Chủ nhật, 22/01/2023, 06:55 (GMT+7)

Những lời chúc đầy ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Những lời chúc Tết đơn giản mang nhiều ý nghĩa, chan chứa tình cảm của người chúc gửi đến người thân, bạn bè dịp Năm mới Qúy Mão 2023.

Bài viết này thuộc series Tết Nguyên đán 2023

Xem thêm

Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình tề tựu lại với nhau, con cháu quay về thăm cha mẹ, ông bà sau một năm làm việc vất vả, anh em, bạn bè... gặp gỡ. Có thể nói đây là dịp quan trọng nhất trong năm để mọi người quây quần.

Để bắt đầu năm mới với khởi đầu mới, người Việt sẽ trao cho nhau những lời chúc Tết hay và có ý nghĩa, cầu mong mọi điều may mắn, tài lộc sẽ đến với những người quan trọng của mình trong cuộc sống.

Phong tục chúc Tết cùng những câu chúc đơn giản nhưng khiến ai nghe cũng cảm thấy vui vẻ, phấn chấn, lạc quan đã trở thành nét đẹp truyền thống văn hoá của người Việt Nam.

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 hay và ý nghĩa:

Nhung-cau-chuc-Tet-Nguyen-dan-Quy-Mao-2023-hay-va-y-nghia-nhat-4-1673835610-835-width600height400

Những lời chúc Tết hay dành tặng ông bà, bố mẹ, người thân

Năm mới, con kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

Nhân dịp đầu năm mới, con xin kính chúc ông chúc bà, bố mẹ dồi dào sức khỏe, tài lộc đầy nhà, tiền giấy đầy bao, tình vào đầy tim, luôn gặp may mắn và đong đầy niềm vui.

Năm cũ vừa qua – Bước sang năm mới – Hôm nay con tới – Kính chúc ông bà - Trẻ mãi không già – Yêu thương thuận hòa – Nhà luôn sung túc.

Năm mới 2023 đến rồi, con chúc gia đình mình luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười, chúc ông bà, bố mẹ, các cô các bác luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu.

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Con chúc ông bà, cha mẹ một năm mới: Nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

Nhân dịp năm mới, con muốn gửi đến bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, đầy ắp tiếng cười.

Con muốn dành những lời chúc năm mới Quý Mão đầu tiên cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn cha mẹ đã luôn ở bên cạnh con, là điểm tựa cho con.

Sang năm mới, chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc.

Vậy là năm cũ qua đi và năm mới đang gõ cửa mọi nhà. Chúc cho những người thân luôn gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc trong năm mới 2023.

Chúc mọi người đẹp như hoa Hồng, thành công như Cúc, hạnh phúc như hoa Mai, phát tài như hoa Pháo, độc đáo như hoa Lan, an khang như hoa Huệ, trí tuệ như hoa Sen.

Những lời chúc Tết hay dành cho thầy cô

Nhung-cau-chuc-Tet-Nguyen-dan-Quy-Mao-2023-hay-va-y-nghia-nhat-2-1673835610-111-width800height566

Sang năm mới, em kính chúc thầy cô luôn khỏe mạnh, gặt hái nhiều thành tựu mới trong công việc, sự nghiệp chói lọi, vạn sự như ý, may mắn cả năm.

Năm mới lại đến, em chúc thầy cô dồi dào sức khoẻ, tiếp nhận thêm nhiều trò giỏi, trò ngoan. Em cảm ơn thầy cô vì đã luôn đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức.

Tết đến Xuân về, em kính chúc thầy cô gặp nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp.

Năm mới đến, kính chúc thầy cô bình an, vui vẻ, mọi điều thuận lợi, ý chí vững vàng để tiếp tục đóng góp sức lực vào sự nghiệp trồng người của nước nhà.

Nhân dịp năm mới, em kính chúc quý thầy cô bước chân luôn vững vàng để chăm lo cho những “mầm non” của tương lai. Em cảm ơn thầy cô đã không quản khó nhọc để dìu dắt chúng em nên người.

Những lời chúc Tết hay dành cho bạn bè

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

Chúc mừng năm mới – Chúc bạn luôn: Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý.

Mình chúc bạn có một năm 2023 giàu ý nghĩa, mỗi khoảnh khắc trôi qua đều là niềm vui và hạnh phúc.

Chúc bạn tôi năm mới công thành danh toại, sự nghiệp thăng tiến như “diều gặp gió", may mắn ghé thăm, tình duyên gõ cửa.

Đầu xuân sang, chúc bạn và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, có thêm thành viên mới.

Năm mới đến khép lại năm cũ đã qua, tôi chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn, suôn sẻ trên hành trình tiếp theo, thành công với con đường mình lựa chọn và trưởng thành hơn trong mọi lĩnh vực nhé!

Năm mới chúc bạn và gia đình luôn thuận hòa, sức khoẻ dồi dào và con ngoan học giỏi.

Happy New Year! Chúc bạn năm con mèo sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sức khỏe sung mãn.

Chúc mừng năm mới 2023, chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ và tỉ lần hạnh phúc.

Chúc bạn năm mới vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà, tình yêu phơi phới.

Lộc biếc, mai vàng, xuân hạnh phúc. Đời vui, sức khoẻ, Tết an khang. Chúc mừng năm mới bạn của tôi.

Lời chúc Tết hay dành tặng cho vợ/chồng, người yêu

Nhung-cau-chuc-Tet-Nguyen-dan-Quy-Mao-2023-hay-va-y-nghia-nhat-3-1673835610-448-width800height450

Chúng ta đã cùng nhau đi qua một năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới. Mong rằng ta luôn nắm tay nhau, vững bước đi về phía trước và vượt qua những chông gai ở tương lai để cùng nhau có gia đình nhỏ hạnh phúc.

Chúc cho một nửa của anh/em một năm mới thành công, luôn hạnh phúc khi ở cạnh anh/em và sẽ đạt được nhiều thành tựu trong năm mới nhé.

Năm mới đến rồi. Chúc cho người tôi yêu năm mới bình an và bớt suy tư, lo nghĩ đi nhé. Vì lúc nào cũng có anh cạnh bên em.

Thời điểm năm cũ qua đi cũng là lúc chúng ta nên quên đi những nỗi buồn, kỷ niệm cũ. Năm mới hãy bắt đầu với những niềm vui, hy vọng nhé. Dù thế nào đi nữa, chúng ta vẫn có nhau và luôn nỗ lực vì nhau mỗi ngày. Chúc mừng năm mới anh/em yêu.

Được ở cạnh anh/em là niềm hạnh phúc lớn nhất của em/anh. Mong rằng chúng ta sẽ bên nhau thêm những mùa xuân sau nữa. Chúc anh/em năm mới nhiều niềm vui và thành công hơn mong đợi.

Dù là năm mới này hay là năm mới tiếp theo, em vẫn muốn được yêu và bên anh. Cảm ơn anh vì đã yêu em! Chúc mừng năm mới anh yêu của em. Chúc anh năm mới luôn mạnh khỏe, thành công.

Xem thêm: Tin tức xã hội tại Việt Nam mới nhất hôm nay

Cùng chuyên mục