Thứ sáu, 17/03/2023, 15:22 (GMT+7)

Bị trộm đột nhập nhà riêng, Nathan Lee tiết lộ thiệt hại tới hơn 1.000 tỷ đồng

Mới đây, ca sĩ Nathan Lee đã chia sẻ trên facebook về việc nhà riêng bị trộm đột nhập với thiệt hại hơn 1.000 tỷ đồng khiến nhiều cư dân mạng sửng sốt.

Cư dân mạng từng xôn xao khi những người nổi tiếng trong showbiz như: Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh, Hồ Ngọc Hà hay Ngọc Trinh hốt hoảng thông báo bị trộm đột nhập nhà riêng và lấy đi nhiều tiền và tài sản có giá trị… Tuy các nghệ sĩ không tiết lộ giá trị của chỗ đồ đạc bị mất nhưng khán giả ước tính lên đến vài tỷ đồng.

Nathan Lee Tiepthigiadinh H1
Sáng nay, Nathan Lee tiết lộ mất hơn 1.000 tỷ đồng trên facebook cá nhân. Ảnh: Fb Nathan Lee

Vào sáng nay, (ngày 17/3), Nathan Lee đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo việc nhà riêng tại Vinhomes Đồng Khởi bị trộm đột nhập. Trên facebook, anh cho biết đã bị trộm hơn 1.000 tỷ đồng ở nhà riêng. Anh đã báo với cơ quan công an, cũng như trích xuất camera để thu thập bằng chứng.

Ở dưới phần bình luận, Nathan Lee chia sẻ anh đã bị mất trang sức có giá trị lớn. Ngay lập tức nhiều khán giả đã an ủi và hy vọng nam ca sĩ sẽ sớm vượt qua khỏi "vận đen": "Mới mất tiền trong thẻ, giờ lại bị trộm sao anh đen quá vậy", "Này chắc mất đồ đạc giá trị quá", "Quá sức tưởng tượng. Chúc bạn sớm tìm lại dc những thứ đã mất", "Thương anh tôi quá"....

Nathan Lee Tiepthigiadinh H2
Bài đăng của Nathan Lee thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: Fb Nathan Lee

Bên cạnh những bình luận an ủi, nhiều người sửng sốt khi nghe đến khoản tiền mà nam ca sĩ bị mất sau vụ đột nhập này, thậm chí có người sẽ nghĩ Nathan Lee nói nhầm.

Cách đây không lâu, Nathan Lee đã gây xôn xao cõi mạng khi chia sẻ diện mạo đầy lạ lẫm. Anh cho biết bản thân đã phẫu thuật vùng đầu: "Mình mới phẫu thuật vùng đầu, hơi đau, chảy tí máu, nhưng tôi ổn! Các bạn sống vui khoẻ nhé! Các bạn muốn nghĩ gì về mình cũng được, đó là quyền của các bạn, mình tôn trọng điều đó! Tuy nhiên, cẩn trọng với những lời "chẳng mất tiền mua" khi các bạn đang là khách không mời trong nhà mình".

Nathan Lee Tiepthigiadinh H2
Nathan Lee sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Fb Nathan Lee

Nathan Lee được biết đến là một trong những nam ca sĩ Vbiz sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Theo nam ca sĩ tiết lộ, anh là giám đốc, cổ đông chủ chốt của nhiều công ty từ hoạt động giải trí đến bất động sản, nhà hàng. Không chỉ có nhiều nhà ở Việt Nam, Nathan Lee từng đăng tin rao bán khách sạn trị giá 2.500 tỷ đồng ở Paris (Pháp), rồi khoe mua căn biệt thự giá 600 tỷ đồng ở California (Mỹ)...

Cùng chuyên mục