Thứ ba, 03/01/2023, 10:58 (GMT+7)

NTK Ngô Diễm Hương “trình làng” BST áo dài Tết “Đỏ Thiên Sắc – Xuân Lộc Tài”

Thùy Dương (Tiếp thị và Gia đình)

(Tiepthigiadinh) - Khi “Tết đến Xuân về”, áo dài đã trở thành trang phục không thể thiếu đối với nhiều người Việt, nhất là phái nữ. Sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trên nền chất liệu nhung cao cấp, NTK Ngô Diễm Hương đã mang đến cho phái đẹp BST “Đỏ Thiên Sắc – Xuân Lộc Tài”.

NTK Ngô Diễm Hương có niềm đam mê bất tận với thời trang hiện đại và vẻ đẹp cổ điển của tà áo dài, chị đã thổi hơi thở mới vào từng tà áo truyền thống thông qua thương hiệu Áo dài Nàng Hương. BST “Đỏ Thiên Sắc – Xuân Lộc Tài” là sự kết hợp đầy thăng hoa giữa nét đẹp mang tính truyền thống và hiện đại được trau chuốt, tỉ mỉ cùng những điểm nhấn tinh tế từ thêu đính, kết hoa hoàn toàn thủ công nhằm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Những đường cut out uyển chuyển được đính thêm những viên đá hay hạt pha lê trên nền vải nhung the toả sáng lấp lánh như viên ngọc quý mà chẳng hề phô trương, kiêu kì một cách đầy tinh tế.

Nha thiet ke ngo diem huong tiepthigiadinh
Áo dài của Nhà thiết kế Ngô Diễm Hương

BST “Đỏ Thiên Sắc – Xuân Lộc Tài” sử dụng chất liệu nhung the màu đỏ hy vọng sẽ được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng trong dịp Xuân Quý Mão 2023 này. Chất liệu nhung có bề mặt mềm mịn, toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Những chi tiết đính pha lê, đá, cườm trên nền vải (Nhung the) được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề nhất trong toàn bộ quá trình. Những mẫu thiết kế này sẽ vô cùng nổi bật và thu hút với gam màu đỏ đô phù hợp với mùa lễ hội cuối năm.

Nha thiet ke ngo diem huong tiepthigiadinh

BST “Đỏ Thiên Sắc – Xuân Lộc Tài” đã tạo ra những bộ áo dài nhung mang sắc đỏ ấm áp, NTK Ngô Diễm Hương tạo điểm nhấn là những bông hồng đỏ nhung kiêu sa đua nhau khoe sắc, được thiết kế khéo léo đưa vào tà Áo dài truyền thống làm tôn lên nét đẹp yêu kiều, quyến rũ và rực rỡ. Màu đỏ còn tượng trưng cho sự may mắn, cho một năm mới đại cát, đại lợi, chất liệu nhung mềm mại, óng ánh và sang trọng cùng sự khéo léo và cách nhìn nghệ thuật trong ngôn ngữ thiết kế thời trang của NTK Ngô Diễm Hương là sự lựa chọn hoàn hảo đón Xuân nồng ấm.

Nha thiet ke ngo diem huong tiepthigiadinh

Thay vì phần cổ “kín cổng cao tường” xưa nay của thời trang áo dài truyền thống, NTK Ngô Diễm Hương tinh tế tạo đường cắt xẻ nhỏ trước phần ngực áo, vừa mang lại cảm giác quyến rũ ngọt ngào, tạo sự mới mẻ cho bộ trang phục vốn mang hơi hướng cổ điển vừa thể hiện sự tinh tế được cách điệu. Nếu các nàng yêu thích những trang phục không quá phá cách, đậm nét đẹp kín đáo của người phụ nữ Việt Nam thì bộ áo dài nhung cổ tròn, nhấn nhá bởi những họa tiết hình trái tim là lựa chọn hợp lý về xu hướng thời trang áo dài Tết 2023 cùng gia đình yêu thương.

Nha thiet ke ngo diem huong tiepthigiadinh

BST: “Đỏ Thiên Sắc – Xuân Lộc Tài”

NTK: Ngô Diễm Hương

Thương hiệu: Áo dài NÀNG HƯƠNG

Mode: Ngô Diễm Hương

Stylist: Thanh Thư

Makeup: Nguyễn Trung Hiếu

Photographer: Thắng Bồ

Địa chỉ: 29 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 034.930.6886

Từ khóa:
Cùng chuyên mục