Thứ hai, 06/02/2023, 17:17 (GMT+7)

Một năm thành công của Nam vương, Á Vương Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

Hoàng Bằng (Theo Tiếp thị và Gia đình)

(Tiếp thị gia đình) - Năm 2022, là một năm thành công của các chàng trai Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế với loạt mỹ nam liên tiếp đăng quang Nam vương và Á vương quốc tế.

Vừa qua, chung kết cuộc thi Mister Tourism World 2022 diễn ra tại thành phố Cabanatuan, Philippines. Cuộc thi có sự tranh tài của gần 30 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện Việt Nam là người mẫu  Phùng Phước Thịnh tham gia cuộc thi này và đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh, được gọi tên vào top 17, sau đó vào top 6 ứng xử.

phung-phuoc-thinh-tiep-thi-gia-dinh
Người mẫu Phùng Phước Thịnh - đại diện Việt Nam đoạt danh hiệu Á vương 5 tại cuộc thi Mister Tourism World 2022

Với phần trình diễn ấn tượng và phần ứng xử bằng tiếng Anh khá tốt, Phùng Phước Thịnh đoạt giải Á vương 5 chung cuộc. Đồng thời, anh giành hai giải thưởng phụ quan trọng gồm Mister friendship (Nam vương hữu nghị) và Best Talent (Nam vương tài năng).

Dat-kyo-tiep-thi-gia-dinh
Đạt Kyo được gọi tên với danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 - Mister Supranational Asia

Trước đó, tại cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2022 - Mister Supranational diễn ra ở Ba Lan vào tháng 7/2022. Đại diện Việt Nam là Đạt Kyo nhận giải Mister Supranational Asia 2022 (Nam vương Siêu quốc gia châu Á) sau khi vào Top 10 chung cuộc. Ngoài ra, Minh Tú và Ngọc Châu cũng từng giành giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á lần lượt vào năm 2018 và 2019. Đạt Kyo là đại diện nam đầu tiên giành danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia châu Á - Mister Supranational Asia 2022.

mot nam thanh cong cua cac nam vuong a vuong
Trần Mạnh Kiên đoạt danh hiệu Á vương 3 Manhunt International 2022

Cũng trong năm 2022, ở cuộc thi Manhunt International 2022 diễn ra vào 1/10 tại Manila, Phillipines (giờ địa phương). Nam vương của cuộc thi thuộc về đại diện người Australia. Á vương 1 thuộc về đại diện Philippines, Á vương 2 thuộc về đại diện đến từ Mỹ, Á vương 4 thuộc về đại diện người Hà Lan. Trong đó, đại diện Việt Nam - Trần Mạnh Kiên đã xuất sắc cán đích với ngôi vị Á vương 3. Việc đại diện Việt Nam Trần Mạnh Kiên đoạt Á vương 3 đã tiếp tục đóng góp vào bảng vàng thành tích của Việt Nam trên đấu trường các cuộc thi quốc tế dành cho nam giới.

Với những danh hiệu mà các chàng trai đại diện nhan sắc Việt Nam đạt được trên đấu trường quốc tế trong năm 2022, cho thấy đây là một năm thành công của các chàng trai Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế dành cho các quý ông. Đạt Kyo đoạt giải Nam vương siêu quốc gia châu Á 2022, Trần Mạnh Kiên đoạt danh hiệu Á vương 3 Manhunt International 2022, Phùng Phước Thịnh Á vương 5 tại cuộc thi Mister Tourism World 2022 (Nam vương Du lịch Thế giới 2022), cùng hai giải thưởng phụ quan trọng gồm Mister friendship (Nam vương hữu nghị) và Best Talent (Nam vương tài năng).

Cùng chuyên mục