Thứ tư, 28/12/2022, 16:29 (GMT+7)

Người dân Hà Nội đổ xô đi đăng kiểm, ôtô xếp hàng dài chờ đến lượt

Những ngày cuối năm, với tâm lý lo ngại khó đăng kiểm, người dân Hà Nội đổ xô nhau đi đăng kiểm xe, khiến cho phương tiện phải xếp hàng dài chờ đến lượt.

Theo ghi nhận từ PV, sáng ngày 28/12, tại các điểm đăng ký xe cơ giới tại Hà Nội, lượng phương tiện đến đăng kiểm ở Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 2903S trên đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình, Hà Nội) và Trung tâm đăng kiểm tại Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) luôn trong tình trạng đông xe đến đăng kiểm gây nên tình trạng ùn tắc. 

Tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 2903S trên đường Lê Quang Đạo (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã tăng cường nhân viên làm việc nhưng nhiều ô tô vẫn phải xếp hàng chờ tới lượt đăng kiểm. Hàng loạt xe phải xếp thành 3,4 hàng dài để chờ đến lượt. 

IMG_3678
Hình ảnh xe xếp hàng dài chờ đến lượt được ghi nhận tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 2903S trên đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình, Hà Nội). (Ảnh: Hảo Hảo)

Anh Đức - người dân đến đăng kiểm cho biết, anh đã đến xếp hàng từ sớm những chờ rất lâu mới đến lượt mình đăng kiểm. Trước đây, anh chỉ cần chờ chưa đến một tiếng là có thể hoàn thành xong mọi quy trình đăng kiểm nhưng tại thời điểm này, mọi thứ thật khó khăn. 

IMG_3679
Hình ảnh ghi nhận tại Trung tâm đăng kiểm tại Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) (Ảnh: Bích Lộc)

Từng trả lời với báo chí, ông Nguyễn Minh Hải, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 2903S, cho biết lượng xe đến đây đăng kiểm trong hai ngày nay cao hơn trước đó, khoảng 200 xe, tăng 20 - 30% so với ngày thường. "Phương tiện đến đăng kiểm đông hơn ngày thường bởi thông tin nhiều trung tâm đăng kiểm trong TP.HCM bị đình chỉ, chủ xe sợ gặp khó khăn nên đi sớm. Ngoài ra, người dân lo tới gần tết sẽ đông nên đi đăng kiểm trước hạn", ông Hải cho biết thêm

Để khắc phục tình trạng này, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 2903S đã cho nhân viên tăng cường, làm thêm giờ để tránh tình trạng quá tải.

Cùng chuyên mục