Thứ tư, 22/03/2023, 20:05 (GMT+7)

Miss Business Global 2023: Nguyễn Thị Thảo Đăng quang Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Miss Business Global 2023 đã tìm ra người chiến thắng, thí sinh SBD 08 Nguyễn Thị Thảo – Đại diện đến từ Việt Nam. Cuộc thi đã khép lại và để lại ấn tượng với những màn trình diễn mãn nhãn, bùng nổ giữa đất trời Tây Nguyên.

Đêm chung kết cuộc thi “Miss Business Global” 2023 đã để lại nhiều ấn tượng với sự tham gia tranh tài của 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia. Các thí sinh đêm chung kết mở màn với phần trình diễn quốc phục. Mỗi thí sinh đại diện cho mỗi quốc gia mang đến những bộ quốc phục được đầu tư công phu, tỉ mỉ thể hiện được đúng bản sắc và giá trị đặc trưng riêng đã tạo nên phần trình diễn mãn nhãn đa sắc màu văn hóa. trang phục dân tộc.

11679480972.png
Thành phần BGK cuộc thi “Miss Business Global” 2023.

Tiếp đến là phần thi trình diễn trang phục áo dài. Các thí sinh uyển chuyển, thướt tha trong trang phục áo dài của NTK Kim Trọng. BST với tên gọi “Long Vân Phụng” càng làm tôn nên sự dịu dàng của các thí sinh. Nhưng ở phần thi trang phục dạ hội lại mang đến một hình ảnh hiện đại, quyến rũ toát lên sự quý phái và sang trọng của các nữ doanh nhân.

21679480972.png
Phần thi trình diễn trang phục áo dài Việt Nam.

Trải qua hai phần thi trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội, các thí sinh đã có cơ hội thể hiện sự tự tin, duyên dáng và tỏa sáng trên sân khấu. Cùng với âm nhạc, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã giúp 16 thí sinh rạng rỡ và tỏa sáng trong những bước catwalk chuyên nghiệp.

31679480972.png
Top 8 chung kết cuộc thi “Miss Business Global”.

Sau 3 phần thi, BGK đã lựa chọn ra 8 thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi ứng xử. Các câu hỏi ứng xử hướng đến vai trò, phẩm chất của các nữ doanh nhân trong thời đại mới và hội nhập quốc tế. Sau khi trải qua các phần thi, với sự tự tin, bản lĩnh, lối ứng xử thông minh, Nguyễn Thị Thảo SBD 08 đã nhận được sự đánh giá cao từ BGK và là người chiến thắng bước lên bục vinh quang cao nhất của cuộc thi đăng quang Tân Hoa hậu “Miss Business Global” 2023.

41679480972.png
Tân hoa hậu “Miss Business Global” 2023 Nguyễn Thị Thảo.

Điều đặc biệt trong cuộc thi này, BGK đã chọn ra Hoa hậu Đại sứ Nhân ái và giải thưởng này đã trao cho đại diện Việt Nam thuộc về thí sinh SBD 12 Hoàng Thanh Loan. Á hậu 1 được trao cho thí sinh SBD 04 Alisa Miskovaska đến từ Laviaan và Á hậu 2 trao cho thí sinh SBD 03 Princess M.S.Baltazar đến từ Philippines. Ngoài các giải thưởng chính, BGK đã trao 7 giải phụ. Best Talent đến từ Malaysia; Best Body đến từ Lavita; Người đẹp Best Interviews đến từ Thái Lan; Best Nationl Costume đến Sri Lanka; Best the Media đến từ Đăk Lawk, Việt Nam; Best Vote đến từ Philipin; Best Charity đến từ Poland. Bên cạnh đó, trước thềm chung kết cuộc thi “Miss Business Global” 2023, BTC đã trao 10 chiếc TV cho trường THPT DTNT Ntrang Lowng, thành phố Gia Nghĩa cùng chia sẻ khó khăn trong công tác học tập với các em học sinh tại trường.

51679480972.png
Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo (Thứ 2 từ phải sang) và Á hậu 1 (Ngoài cùng bên trái), Á hậu 2 và Hoa hậu Đại sứ Nhân ái (Ngoài cùng bên phải).

Cuộc thi “Miss Business Global” 2023 chính thức khép lại và các thí sinh năm nay đạt chất lượng tốt, hội tụ đủ các tiêu chí xinh đẹp, tài năng, trí tuệ và tâm hồn cao quý của các nữ doanh nhân trong thời đại mới. Sự thành công của cuộc thi “Miss Business Global” 2023 đã tạo ra một sân chơi đẳng cấp quốc tế và quảng bá văn hóa, của đồng bào anh em các dân tộc tỉnh Đăk Nông nói riêng và con người Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế. Đây cũng chính là bước đệm hành trình tuyệt vời của cuộc thi trong những năm tiếp theo.

Cùng chuyên mục