Thứ năm, 30/03/2023, 14:41 (GMT+7)

Người dân Việt hứng thú tham gia Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ I

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Lễ hội Bánh mì quy tụ hơn 100 gian hàng của các thương hiệu bánh mì, nhà hàng, tiệm bánh mì, nhà cung cấp các loại nhân và bánh mì.

Le hoi banh mi Tiepthigiadinh H1
Lễ hội Bánh mì lần thứ I diễn ra từ ngày 30/3 đến ngày 2/4./2023 

Nhằm tôn vinh món ăn yêu thích của người Việt, Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM và Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam phối hợp tổ chức Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần I năm 2023. Lễ hội diễn ra từ ngày 30/3 đến ngày 2/4 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh (số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Mặc dù vào tối nay 30/3, Lễ hội mới chính thức được khai mạc nhưng ngay từ sáng sớm, rất nhiều người dân đã đến địa điểm tổ chức để có thể thưởng thức các loại bánh mì khác nhau.

Le hoi banh mi Tiepthigiadinh H2
Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Mánh mì thu hút đông đảo người dân du khách tham dự.

Lễ hội quy tụ khoảng 120 gian hàng của các thương hiệu bánh mì, nhà hàng, tiệm bánh mì, nhà cung cấp các loại nhân và bánh mì. Có tới hàng trăm loại bánh mì với nhiều kiểu dáng, hình thù độc đáo được bày bán.

Người dân và du khách thâm gia lễ hội sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như: Công diễn 105 món ăn kèm với bánh mì;  Trưng bày các loại bánh mì làm từ rau củ quả Việt Nam; Chương trình khởi nghiệp từ xe bánh mì dành cho phụ nữ và học viên ngành bánh; Đêm gala cảm ơn nhà tài trợ; Vinh danh kỷ lục “Top thương hiệu bánh mì lâu đời và nổi tiếng trên 50 năm tại Việt Nam”….

Le hoi banh mi Tiepthigiadinh H3
Lễ hội sẽ tiếp tục tổ chức vào các năm sau để lan tỏa món ăn yêu thích của người Việt đến cộng đồng quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Khánh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TPHCM cho biết, dù là lần đầu tiên tổ chức, Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần I sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị về quy mô, sự sáng tạo và phong phú cho người dân, du khách trải nghiệm toàn diện về món ăn yêu thích của người Việt. Sau lần này, ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức vào các năm tiếp theo để vinh danh và lan tỏa món ăn yêu thích của người Việt đến đông đảo du khách trong và ngoài nước.​

Từ khóa:
Cùng chuyên mục