Thứ sáu, 10/02/2023, 15:14 (GMT+7)

Những bó hoa Valentine siêu độc lạ: Không chỉ ăn được mà còn tiêu được

(Tiepthigiadinh) - Không chỉ hoa tươi hay hoa khô truyền thống mà những bó hoa độc lạ được làm từ bánh kẹo, đồ ăn, hoa quả và cả tiền cũng "lên ngôi" trong dịp Valentine 14/2.

Hoa bánh kẹo, hoa trái cây, hoa tiền mặt, hoa socola…là những bó hoa độc đáo nhất trong dịp Valentine 14/2 vài năm gần đây. 

hoa valentine Tiepthigiadinh H1
Không chỉ đẹp mắt, những bó hoa này còn được nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng khi có thể ăn được, thậm chí tiêu được.
hoa valentine Tiepthigiadinh H2
Một trong những sản phẩm rất "hot" được rất nhiều người săn lùng trong ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 này là những bó hoa được làm từ đồ ăn vặt, bánh kẹo, socola.
hoa valentine Tiepthigiadinh H3
Giá mỗi bó hoa dao động từ 250.000 đồng đến 1triệu đồng, tuỳ thuộc vào số lượng bánh kẹo, đồ ăn vặt khách hàng yêu cầu.
hoa valentine Tiepthigiadinh H4
So với hoa tươi, giá của một bó hoa làm từ trái cây thường đắt hơn từ vài trăm nghìn đồng trở lên, vì khách hàng thường chọn những loại hoa quả nhập ngoại, vừa đẹp vừa chất lượng để bó hoa thêm phần bắt mắt.
hoa valentine Tiepthigiadinh H5
Hoa dâu tây kèm cherry có giá trung bình từ 2 triệu - 3 triệu đồng/bó.
hoa valentine Tiepthigiadinh H6
Bó hoa dâu tây đơn giản hơn cũng có giá 350.000 - 500.000 đồng/bó.
hoa valentine Tiepthigiadinh H7
Những bó hoa làm từ tiền thật cũng nằm trong danh sách những món quà độc đáo cho dịp 14/2 năm nay. Ngoài việc phải trả chi phí cho số  lượng tiền trong bó hoa, khách còn phải thanh toán thêm tiền công của mỗi bó từ 150.000 - 450.000 đồng.Giá một bó hoa tiền thường dao động từ vài triệu cho tới 15 - 20 triệu đồng tùy thuộc vào kích cỡ và mệnh giá tiền. Thông thường, đây là món quà của những khách hàng giàu có dùng để tặng cho một nửa của mình (Nguồn ảnh: Mạng xã hội).​
Cùng chuyên mục