Thứ hai, 06/02/2023, 05:00 (GMT+7)

Mẫu câu chúc người yêu ý nghĩa bằng Tiếng Anh ngày Valentine

(Tiếp thị gia đình) - Những người yêu nhau thường dành cho nhau những lời chúc chân thật, tình cảm, sâu sắc nhất. Ở bài viết này, Tiếp thị và Gia đình sẽ mách bạn những mẫu câu chúc người yêu bằng Tiếng Anh mang nhiều ý nghĩa khiến người yêu bạn không thể nào chối từ. 

 

Valentine
Câu chúc người yêu thay lời nói và tình cảm ngọt ngào của người ấy dành cho đối phương

1. Những mẫu câu chúc người yêu ý nghĩa bằng Tiếng Anh 

1.1 Với tình yêu có rất nhiều cung bậc cảm xúc. Dưới đây là những lời chúc người yêu mang đậm ý nghĩa chân thành : 

  •  I can’t turn water into wine. But I can turn you into mine. (Tớ không thể biến cậu thành rượu nhưng tớ có thể biến cậu thành của tớ )

  • Send you my beautiful wishes that are as sweet as a flower to be your companion till the end of the world - My love  ( Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này vì em đã đi cùng anh đến tận cùng thế giới - tình yêu của tôi 

  • Do you believe in miracles? I sure do, Because I found you! Congratulations to the happy girl who has me. ( Em có tin vào những phép lạ? Anh tin chắc, bởi vì anh đã tìm thấy em! Chúc mừng tới cô gái hạnh phúc đã có được anh.) 

  • I will never get tired of giving you surprises especially on your Valentine Thank you for the love and understanding. I am always praying for your good health and success. Happy my love! Looking forward for more years together. I love you! ( Anh sẽ chẳng bao giờ chán việc đem đến cho em những bất ngờ vào ngày Valentine. Cảm ơn em đã yêu và hiểu anh. Anh luôn mong em mạnh khỏe và thành công. Chúc mừng tình yêu của anh. Cầu mong chúng ta sẽ mãi như thế này. Anh yêu em!

  • On this special day, I wish to tell you that you are my world. Lots of love, hugs and kisses. You are sweet, loving and caring. I wish you always stay the same. With lots of love, your. (Trong ngày đặc biệt này, em muốn nói với anh rằng anh là cả thế giới với em. Gửi anh rất nhiều tình yêu, cái ôm và nụ hôn. Anh thật ngọt ngào, đáng yêu và biết quan tâm. Em chúc anh sẽ luôn như vậy. Với rất nhiều tình yêu,em.)

    Valentine
    Tình yêu có rất nhiều cung bậc cảm xúc

1.2 Tùy vào hoàn cảnh và cảm xúc của đối phương, bạn có thể dùng những lời chúc người yêu của mình mang phong cách lãng mạn, văn thơ: 

  • I am very happy to have you in my life. Thank you for all the wonderful things you have done for me. May this day bring you a lot of joy and happiness because you deserve all this! ( Anh rất vui khi có em trong đời. Cảm ơn bạn vì tất cả những điều tuyệt vời bạn đã làm cho tôi. Có thể ngày này mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui và hạnh phúc bởi vì bạn xứng đáng với tất cả những điều này!) 

  • Every minute of my life passes so real and peaceful when I'm with you. Always be like that, man. Wish you - my boy (Từng phút giây trong đời anh trôi qua thật chân thật và bình yên khi được ở bên em. Hãy luôn như vậy nhé anh. Chúc anh - chàng trai của em) 

  • Even if I'm thousands of kilometers away, it can't make my love for you decrease. Happy Valentine's Day and I love you so much! Love you! (Dù em có cách xa hàng ngàn cây số cũng không thể làm giảm đi tình yêu của anh dành cho em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân và anh yêu em rất nhiều! Yêu bạn!) 

Valentine
Tùy vào hoàn cảnh và cảm xúc của đối phương, bạn có thể dùng những lời chúc người yêu của mình mang phong cách lãng mạn, văn thơ

1.3 Hay chẳng hạn dù có xa hàng nghìn kilomet bạn vẫn luôn dành những lời chúc đến người yêu của mình. Một vài lời chúc người yêu nhắn gửi khi ở xa:

  • Sending you my best wishes, sweet as these flowers, for you have been with me to the end of the world. I wish you happy valentines day. (Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng thế giới. Chúc em ngày lễ tình nhân hạnh phúc) 

  • This holiday, I'm not with you, but last night I secretly stuffed my heart into your chest. Do you feel my heart beat faster today? Congrats I have you. (Kỳ nghỉ này anh không ở bên em, nhưng đêm qua anh đã lén nhét trái tim mình vào lồng ngực em, hôm nay anh có thấy tim mình đập nhanh hơn không? chúc mừng anh đã có được em) 

  • Today is not yesterday, today is a special day, it is the day when you are the happiest girl. To you - my lover (Hôm nay không phải là ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà em là người con gái hạnh phúc nhất. Gửi em - người yêu của anh)

Valentine
Dù có xa hàng nghìn kilomet bạn vẫn luôn dành những lời chúc đến người yêu của mình

1.4 Thay vì nói quá nhiều câu văn thơ, lãng mạn thì bạn hãy làm mới mẻ, tô thêm màu sắc cho một mối tình đẹp bằng những lời chúc người yêu hài hước: 

  • This message has no fat, no cholesterol and no drugs, it just has a lot of sugar. But no matter how much sugar it is, it can never be as sweet as you who are reading it. (Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như em - người đang đọc nó)  

  • In Europe everyone is sleeping, Asia is also sleeping, America is darkening, only the most beautiful eyes in the world are reading your messages. Happy Valentine's Day ! (Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới đang đọc tin nhắn của bạn. Chúc mừng ngày lễ tình nhân)

  • If I never met you, I wouldn't like you. If you don't like me, you won't love me. If I didn't love you, I wouldn't miss you. But he did, is doing and will do. (Nếu tôi không bao giờ gặp bạn, tôi sẽ không thích bạn. Nếu bạn không thích tôi, bạn sẽ không yêu tôi. Nếu tôi không yêu bạn, tôi sẽ không nhớ bạn. Nhưng tôi đã làm, đang làm và sẽ làm) 

Valentine
"Đổi gió" với những câu chúc hài hước sẽ giúp bạn trở nên mặn mà hơn đó

Trên đây là những gợi ý lời chúc người yêu dành cho bạn. Mặc dù bạn có thể tặng người bạn yêu những món quà như hộp socola, một bó hoa hồng hay là những chuyến đi chơi kỉ niệm ngày lễ tình nhân. Nhưng thay vì như thế, bạn hãy thử trao tặng cho người bạn yêu những lời chúc thật sự có ý nghĩa. Bởi những lời chúc người yêu luôn là lời đi sâu vào tâm lý của đối phương, khiến họ rung động và say đắm. 

2.  Những lời chúc có ý nghĩa như thế nào ?  

Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Những người yêu nhau luôn dành cho nhau những lời chúc, câu nói ấm áp và ngọt ngào nhất. Ngày nay, mạng xã hội được sử dụng rộng rãi, Facebook là một nơi để bạn gửi gắm lời yêu thương, lời chúc tốt đẹp nhất đến của người mình yêu. Tôi chắc hẳn không ai còn xa lạ với những lời chúc vào ngày lễ tình nhân trên trang cá nhân Facebook hay tặng một món quà dễ thương, xinh xắn. Tặng quà được cho là một nghệ thuật sống. Giá trị vật chất của món quà đó không ý nghĩa bằng việc bạn đã nghĩ đến người được tặng và muốn thể hiện sự quan tâm nhiệt tình cho người đó biết. Nhưng tặng quà cũng phải luôn đi kèm với thiệp chúc mừng, nhưng làm sao để thể hiện những tình cảm, tâm tư trong khi bạn là người không giỏi viết những lời ngôn tình thì những lời chúc người yêu trên sẽ giúp bạn thực hiện điều đó và bạn có thể sử dụng chúng để dành tặng tới người yêu của mình nhé.

3. Gợi ý những bài hát khi thể hiện lời chúc 

  •  Say you say me
  • The power of love

  • I love you Goodbye

  • Shape of my heart

  • I just want to be your everything

Valentine
Nghe nhạc cùng người ấy vào ngày Valentine

Tuyển tập những bài hát tiếng anh hay nhất đi kèm khi bạn dành tặng lời chúc người yêu của bạn. Mỗi bài hát đều chứa đựng tâm tình của tác giả gửi gắm vào từng giai điệu nhạc. Với mong muốn rằng mỗi khi lời nhạc được cất lên, âm thanh được vang vọng sẽ kết nối được tình yêu của những cặp đôi trẻ. Những bài hát vô cùng sâu lắng, ngọt ngào trong tình yêu. Nếu người yêu bạn là tuýp người yêu thích ngôn ngữ tiếng anh, thích sự mới mẻ hiện đại thì hãy bật chút nhạc du dương này để chúc người yêu bạn. Hoặc bạn là người biết ngoại ngữ, cũng yêu thích niềm ca hát nước ngoài thì hãy sẵn sàng ngân nga vài giai điệu trao cho nửa kia của mình để họ cảm nhận được những chân thành, ấm áp của bạn. Và chắc chắn rằng người bạn yêu và người yêu bạn không thể chối từ. 

Có thể bạn sẽ lựa chọn những cách khác để chúc người yêu mình vào dịp lễ tình nhân này. Nhưng mình nghĩ rằng tuyệt chiêu để chúc người yêu bạn, làm họ xao xuyến và trúng tiếng sét ái tình ngay từ lời nói đầu tiên thì hãy ưu tiên chọn những lời chúc trên nhé. Hy vọng rằng nó sẽ một phần nào đó giúp ích cho tình yêu của bạn, là chìa khóa “ giữ lửa” để mối tình thêm hạnh phúc và tràn đầy sự yêu thương.

Cùng chuyên mục