Thứ bảy, 04/03/2023, 16:37 (GMT+7)

Những gương mặt đại diện cho vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam đương đại tại Art Hair Award Vietnam

Tối ngày 2/3/2023, Cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023 đã diễn ra buổi lễ chấm thi và công bố kết quả vòng sơ khảo 1 chính thức tìm ra top 15 tài năng với những gương mặt nổi bật cùng phong cách độc đáo bước vào vòng chung kết.

Art Hair Award Vietnam là cuộc thi dành cho tất cả phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 34, năng động, phong cách, sành điệu, yêu thích thời trang nói chung và đặc biệt thời trang tóc nói riêng. Ở chặng đầu tiên, trong hàng trăm hồ sơ thí sinh gửi về cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn ra top 100 thí sinh xuất sắc chính thức bước vào vòng sơ khảo 1 dành cho hoạt động bình chọn và đề cử. Với thông điệp “MeStyle - Smile and Shine”, mỗi thí sinh đều tự tin thể hiện vẻ đẹp gương mặt cùng phong cách tạo dấu ấn riêng. Tổng thể tạo nên một bức tranh đa dạng màu sắc mang tên “Art Hair Award Vietnam”.

Tại vòng đề cử và bình chọn, Hội đồng đề cử là những nhân vật có tầm ảnh hưởng, đại diện cho nhiều góc nhìn của xã hội “cân đong đo đếm” ra top 30 thí sinh phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Bên cạnh đó, vòng bình chọn cũng chính thức kết thúc và tìm ra 3 gương mặt đạt số điểm cao nhất tiến thẳng vào vòng chung kết được công bố tại Lễ chấm điểm và công bố kết quả của vòng sơ khảo 1, Art Hair Award Vietnam. 

Art Hair Award Vietnam 2023
Top 15 Art Hair Award Vietnam 2023

Lễ chấm thi diễn ra với sự xuất hiện của 32 gương mặt ấn tượng. Bằng kinh nghiệm chuyên môn, Ban giám khảo đã nhận xét và chọn ra 10 thí sinh nổi bật đáp ứng các tiêu chí cuộc thi ghi danh vào vòng chung kết. Và đặc biệt, với sự đặc cách hai thí sinh vào vòng chung kết của Ban cố vấn đã tạo nên sự mới lạ trong format cuộc thi năm nay. Đây là một điều vô cùng ý nghĩa, được đông đảo thành viên Hội đồng đề cử và khán giả ủng hộ.

Art Hair Award Vietnam 2023
Nhà báo Nguyễn Duy Quang Trưởng BTC và các Thành viên ban cố vấn Art Hair Award Vietnam 2023: NTM Kim Loan, NTM Huyền Hương, Nhà báo Đào Xuân Quang, doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương, NTK Hà Lê, Bác sĩ Ths. Lê Kim Dung

Thí sinh Nguyễn Phương Thảo chia sẻ trong lưu trực tuyến cùng chương trình: “Mình thấy cuộc thi vô cùng ý nghĩa, vinh danh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt với nhiều phong cách đa dạng. Các bạn thí sinh năm nay vô cùng ấn tượng, đầu tư hình ảnh chỉn chu. Thật may mắn khi được BGK tin tưởng lựa chọn lọt top 10 và đạt giải nhì tại Vòng sơ khảo 1, mình sẽ cố gắng bứt phá để mọi người thấy một Phương Thảo đa dạng màu sắc tại vòng chung kết sắp tới. Cảm ơn Hairworld và nha khoa Parkway đã mang đến một chương trình ý nghĩa, giúp các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân”.

Art Hair Award Vietnam 2023
Thí sinh Phương Thảo

Cố Vấn Xuân Hương: “Tất cả mọi người đều có quyền làm đẹp và làm đẹp là nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Chân dung người phụ nữ hiện đại ngày càng cuốn hút hơn khi các bạn biết cách tìm ra phong cách cá nhân và tự tin hơn với gương mặt của mình. Cố vấn Xuân Hương tin rằng với chủ đề “ME Style - Smile & Shine” sẽ truyền đi đi những thông điệp tích cực cho cộng đồng xã hội.”

Cùng chuyên mục