Thứ ba, 21/03/2023, 16:12 (GMT+7)

Nghệ sĩ người Anh chuyển nhà đến bãi rác vì phản đối giá nhà thuê tăng cao

Tiếp thị và Gia đình (T/H)

Một nghệ sĩ người Anh tên Harrison Marshall đã chuyển nhà đến bãi rác ở thủ đô London trong bối cảnh giá cả ở Anh đang ngày một tăng cao

Một nghệ sĩ  Anh sống tại London đã chuyển vô ở tại một bãi rác và dự định sống ở đó một năm nhằm phản đối mức giá thuê nhà "điên rồ" ở thủ đô nước Anh trong thời kỳ khủng hoảng chi phí sinh hoạt.

"Tôi đang làm một số công việc ở nước ngoài nhưng phải quay trở lại London và ngay lập tức đối mặt với sự đáng sợ và điên rồ từ mức giá thuê nhà cao ngất ngưỡng. Và ngay cả khi tôi tìm thấy một nơi nào đó nằm trong khoản tiền mà tôi có thể trả được, sẽ có khoảng 100 người khác hoặc hơn thế cũng đang nhắm đến căn nhà đó" - anh Harrison Marshall chia sẻ.

"Căn nhà" mà Marshall dựng lên bên trong bãi rác thực chất rất đầy đủ tiện nghi. Nó còn được trang bị cả một nhà bếp nhỏ.

"Có một cái tủ lạnh rất nhỏ, như bạn thấy đấy. Và tôi cuối cùng cũng có điện để nấu ăn. Tôi có một cái lò sưởi và một máy hút ẩm nữa. Còn về vấn đề nhà vệ sinh, ở ngay góc của bãi rác là một toilet công cộng” - Marshall cho biết thêm.

Theo hãng tin Reuters, Marshall đã tốn khoảng 4.800 USD để hoàn thành dự án “nhà trong bãi rác” này.

Cùng chuyên mục