Thứ sáu, 16/12/2022, 10:42 (GMT+7)

Người dân Hà Nội thích thú với cây tùng thơm mini bày Giáng sinh

(Tiepthigiadinh) - Nhiều người quan tâm cây tùng thơm mini cho dịp Giáng sinh sắp tới với giá khá rẻ chỉ 100.000 đến 150.000 đồng, thích hợp để bàn khách hoặc bàn làm việc.

Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội vốn là nơi quen thuộc với các loại cây cảnh, hiện tại cũng đã trang trí rực rỡ cho những cây tùng mini để làm cây Noel. Chủ một cửa hàng cây cảnh tại đây cho biết, cây tùng thơm loại nhỏ rất xinh xắn vẫn được bày bán vào các ngày trong năm, tuy nhiên tận dụng dịp Giáng sinh, các cửa hàng trang trí thành cây Noel sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn bởi loại cây này giống cây thông Noel.

cay tung thom mini Tiepthigiadinh H1

Tương tự, một chủ cửa hàng bên cạnh cho hay, mỗi cây tùng mini bình thường chị bán với giá khoảng 100 đến 120.000, dịp này cửa hàng trang trí thêm thêm nhưng giá cũng không đắt hơn đáng kể, mà lại thu hút được khách hàng.

Khách hàng đến mua 2 cây tùng mini chia sẻ, cây này mua về vừa để chơi trong nhà cho có không khí Giáng sinh, sau đó lại làm cây cảnh trong nhà. Còn một cây nữa, anh sẽ đem tặng cho người thân.

Một khách hàng khác dừng lại mua cây tùng mini không có vật liệu trang trí cho hay: "Tôi mua cây này về nhà tự trang trí, cây này là cây tùng thơm, dùng trong căn phòng rất thơm, tránh được cả muỗi. Nhân dịp Giáng sinh tôi mua về để mừng lễ".

cay tung thom mini Tiepthigiadinh H2

Về thị trường cây cảnh cuối năm, một người bán cây cảnh bằng xe máy đi dạo, cho hay, năm nay thị trường cây cảnh có phần ế ẩm hơn mọi năm do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 vẫn chưa kịp phục hồi. Tuy giá khá rẻ nhưng khách hàng vẫn cân nhắc và tính toán xem mua loại nào thì phù hợp với túi tiền của họ.

cay tung thom mini Tiepthigiadinh H3

Ghi nhận chung, mỗi cây Noel dao động trong tầm giá khoảng 100 đến 150.000 đồng.

cay tung thom mini Tiepthigiadinh H4

Giáng sinh sắp đến gần nên khách quan tâm loại cây tùng nhỏ để làm thông Noel. Và những người bán hàng hy vọng các dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán ngay sau đó, khách hàng sẽ càng mua sắm cây cảnh nhộn nhịp hơn.

Cùng chuyên mục