Thứ hai, 26/12/2022, 14:19 (GMT+7)

Nha Trang và Vũng Tàu lọt top 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới theo số lượt xem trên TikTok

(Tiepthigiadinh) - Hai bãi biển của Việt Nam là bãi biển Nha Trang ở tỉnh Khánh Hòa và bãi biển Vũng Tàu ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần lượt đứng vị trí thứ 3 và thứ 4 trong danh sách này.

10 bien nhieu luot xem TikTok Tiepthigiadinh H1
Đứng đầu tiên trong danh sách là bãi biển Bondi ở Sydney của Australia.

Công ty cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang Destination2 của Anh đã thực hiện cuộc bầu chọn các bãi biển nổi tiếng nhất thế giới thông qua số lượt xem trên TikTok. Và kết quả đã được công bố trên trang mạng https://www.cnbc.com vào ngày 25/12.

Theo thông tin trên trang mạng này, nếu bạn đang lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng, hãy thử cân nhắc tìm kiếm điểm đến trên TikTok. Mạng xã hội này đã trở thành một trong những nền tảng đầu tiên mà mọi người tìm đến để đánh giá về chất lượng nhà hàng và các địa điểm du lịch, trong đó có cả các bãi biển đẹp nhất thế giới.  

10 bien nhieu luot xem TikTok Tiepthigiadinh H2
Vị trí thứ 2 là bãi biển Pattaya có chiều dài 4 km với hình dạng uốn cong hình lưỡi liềm.

Đứng đầu tiên trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới với số lượt xem là 445,8 triệu là bãi biển Bondi ở Sydney của Australia. Bãi biển Bondi có bãi cát dài và làn nước trong xanh, nổi tiếng với các hoạt động lướt sóng và là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Số lượt xem bãi biển Bondi nhiều hơn gấp 3 lần số lượt xem của bãi biển đứng thứ 2 là Pattaya ở Thái Lan với 128,5 triệu lượt xem.

Bãi biển Pattaya có chiều dài 4 km với hình dạng uốn cong hình lưỡi liềm. Theo công ty Trip Advisor của Mỹ chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch, bãi biển Pattaya được biết đến với các hoạt động cảm giác mạnh như dù lượn, môtô nước, chèo thuyền chuối và nhiều hoạt động khác.

10 bien nhieu luot xem TikTok Tiepthigiadinh H3
Bãi biển Nha Trang, Khánh Hòa ở vị trí thứ 3.

Hai bãi biển của Việt Nam là bãi biển Nha Trang ở tỉnh Khánh Hòa và bãi biển Vũng Tàu ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần lượt đứng vị trí thứ 3 (với 64,6 triệu lượt xem) và thứ 4 (với 61,9 triệu lượt xem) trong danh sách này. Bài viết cho biết, bãi biển Nha Trang với làn nước trong vắt được biết đến là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Việt Nam và hoạt động lặn biển.

10 bien nhieu luot xem TikTok Tiepthigiadinh H4
Bãi biển Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu ở vị trí thứ 4.

6 vị trí còn lại trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới này còn có các bãi biển: Waikiki (Mỹ với 43,7 triệu lượt xem), JBR (Dubai - Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất với 30,3 triệu lượt xem), Kelingking (Indonesia với 30 triệu lượt xem), Santa Monica (Mỹ với 29 triệu lượt xem), Airlie (Australia với 27,8 triệu lượt xem) và Whitehaven (Australia với 23,5 triệu lượt xem).

Cùng chuyên mục