Thứ năm, 18/05/2023, 09:45 (GMT+7)

Máy lọc không khí Levoit do nước nào sản xuất, có tốt không?

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Trên thị trường Mỹ hiện nay, máy lọc không khí Levoit là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu việt. Máy có khả năng lọc sạch không khí hiệu quả, thiết kế hiện đại, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tìm hiểu về dòng máy lọc không khí Levoit tại sao lại được thị trường Hoa Kỳ đánh giá cao đến vậy. 

Thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới Levoit

Levoit là thương hiệu gia dụng được thành lập vào năm 2016 có trụ sở tại bang California, Mỹ. Đến nay sau 7 năm hoạt động thương hiệu này đã khẳng định vị trí hàng đầu thế giới về ngành gia dụng. Sản phẩm máy lọc không khí Levoit của hãng có công nghệ lọc độc quyền, giảm thiểu tiếng ồn và thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian. 

may-loc-khong-khi-levoit-01
Thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới Levoit

Máy lọc không khí Levoit, với kiểu dáng trang nhã tích hợp công nghệ hiện đại giúp lọc sạch các bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng và bụi mịn PM2.5, các chất gây độc hại với đường hô hấp của con người,... Mang đến bầu không khí mát mẻ, tươi mới và trong lành giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tránh xa các bệnh về đường hô hấp.

Không chỉ có vậy, hãng gia dụng Levoit đứng đầu thị trường được khẳng định bằng những giải thưởng về công nghệ danh giá, cùng thiết kế và top các sản phẩm bán chạy ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng. 

Máy lọc không khí Levoit liệu có tốt như lời đồn không?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của máy lọc không khí Levoit có tốt không, liệu sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không trong thông tin dưới đây nhé.

Sở hữu màng lọc Hepa loại bỏ đền 99.97% bụi mịn PM0.3

Với trang bị bộ lọc 3 lớp bao gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc than hoạt tính giúp tối ưu khả năng lọc sạch không khí. Máy lọc không khí Levoit sẽ là giải pháp thông minh giúp nguồn không khí trong ngôi nhà bạn trở nên trong lành, dễ chịu. Đảm bảo sức khỏe và hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

  • Màng lọc thô: có khả năng loại bỏ cơ bản những loại bụi lớn như lông thú cưng, tóc, xơ vải.
  • Màng lọc Hepa: lọc sạch khói, phấn hoa bụi mịn, đặc biệt là bụi PM0.3
  • Màng lọc than hoạt tính: có tác dụng xua tan mùi khói thuốc, mùi hôi, các mùi khó chịu nhờ đặc tính khử mùi, loại bỏ chất gây ô nhiễm , vi khuẩn và chất gây dị ứng hiệu quả.
may-loc-khong-khi-levoit-02
Máy lọc không khí Levoit liệu có tốt như lời đồn không?

Với công nghệ tăng gió xoay VortextAir, máy lọc không khí Levoit lọc sạch không khí theo mọi hướng

Máy lọc không khí Levoit được trang bị công nghệ VortextAir có tác dụng tạo ra luồng gió xoáy tốc độ cao giúp phân phối không khí đến mọi hướng nhờ có cửa hút gió 360 độ. Chức năng này mang đến hiệu quả lọc không khí tốt, giảm bụi, mùi hôi, chất gây dị ứng tạo sự thông thoáng trong mọi không gian ngôi nhà.

KIểu dáng thiết kế nhỏ gọn, trang nhã

Máy lọc không khí Levoit thường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đi liền với gam màu trắng trang nhã mà tinh tế. Không chỉ có vậy kích thước của máy nhỏ gọn, nên bạn có thể bố trí dễ dàng trong không gian nội thất ở bất cứ nơi đâu từ phòng ngủ, phòng làm việc đến phòng bếp, phòng khách.

may-loc-khong-khi-levoit-04
KIểu dáng thiết kế nhỏ gọn, trang nhã

Điều chỉnh tốc độ quạt theo chất lượng không khí thực tế nhờ công nghệ AirSight

Máy lọc không khí Levoit nhờ có cảm biến laser có khả năng quét không khí xung quanh để nhận diện thực tế từ đó cung cấp các chức năng lọc không khí theo thời gian thực. Máy có khả năng nhận diện các vật chất dạng hạt để điều chỉnh tốc độ của quạt theo chất lượng không khí thực tế. Với độ nhạy cao trước những thay đổi, máy có thể kịp thời quét không khí nhanh và chính xác hơn. Vì vậy nên máy luôn đảm bảo cân bằng và mang đến chất lượng không khí tốt nhất cho gia đình bạn bất cứ thời điểm nào.

may-loc-khong-khi-levoit-03
Máy lọc không khí Levoit nhờ có cảm biến laser có khả năng quét không khí xung quanh

Công nghệ QuiteKEAP với độ ồn thấp giúp máy hoạt động êm ái

Máy lọc không khí Levoit được trang bị công nghệ QuiteKEAP giảm tiếng ồn nhờ sử dụng đệm giảm chấn từ động cơ và tăng khả năng chống mài mòn kéo dài tuổi thọ của máy. Bạn sẽ không nghe thấy tiếng máy lọc hoạt động trong khi ngủ nhờ có công nghệ này. Công suất mày từ 7-25W với độ ồn thấp khoảng 22dB như tiếng lá rơi rất khẽ. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng máy bất cứ khi ngủ hay thức.

Hỗ trợ các tính năng điều khiển thông minh, dễ dàng

Máy lọc không khí Levoit sở hữu nhiều tính năng và tiện ích sử dụng cho người dùng dễ dàng thao tác. 

Điều khiển từ xa dễ dàng: nhờ có ứng dụng VeSync người sử dụng có thể dễ dàng ra lệnh điều khiển máy bằng giọng nói thông qua Google Assistant hay Amazon Alexa.

Bảng điều khiển cảm ứng: trên máy có bảng điều khiển cảm ứng sắc nét giúp người sử dụng có thể theo dõi chất lượng không khí dễ dàng, điều chỉnh mức lọc phù hợp.

Tạo mùi hương dễ chịu: nhờ chức năng Aroma, náy lọc không khí Levoit giúp người dùng có thể thêm các loại tinh dầu yêu thích vào máy để có mùi hương dễ chịu.

Đèn báo chế độ hoạt động: tùy theo nhu cầu dựa vào đây để bạn theo dõi và điều khiển tùy chỉnh các chế độ phù hợp.

Đèn báo chất lượng không khí: Bạn có thể dễ dàng theo dõi chất lượng không khí hiện tại trong phòng để chọn các chế độ lọc.

Hẹn giờ tắt với 3 mức thời gian: tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn từ 2 giờ đến 4 giờ hoặc 8 giờ. Ngoài ra, bạn có thể hẹn giờ tắt trên ứng dụng VeSync.

may-loc-khong-khi-levoit-05
Hỗ trợ các tính năng điều khiển thông minh, dễ dàng

Trên đây, các bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm máy lọc không khí Levoit. Hy vọng rằng qua những thông tin cụ thể và hữu ích bài viết cung cấp bạn sẽ có thể lựa chọn sản phẩm máy lọc không khí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Máy lọc không khí Levoit với công nghệ hiện đại sẽ là một lựa chọn đáng để bạn lưu tâm. Chúc bạn và gia đình luôn thật nhiều sức khỏe. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục
  • Những điều bạn cần biết về máy lọc không khí Hokido

    Những điều bạn cần biết về máy lọc không khí Hokido

    19 Thg 05

    Máy lọc không khí Hokido là một trong những sản phẩm tiên tiến và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt và tính năng thông minh, máy lọc không khí Hokido giúp cải thiện chất lượng không khí trong mọi không gian sống và làm việc.

  • Những điều bạn cần biết về máy lọc không khí bụi mịn

    Những điều bạn cần biết về máy lọc không khí bụi mịn

    19 Thg 05

    Máy lọc không khí bụi mịn là thiết bị giúp lọc và làm sạch không khí trong nhà, giảm thiểu các hạt bụi và các chất độc hại có trong không khí.

  • Không khí trong lành hơn với máy lọc không khí diệt khuẩn

    Không khí trong lành hơn với máy lọc không khí diệt khuẩn

    19 Thg 05

    Máy lọc không khí diệt khuẩn là một thiết bị đáng tin cậy giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng khác từ không khí trong không gian sống và làm việc.

  • Sức khỏe tốt hơn với máy lọc không khí và hút ẩm hiệu quả

    Sức khỏe tốt hơn với máy lọc không khí và hút ẩm hiệu quả

    19 Thg 05

    Trong bối cảnh ngày càng tăng về mức độ ô nhiễm không khí, việc tìm kiếm các giải pháp để giữ cho không khí sạch và khô ráo đang trở nên cực kỳ cần thiết. Trong đó, máy lọc không khí và hút ẩm được xem là một trong những giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả để đảm bảo không khí trong lành và tươi mát.

  • Đối tác tin cậy của sức khỏe 'máy lọc không khí hitachi'

    Đối tác tin cậy của sức khỏe 'máy lọc không khí hitachi'

    19 Thg 05

    Máy lọc không khí hitachi là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất trong lĩnh vực lọc không khí hiện nay. Với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này có khả năng loại bỏ hầu hết các chất độc hại, vi khuẩn, virus và các hạt bụi siêu nhỏ trong không khí.

  • Màng lọc máy lọc không khí Sharp: An toàn và hiệu quả

    Màng lọc máy lọc không khí Sharp: An toàn và hiệu quả

    19 Thg 05

    Màng lọc máy lọc không khí Sharp là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất trong lĩnh vực lọc không khí hiện nay. Với công nghệ màng lọc tiên tiến và các tính năng vượt trội, màng lọc máy lọc không khí Sharp có khả năng loại bỏ các hạt nhỏ trong không khí, phấn hoa, vi khuẩn, virus,.. đã giúp người dùng tạo ra một môi trường sống trong lành và an toàn hơn.