Thứ sáu, 10/02/2023, 16:13 (GMT+7)

MV "Em Đồng Ý" của Đức Phúc đạt Top 1 Trending chỉ sau 6 tiếng

Hoàng Bằng (Theo Tiếp thị Gia đình)

Mới đây, Đức Phúc đã thiết lập kỷ lục khi ra mắt ca khúc tình yêu "Em Đồng Ý" nhân mùa Valentine 2023 với sự hợp tác của nhóm nhạc quốc tế 911.

Tối 9/2, Đức Phúc đã chính thức tung ra sản phẩm đầu tiên trong năm 2023 mang tên "Em Đồng Ý". Đây là màn ra mắt chưa từng có trong sự nghiệp Đức Phúc khi kết hợp với nhóm nhạc huyền thoại quốc tế gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8X-9X - Boyband 911.

Đức Phúc và Boyband quốc tế 911
Đức Phúc và Boyband quốc tế 911 tung bản tình ca song ngữ "Em Đồng Ý” nhân dịp Valentine 2023

"Em Đồng Ý" là phiên bản song ngữ Anh - Việt của ca khúc “I Do” - “thánh ca đám cưới” do nhạc sĩ/hit-maker Khắc Hưng phối lại với phiên bản mới mẻ, hiện đại và hợp thời với khán giả trẻ ở thời điểm hiện tại. Chỉ sau 6h ra mắt, ca khúc của Đức Phúc và 911 đã lọt top 1 trending Youtube âm nhạc Việt Nam. Hiện tại, sau 19h phát hành, MV đã đạt 1,4 triệu lượt xem và hơn 112.000 lượt yêu thích. Đặc biệt hơn, "Em Đồng Ý" của Đức Phúc còn vượt mặt bài hát mới của rapper Đen phát hành cùng thời điểm.

Hàng triệu khán giả khắp thế giới đã quá quen thuộc với những giai điệu "I'll be by your side, 'til the day I die, I'll be waiting 'til I hear you say I do..." trong ca khúc huyền thoại "I Do" thì với "Em Đồng Ý", khán giả Việt Nam lại có thể cảm nhận được rõ hơn từng lời ca đầy ngọt ngào qua giọng hát của Đức Phúc. Màn kết hợp có 1-0-2 giữa Đức Phúc - 911 đã tạo nên bản chuyển ngữ Việt - Anh của "I Do" vô cùng uyển chuyển và ấm áp khiến trái tim người nghe phải rung động qua từng giai điệu. Đây cũng là một bước tiến mới của Đức Phúc.

ducphucdattop1trendingmv
MV Đức Phúc hợp tác với 911 đạt Top 1 Trending Music YouTube chỉ sau 6 tiếng

Vào ngày 14/2 tới đây, phiên bản tiếng Anh chính thức của ca khúc “I Do” cũng sẽ được phát hành trên kênh YouTube của nhóm nhạc 911. Đặc biệt, Đức Phúc và 911 cũng sẽ có sân khấu hát live “Em Đồng Ý” đầu tiên với khán giả tại thủ đô Hà Nội trong ngày lễ Valentine sắp tới.

Với lần hợp tác quốc tế đầu tiên cùng nhóm nhạc nổi tiếng thế giới, đây có thể coi là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Đức Phúc. Không chỉ phát huy được thế mạnh với chuỗi ca khúc hit được ra mắt vào dịp Valentine, đây còn là cơ hội, vừa là thử thách và niềm cảm hứng giúp Đức Phúc làm được nhiều điều thú vị hơn nữa trên hành trình theo đuổi đam mê ca hát của mình.

Cùng chuyên mục