Thứ tư, 01/03/2023, 15:28 (GMT+7)

Những lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ý nghĩa nhất

PV - t/h (Theo VNN, Bách hóa xanh, Hoa tiêu)

Chỉ còn 1 tuần nữa là đến Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đây là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng những món quà, những lời chúc mừng chan chứa yêu thương. Cùng tham khảo những lời chúc ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân yêu nhé!

Lời chúc 8/3 dành cho bà, mẹ

1. Mẹ ơi hôm nay là 8/3 con chúc mẹ mãi luôn mạnh khỏe và luôn tuyệt vời nhất với bố và con nhé!

2. Ngày 8/3 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa con chỉ muốn ôm mẹ một cái thật chặt nhưng không thể được. 

3. Sự duyên dáng, mạnh mẽ và vui vẻ của mẹ là nguồn cảm hứng cho con. Chúc mẹ có một ngày phụ nữ tuyệt vời. Con yêu mẹ!

4. Chúc cho mẹ của con có ngày 8/3 thật ý nghĩa, ngọt ngào. Con cảm ơn tất cả những gì mẹ đã dành cho chúng con, để con có được ngày hôm nay.

5. Mẹ đã nhìn thấy con cười, nhìn thấy con khóc, và luôn luôn ở bên con. Không phải lúc nào con cũng nói điều này, nhưng con cảm ơn và yêu mẹ nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc!

7. Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống của con trở nên đặc biệt hơn. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ hạnh phúc, ngập tràn tình yêu. Con luôn yêu mẹ!

loi chuc 8/3 Tiepthigiadinh H1
Chúc mẹ và bà ngày 8/3 luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

8. Dù bà tuổi đã cao nhưng tâm hồn lúc nào cũng trẻ trung. Hôm nay 8/3 cháu chúc bà của cháu mãi mãi là “thanh niên” trong lòng chúng cháu.

9. Có ai nói với bà, bà là người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian này chưa ạ? Chúng cháu cảm ơn bà đã sinh ra mẹ cháu để cháu có được ngày hôm nay. Mãi yêu bà!

10. Tình cảm và những gì bà dành cho con cho cháu là không lời nào nói hết được. Hôm nay 8/3, chúng cháu thực sự chỉ muốn nói lời cảm ơn bà vì đã cho chúng cháu cuộc đời này.

11. Chúc bà ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhiều niềm vui, hạnh phúc. Chúng con sẽ mãi luôn bên bà, cùng bà tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này.

12. Bà của con là người vĩ đại nhất thế gian vì đã sinh ra cha mẹ chúng con, đã cho chúng con được trưởng thành trong vòng tay âu yếm. Chúng con luôn cầu chúc cho bà có thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong ngày 8/3 và tất cả những ngày sau nữa.

Lời chúc ngày 8/3 dành cho vợ

1. Đối với thế giới em chỉ là một nhưng đối với anh em là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!

2. Gặp được em là điều may mắn nhất của anh, được yêu và bên em là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh trong suốt thời gian qua. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Thương em!

3. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

4. Ngày đặc biệt này, em hãy tận hưởng, nghỉ ngơi từ lịch trình bận rộn, làm những điều mà trái tim em đang mong muốn bởi hôm nay là ngày của em. Chúc em có ngày phụ nữ tuyệt vời và đáng nhớ.

5. Anh biết ơn ngày em đã đến cuộc đời anh. Em đã khiến thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em luôn bên anh. Chúc vợ yêu ngày 8/3 vui vẻ.

loi chuc 8/3 Tiepthigiadinh H2
Happy Women's Day, vợ yêu!

6. Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm rất tốt. Cảm ơn em nhiều lắm. Happy Women's Day!

7. Chúc em một ngày thật tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

8. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day, vợ yêu!

9. Cảm ơn vì sự cảm thông, nhường nhịn, yêu thương, quan tâm, động lực và cảm hứng em đã truyền cho anh. Cảm ơn em đã chăm sóc gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3 vợ yêu.

10. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt của cả vợ và chồng. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

Lời chúc ngày 8/3 dành cho người yêu

1. Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu em rất nhiều.

2. Anh chúc em luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tập tốt và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Mãi mãi yêu em.

3. Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!

4. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

5. Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

loi chuc 8/3 Tiepthigiadinh H3
Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực!

6. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc.

7. Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em. I love U!

8. Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.

9. Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day!

Lời chúc 8/3 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

1. Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tư­ơi, ngập tràn hạnh phúc, lúc nào cũng là cô gái xuất sắc trong mắt mọi người.

2. Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Sớm có người yêu nha bạn vì bạn thực sự rất xinh đẹp đó.

3. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

4. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bạn yêu nhé. Gửi tới bạn ngàn lời chúc mừng, yêu thương, mong bạn luôn vui vẻ, nhận được nhiều quà trong ngày này.

loi chuc 8/3 Tiepthigiadinh H4
Chúc các chị em luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

5. Bạn là cô gái xinh đẹp, dịu dàng và tốt bụng. Ngày 8/3 là ngày của bạn, chúc bạn có những giây phút hạnh phúc bên người mà bạn chọn.

6. Hãy cùng tận hưởng ngày của phụ nữ, ngày của phái đẹp. Hôm nay, mình chúc cho bạn sẽ là cô gái xinh đẹp nhất.

7. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!

8. Nhân ngày 8/3, tôi thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

9. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc.

10. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc mừng ngày 8/3!

Lời chúc 8/3 dành cho cô giáo

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng em xin gửi đến cô những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích. Cô mãi mãi là một người phụ nữ tuyệt vời trong lòng học trò chúng em!

2. Nhân Quốc tế Phụ nữ 8/3, em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường dạy học của mình.

3. Dù em đã ra trường được nhiều năm nhưng những lời nói, bài học của cô vẫn là nguồn cảm hứng để em làm những việc có ích trong cuộc sống. Chúc mừng cô ngày Quốc tế phụ nữ hạnh phúc, vui vẻ.

4. Em không là học trò xuất sắc nhất của cô, nhưng cô là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 8/3, kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

5. Ngày 8/3 tới rồi, em xin chúc cô luôn vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc. Em thực sự biết ơn cô vì đã dạy cho em nhiều kiến thức hay và những nhiều điều bổ ích giúp em nên người và trở thành một người có ích cho xã hội.

loi chuc 8/3 Tiepthigiadinh H5
Xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất!

6. Trong sự nghiệp trồng người của mình, cô đã gieo thêm biết bao hạt mầm của lòng nhân ái. Nhân ngày 8.3, em chúc cô giáo mãi mãi là người phụ nữ xinh đẹp, bao dung và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

7. Ơn dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi. Nhân ngày 8/3, chúng em xin gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các cô. Chúc các cô luôn luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt.

8. Nhân Quốc tế Phụ nữ, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

9. Em cảm thấy thật may mắn và tự hào khi có người giáo viên như cô, người thúc đẩy em đạt được mục tiêu và hỗ trợ em trong từng bước trưởng thành. Happy Women's Day!

10. Mẹ là người sinh, có công ơn dưỡng dục, cô là người mang đến cho em kiến thức, trang bị hành trang để em bước vào đời. Cảm ơn cô và chúc cô ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh để có thể vững tâm dạy dỗ các thế hệ học sinh tiếp theo.

Cùng chuyên mục