Thứ hai, 27/03/2023, 16:32 (GMT+7)

Nữ CEO gây sốt với loạt clip Tiktok Review mỹ phẩm cực chất

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Với hình ảnh thân thiện, Nguyễn Hoàng Mai Ly được dân mạng yêu thích với những video review mỹ phẩm, chia sẻ bí quyết chăm sóc da chứa đựng những năng lượng sống đầy tích cực.

mly
Vị nữ CEO trẻ tuổi gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp

Trong vài năm gần đây, cái tên Nguyễn Hoàng Mai Ly đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Được biết đến với hình ảnh một nữ doanh nhân trẻ tuổi thành công, cô gái gốc Bắc Giang còn được yêu thích bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp, thân thiện cùng với những video review mỹ phẩm và chia sẻ bí quyết chăm sóc da thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Tiktok.

89034ab2f3fd2fa376ec
Mai Ly thường xuyên thực hiện clip Review mỹ phẩm trên Tiktok. Các clip ý nghĩa của cô đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng

Xuất thân là một cử nhân của trường Học viện Tài chính, cô gái 9x Nguyễn Hoàng Mai Ly đã không lựa chọn cho mình công việc nhàn nhã mà xây dựng cho mình thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Mailystyle.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, Nguyễn Hoàng Mai Ly còn mong muốn người dùng mỹ phẩm nói chung và khách hàng của cô nói riêng có đầy đủ kiến thức để chăm sóc bản thân. Mai Ly chia sẻ: “ Các loại mỹ phẩm nước ngoài du nhập vào Việt Nam những năm trở lại đây khiến nhiều người đổ đi kinh doanh mỹ phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được thành công, bởi lẽ mỹ phẩm là ngành hàng đặc thù, nó giống như ‘dược liệu’, nếu được dùng đúng sẽ có hiệu quả, còn dùng sai thì dẫn đến nhiều hệ lụy. Vậy nên, người kinh doanh cần phải có nhiều kiến thức về mỹ phẩm qua quá trình học hỏi, trau dồi, chủ động tìm kiếm thông tin và có kinh nghiệm trong tư vấn mỹ phẩm.

mly

Bản thân tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Tất cả những sản phẩm mà tôi cung cấp cho khách hàng đều được kiểm tra, và chính bản thân mình trải nghiệm. Việc tạo dựng uy tín, lòng tin tưởng, sự thương yêu của khách hàng rất quan trọng. Bản thân tôi cũng cung cấp cho những đại lý nhỏ, tuy nhiên họ cũng cần phải có những kiến thức về mỹ phẩm, như thế thương hiệu mới tồn tại được lâu dài.”

Và với sự thấu hiểu về tâm lý người dùng, những video review mỹ phẩm, chia sẻ về cách chăm sóc da cũng như “thăng hạng” phong cách của Nguyễn Hoàng Mai Ly trên TikTok đã thu hút về hàng trăm nghìn lượt xem và yêu thích. Tài khoản TikTok của nữ CEO trẻ tuổi đã vượt hơn 174.000 người theo dõi.

mly
Tài khoàn Tiktok của Mai Ly sở hữu lượng người theo dõi 'khủng'

Trong loạt video của mình, Nguyễn Hoàng Mai Ly không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng mà còn tư vấn tỉ mỉ và cung cấp các kiến thức về mỹ phẩm cho người xem. Cũng chính vì thế mà cái tên Nguyễn Hoàng Mai Ly đã trở thành một trong những KOL mảng beauty được nhiều người yêu thích.

35558208a445781b2154
Mai Ly trở thành KOL trong mảng beauty được nhiều người biết đến

Với mong muốn mang cái đẹp đến với mọi người, Nguyễn Hoàng Mai Ly bày tỏ “làm đẹp cho mọi người cũng là làm đẹp cho chính bản thân mình”. Cũng chính bởi năng lượng tích cực và sự thân thiện của mình, Nguyễn Hoàng Mai Ly ngày càng thành công trên con đường mà cô đã chọn.

Cùng chuyên mục