Thứ sáu, 03/02/2023, 10:21 (GMT+7)

Những điều cấm kỵ về trang phục cần tránh bằng mọi giá

Đôi khi chúng ta sẽ mắc lỗi về thời trang nhưng những sai lầm này thường có thể tránh được khi bạn đủ hiểu biết về những gì phù hợp với cơ thể và phong cách.

Vết mồ hôi có thể nhìn thấy

Một sai lầm mọi người thường mắc phải khi mặc quần áo là mặc quần áo thấm mồ hôi trên da. Những vết bẩn đó có thể khó coi và khiến người ta trông có vẻ thiếu chuẩn bị. Để tránh điều này, hãy chọn quần áo làm bằng vải thoáng khí, thấm ẩm. Và đảm bảo sử dụng chất chống mồ hôi mạnh hơn thay vì chất khử mùi.

su co trang phuc Giadinhonline (1)

Ảnh minh họa.

Quần áo quá rộng

Quần áo bó sát thường khiến chúng ta cảm thấy khó chịu hoặc thậm chí ngạt thở. Nhưng điều này không có nghĩa là chúng ta nên thay đổi và mặc những thứ quá rộng.

Thay vào đó, chúng ta cần chọn những món đồ có kích thước phù hợp và có hình dáng phù hợp với loại cơ thể của mình. Một mẹo khác là hãy đến gặp thợ may thường xuyên hơn để may quần áo cho vừa vặn hơn.

su co trang phuc Giadinhonline (2)

Ảnh minh họa.

Khóa kéo mở

Những lỗi thời trang có thể khiến bạn xấu hổ, đặc biệt là vì chúng thường xảy ra ở nơi công cộng. Một sai lầm có thể đặc biệt đáng tiếc là khi khóa quần của bạn bất ngờ tự mở.

Vì an toàn tốt hơn là xấu hổ, hãy cân nhắc việc cố định dây kéo quần của bạn bằng vòng chìa khóa để giữ nó.

su co trang phuc Giadinhonline (3)

Ảnh minh họa.

Quần rách

Những chiếc quần tất rách không chỉ trông khó coi mà còn có thể gây khó chịu và thậm chí nguy hiểm nếu chúng vướng vào thứ gì đó. May mắn thay, hiện nay có rất nhiều lựa chọn dành cho quần bó đàn hồi được thiết kế với chất liệu bền hơn.

su co trang phuc Giadinhonline (5)

Ảnh minh họa.

Dây kéo rách

Một trong những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với khóa kéo là đột nhiên bị rách. Nó không chỉ làm hạ cấp trang phục mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng của mỗi người. Nếu bạn kết thúc với một chiếc khóa kéo bị hở và không có thời gian để sửa nó, hãy thử kéo tóc lên khu vực bị hở. Nếu đó không phải là một lựa chọn, hãy cân nhắc mặc hoặc thậm chí mượn một chiếc áo khoác hay khăn quàng cổ.

su co trang phuc Giadinhonline (6)

Ảnh minh họa.

Giày cao gót không thực tế

Giày cao gót khiến chúng ta cao hơn, kéo dài đôi chân và tôn lên những đường cong trên cơ thể. Nhưng ngoài vẻ ngoài tuyệt vời của chúng, những đôi giày cao gót không thực tế có thể là cực hình khi mang trong thời gian dài.

Để tránh bị đau chân và phải cởi giày và đi chân trần, hãy tìm một điểm trung gian và chọn những đôi giày cao gót thoải mái sẽ nâng tầm phong cách của bạn.

su co trang phuc Giadinhonline (7)

Ảnh minh họa.

Áo dài bất tiện

Mặc dù những chiếc váy dài có thể khiến chúng ta liên tưởng đến những nàng công chúa trong truyện cổ tích, nhưng chúng có thể không thực tế trong cuộc sống thực. Chiều dài của chúng có thể hạn chế chuyển động và khiến chúng dễ bị bẩn.

Ngoài ra, nguy cơ giày cao gót vướng vào váy có thể dẫn đến những khoảnh khắc bất tiện và xấu hổ. Tốt nhất là điều chỉnh nó để phù hợp với chiều cao của một người.

su co trang phuc Giadinhonline (8)

Ảnh minh họa.

Giày cũ

Mặc dù muốn giữ một đôi giày yêu thích càng lâu càng tốt là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhưng điều quan trọng cần nhớ là chúng có thể gây khó chịu và thậm chí không tốt cho sức khỏe khi mang.

Ngoài khía cạnh thẩm mỹ, chúng có thể làm tổn thương bàn chân, mắt cá chân, đầu gối, hông và lưng của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang đi một đôi giày có dấu hiệu cũ, có lẽ đã đến lúc cân nhắc đầu tư vào một đôi mới.

su co trang phuc Giadinhonline (9)

Ảnh minh họa.

Xu hướng thời trang Y2K - cuộc dạo chơi đầy "hoài niệm"

Cùng chuyên mục