded0d3232c0d6d11ea518

Phòng khám Đa khoa Việt Đức

Trước những thông tin đó, ông Dương Đức Tấn – Trưởng phòng Tổ chức Hành Chính - Sở Y tế Bắc Ninh cho biết cơ quan này sẽ tổng hơp thông tin và phản hồi lại báo chí.

Liên quan đến những sai phạm trong dịch vụ khám chữa bệnh tại những cơ sở y tế tư nhân, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, cuối năm 2022, Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành kiểm tra, xử lý 2 cơ sở y tế tư nhân là Phòng Khám Đa Thành Đô có đại chỉ tại 248 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh và Phòng Khám Đa Khoa Nhân Ái có địa chỉ tại số 170 Nguyễn Văn Cừ, phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh.

Xem thêm: Tin tức xã hội tại Việt Nam mới nhất hôm nay

Cùng chuyên mục