Thứ hai, 27/03/2023, 13:15 (GMT+7)

Loa Paramax D88 Luxury dành cho giới sành nhạc

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Loa Paramax D88 Luxury tiếp cận giới sành nhạc bằng kỹ thuật trình diễn cân bằng theo phong cách âm thanh Bắc Âu, sở hữu thiết kế 3 đường tiếng mượt mà, hòa quyện, thể hiện rõ nét các cung bậc cảm xúc khi thưởng thức âm nhạc hoặc karaoke.

Công ty Chiêu Dương FnB thuộc Chiêu Dương Tech vừa tổ chức buổi trải nghiệm và đánh giá đối với dòng loa Paramax D88 Luxury loại đứng tại thị trường TP.HCM. Buổi trải nghiệm diễn ra tại Racer coffee, quận 7 đã thu hút đông đảo giới yêu âm nhạc tại thị trường TP.HCM và các tỉnh lân cận.

nh 1
Buổi trải nghiệm và đánh giá dòng loa đứng Paramax D88 Luxury của Công ty Chiêu Dương FnB thu hút giới sành nhạc ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Ngoài trải nghiệm và chia sẻ thông tin, Công ty Chiêu Dương FnB còn tổ chức  nội dung được đánh giá khá hấp dẫn đó là mini game là trả lời câu hỏi để nhận được quà. Ngoài ra, đơn vị tổ chức buổi trải nghiệm còn chuẩn bị thức ăn nhẹ và nước uống để phục vụ khách tham dự sự kiện.

nh 2
Khách hàng tham dự sự kiện trải nghiệm dòng loa loa đứng Paramax D88 Luxury

Được biết loa Paramax D88 Luxury loại đứng vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng loa dành cho nghe nhạc và karaoke phẩm chất Hi-Fi, đại diện cho tính đẳng cấp, sang trọng và sự hoàn hảo.

Loa Paramax D88 Luxury là phiên bản đặc biệt mang phong cách ngôn ngữ thiết kế của xứ sở Bắc Âu, trong đó sự cân bằng giữa chức năng và tính thẩm mỹ chính là yếu tố cốt lõi của phong cách này.

nh 3
D88 Luxury có 6 lựa chọn màu sắc thể hiện cho các phong cách và cá tính riêng là: vàng, đỏ, xanh, trắng, đen và xám.

D88 Luxury đã tách mình khỏi những chuẩn mực cố định, bứt phá trong từng đường nét để trở nên thanh thoát và hài hòa, nhưng lại mang đến chất âm vô cùng ấn tượng, kiến tạo nên những trải nghiệm giá trị hơn cho chủ sở hữu.

Mẫu loa đại diện cho sự sang trọng,  khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của người dùng, đồng thời D88 Luxury còn giúp tô điểm cho không gian giải trí thêm hoàn hảo và đẳng cấp.

Đặc biệt, D88 Luxury sử dụng công nghệ sơn cao cấp mang đến nét hiện đại cho sản phẩm và có đến 6 lựa chọn màu sắc thể hiện cho các phong cách và cá tính riêng: vàng Pale Gold, đỏ Racing Red, xanh Frosted Blue, trắng Artic White, đen Sapphire Black và xám Charcoal Grey.

D88 Luxury tiếp cận người Việt sành nhạc bằng kỹ thuật trình diễn cân bằng theo phong cách âm thanh Bắc Âu, sở hữu hệ loa thành phần đắt giá cùng thiết kế 3 đường tiếng mượt mà, hòa quyện, thể hiện rõ nét các cung bậc cảm xúc khi thưởng thức âm nhạc hoặc khi karaoke.

nh 4
Sự kiện được tổ chức tại Racer coffee, quận 7

Bộ đôi mid-woofer 6.5-inch sở hữu cấu trúc “mô-tơ” nam châm gốm, được mô phỏng trên phần mềm chuyên dụng F.E.M, cùng màng loa Composite với mũi loa lõm đặc trưng, được tin dùng bởi các nhà sản xuất loa danh tiếng, giúp người nghe cảm nhận sắc thái âm thanh chân thực từ các nhạc cụ, bên cạnh đó chất giọng ca sĩ luôn thể hiện ấm áp, có nội lực và chiều sâu.

Loa subwoofer ngoại cỡ của D88 Luxury được bố trí bên mặt hông của thùng loa. Thiết kế đặc biệt cho kích thước thùng loa gọn, thanh thoát, đồng thời đạt độ chắc chắn giúp khai thác tối đa thế mạnh của loa  trầm “khủng” 12-inch, được chế tạo để hoạt động ở mức công suất lớn với dải trầm có độ sâu đáng nể.

nh 5
Đơn vị tổ chức là Công ty Chiêu Dương FnB còn chuẩn bị thức ăn nhẹ và nước uống để phục vụ khách tham dự sự kiện.

Loa tweeter dome lụa mềm Vifa dòng DX trứ danh đến từ thương hiệu Peerless huyền thoại của Đan Mạch với đường kính 1-inch, có thiết kế giải nhiệt khe từ bằng dầu Ferro-fluid, giúp cuộn dây âm hoạt động ổn định, cho cảm nhận về dải cao thật chi tiết, mượt mà.

nh 6
Khách tham dự sự kiện nhận quà khi trả lời đúng câu hỏi của ban tổ chức

Loa được bảo hành 5 năm. Hiện đang được phân phối bởi Công ty Chiêu Dương Tech. Giá bán khoảng 16,990,000 triệu đồng.

Cùng chuyên mục